Đàm Họa: "?" Thích chính là thích, không thích chính là không thích, cái gì tán thưởng tựa như hẳn là?
Ngươi cùng Thịnh Dĩ Hành giống nhau, các này cấp ta họa bánh lớn đâu?
Nàng nhíu mày, Ôn Xuyên tâm lý liền 'lộp bộp' một chút, luống cuống tay chân giải thích, "ngươi không cần hiểu lầm, ta ý tứ là, ngươi tốt lắm. Tuy rằng ngươi thấy tiền sáng mắt, lại miệng đầy chạy xe lửa, một chút cũng không dựa vào phổ, nhưng mà đại thế đi lên nói, kỳ thật ngươi là người tốt."
Đàm Họa: "......"
Hệ thống kém chút cười tạp cơ, quả nhiên là phong thuỷ thay phiên chuyển, không nghĩ tới kí chủ thế nhưng cũng có bị phát người tốt tạp một ngày, quả thực ngạc nhiên.
Đàm Họa không nói gì trụ, nàng chuyển động con mắt, mặt không chút thay đổi chăm chú nhìn Ôn Xuyên, "ngươi nói nhiều như vậy, có phải hay không chính là tưởng đơn phương diện bội ước, trước tiên cùng ta chấm dứt hợp tác quan hệ?"
Thật sự là hảo một đầu đuôi to ba sói, vì đạt tới giải ước mục đích, thậm chí không tiếc lợi dụng chính nàng không có người đau không có người ái thơ ấu đến tỉnh lại chính mình lương tri, để chính mình mềm lòng đáp ứng.
Ôn Xuyên không biết chính mình một phen chân tình biểu lộ sẽ vì cái gì sẽ bị Đàm Họa lý giải thành như vậy, nhưng nàng cảm thấy chính mình hẳn là mau chóng làm sáng tỏ, nếu không hậu quả sẽ thực nghiêm trọng, "không phải, ngươi hiểu lầm, ta không có cái này ý tưởng."
"Ta không muốn cùng ngươi chấm dứt chúng ta hiện tại quan hệ."
"Ta ý tứ là, ta giống như có điểm thích thượng ngươi." Ôn Xuyên khẩu vội lưỡi loạn, "không phải ta đối với tình thương của mẹ cái loại này khát vọng, mà là ta thích thượng ngươi nguyên bản cái này người."
Nàng sau khi nói xong, không khí có trong nháy mắt tĩnh mịch.
Sau một lúc sau, Đàm Họa mới một đầu mờ mịt mở miệng, "ngươi hiện tại có phải hay không ở cố ý lợi dụng ta đi hấp dẫn Trình Diên lực chú ý?" Bằng không Đàm Họa thật sự không nghĩ ra được Ôn Xuyên vì cái gì sẽ bỗng nhiên cùng biến cá nhân giống như.
Chính mình mới công lược Ôn Xuyên bao lâu a? Vài ngày thời gian không đến, nàng liền đối chính mình từ hận chuyển ái?
Dù sao Đàm Họa không tin.
Lúc đó Ôn Xuyên đối 'chính mình' chán ghét làm không được giả, Đàm Họa tâm lý rất rõ ràng Ôn Xuyên đối chính mình mỏng cảm tình, nguyên nhân vì như thế, Ôn Xuyên giờ phút này cái gọi là chân tình biểu lộ mới có vẻ kia loại hoang đường buồn cười.
Đàm Họa không khỏi ôm cánh tay, thiết diện vô tư nói: "Đây chính là mặt khác giá."
Nàng nghĩ nghĩ, "cũng không thu ngươi nhiều, xem ở ngươi vừa mới lời nói miễn cưỡng còn nhượng ta có điểm vui vẻ phần thượng, ta liền cho ngươi đánh cái chín giờ tám chiết đi."
Chín giờ tám chiết? Cùng giá gốc có cái gì khác nhau sao...... Không phải, Ôn Xuyên chân mày chăm chú nhăn, đối phương vì cái gì cho tới bây giờ cũng không muốn tin tưởng chính mình?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...