Chương 27

172 23 1
                                    

Mang thai? Ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì?

Đàm Họa một đầu mờ mịt, nhịn không được hỏi lại Trịnh Cẩn Du: "Ngươi có phải hay không nghe lầm." Nàng nghẹn một hơi, ánh mắt không tốt chăm chú nhìn Trịnh Cẩn Du, chính mình vẫn là cái hoa cúc khuê nữ đâu, có thể hoài cái gì mang thai?

Người này thật sự là, nghe chân tường đều nghe không hoàn toàn.

Omega cắn chết không thừa nhận, thật giống như chính mình vừa mới nghe được kia một phen nàng cùng Lục Hoài Tự nói chuyện với nhau đều là giả một loại. Trịnh Cẩn Du không khỏi nở nụ cười, tươi cười có chút thê lương, "phải không."

"Đương nhiên." Đàm Họa xem nàng đau lòng bộ dáng quả thực mạc danh kỳ diệu. Theo sau lại đối Trịnh Cẩn Du xuất hiện cắt ngang nàng cùng Lục Hoài Tự ẩn ẩn gần tẩu hỏa nói chuyện phiếm có chút không vui, cho nên giọng điệu liền không tốt lắm, "ngươi như thế nào ở trong này."

"Ngươi không phải đi bận rộn sao." Vừa mới lưu được nhanh như vậy, sợ người khác phát hiện nàng cùng chính mình có cái gì dây dưa một loại, lúc này như thế nào lại không sợ.

Đàm Họa không khỏi xuy thanh, nheo mắt đánh giá từ trên xuống dưới Trịnh Cẩn Du, đường hoàng.

Đối phương thái độ Trịnh Cẩn Du kể hết thu nhập đáy mắt. Nàng biết Lục Hoài Tự cũng ở, nhưng là nàng khống chế không được chính mình, nàng cào tâm cào phổi mà tưởng muốn biết Omega nhất cử nhất động, cùng với Omega cùng Lục Hoài Tự nói chuyện phiếm nội dung.

Nàng đen kịt mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm đã chết Đàm Họa, trong đầu chỉ có một ý niệm trong đầu: Nàng đã muốn cùng Lục Hoài Tự như vậy quen thuộc sao.

Các nàng đến tột cùng là đến lúc nào bắt đầu? Một tháng trước kia? Hai tháng trước kia? Vẫn là sớm hơn.

Chính mình cùng Đàm Họa ly hôn, bất quá cũng mới hai tháng mà thôi.

Trịnh Cẩn Du cảm giác chính mình trên đầu có chút lục, nhưng mà nàng lại không quá xác định. Nàng ngực co rút đau đớn, kinh ngạc chăm chú nhìn Đàm Họa thân mật kéo Lục Hoài Tự hình ảnh, xinh đẹp môi chăm chú mân thành một cái thẳng tắp.

"Đi ngang qua." Trịnh Cẩn Du nhìn chằm chằm nàng, đề tài vừa chuyển, nói trong nói ngoài đều là do thám, "ngươi không phải ở phòng nghỉ ngơi sao."

"Nghỉ ngơi tốt." Đàm Họa không chút để ý nói: "Đi ra hít thở không khí."

Nàng cổ quái đánh giá Trịnh Cẩn Du hai mắt, sau đó lôi kéo Lục Hoài Tự tránh ra đường, "ngươi nếu còn có việc muốn đi vội lời nói, vậy ngươi đi trước vội đi."

Trịnh Cẩn Du hô hấp bị kiềm hãm, móng tay cơ hồ muốn hung hăng kháp tiến lòng bàn tay trong.

Nàng ra vẻ trấn định giơ lên một chút mỉm cười, "ta không vội."

Đàm Họa không hiểu theo nàng trong giọng nói nghe ra đến một cỗ nghiến răng nghiến lợi ý tứ hàm súc, dừng một chút, nàng không để lại dấu vết hướng Lục Hoài Tự phía sau né tránh.

"Ta còn tưởng rằng Trịnh Cẩn Du xương cốt có bao nhiêu cứng rắn đâu, cũng chỉ thế thôi." Dự kiến bên trong tao hệ thống điện giật hai hạ sau, Đàm Họa không cho là đúng tiếp tục mở miệng: "Không nghĩ tới thế này mới hai ba ngày liền kìm nén không được."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ