Chương 4

286 27 5
                                    

 Một mình ngươi mười tám tuổi người trưởng thành gọi một cái hai mươi hai tuổi tiểu cô nương 'Mụ mụ', ngươi không biết xấu hổ sao ngươi?

Đàm Họa tâm tình phức tạp, trong lúc nhất thời lại không biết đây rốt cuộc là nhân tính vặn vẹo hay là đạo đức luân tang. Mắt thấy Ôn Xuyên nhận ra được không đúng tham cứu quan sát tới, hệ thống nhanh lên nhắc nhở nàng: "Ký chủ, ngài bây giờ chính là phản nghịch xú thí hài Ôn Xuyên giả mẹ nha, ngài quên sao?"

"Ngài và Ôn Xuyên ký kết thế thân hiệp nghị chính là khi nàng mẹ đối với nàng ân cần hỏi han, dành cho nàng tất cả mụ mụ có thể cho hài tử quan tâm cùng thương yêu."

Đàm Họa: ". . ." Này đều cái gì cẩu huyết văn a? Làm sao cái gì xuất kỳ bất ý cợt nhả làm việc đều có?

Ở hệ thống lần nữa nhắc nhở nàng Ôn Xuyên đã đem hôm nay tiền lộn lại sau, Đàm Họa hít thở sâu một hơi, không thể không nặn ra nụ cười hiền hòa, trìu mến sờ một cái Ôn Xuyên đầu, "Trễ như vậy tới đón mẹ khổ cực."

Nàng không có dấu hiệu nào đụng chạm để cho Ôn Xuyên thân thể cứng đờ, phản xạ có điều kiện phải đánh khai Đàm Họa động tác. Nhưng ngay khi Đàm Họa nhẹ nhàng vuốt ve nàng nhỏ vụn mềm mại tóc lúc, xa lạ lại ôn nhu xúc cảm giống như tỉ mỉ như dòng điện xẹt qua toàn thân, cảm giác thoải mái cảm giác để cho Ôn Xuyên động tác công kích trong nháy mắt dừng lại.

Đàm Họa vuốt ve để cho Ôn Xuyên cảm thấy rất hưởng thụ, có thể một lát sau, tại ý thức đến trước mắt đối với nàng như vậy thân mật người chẳng qua là Đàm Họa, mà không phải là Trình Diên lúc, bỗng nhiên tăng lên to lớn tương phản cùng ở trong mộng mới tỉnh vậy buồn bã lại để cho Ôn Xuyên nội tâm giãy giụa thống khổ.

Nếu như người này là Trình Diên tỷ tỷ là tốt rồi, Ôn Xuyên thân thể cứng đờ tưởng.

Nếu như Trình Diên tỷ tỷ không có xuất ngoại, như vậy vẫn luôn bầu bạn chính mình, dành cho chính mình ấm áp, để cho chính mình quên mất cái kia lạnh như băng lại ghê tởm gia đình, chính là dường như thiên sứ hiền lành tốt đẹp Trình Diên tỷ tỷ.

Ôn Xuyên xuất thần đi, giãy giụa mất mát tâm tình dần dần hiện lên trên khuôn mặt.

Đàm Họa không cần đầu óc tưởng cũng biết này tiểu hài bây giờ nhất định là ở xuyên thấu qua tự mình nghĩ đọc nữ chủ, ám ám chép miệng một chút lưỡi, Đàm Họa rụt tay về, "Đi, về nhà." Nói nói ra khỏi miệng, nàng bỗng nhiên thức tỉnh mình còn có nhiệm vụ trên người, liền lại đổi lời nói, "Hoặc là ngươi có muốn hay không về nhà? Có cái gì không muốn đi chơi địa phương, ta dẫn ngươi đi."

"Về nhà đi." Ôn Xuyên tỉnh hồn, phức tạp nhìn Đàm Họa một cái, ngay sau đó có chút tung tăng nói: "Gần đây ta cho mướn sáo phòng, từ nhà dời ra ngoài."

"Ta nghĩ mang mụ mụ ngươi đi xem một chút."

Đàm Họa không ý kiến, chính là cái này so với chính mình cao hơn như vậy một mảng lớn người trưởng thành hướng chính mình mở miệng một tiếng 'Mụ mụ ' kêu, đều khiến nàng cảm thấy cả người không được tự nhiên.

Bất quá nhìn một chút trong thẻ tân tiến sổ sách một trăm ngàn chuyển tiền, Đàm Họa cảm thấy khi một chút Ôn Xuyên giả mẹ cũng không phải không thể.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ