Chương 69

92 8 0
                                    

Lục Hoài Tự cả người cơ thể ở trong phút chốc buộc chặt đứng lên.

Các loại nước hoa vị cùng cồn vị giao tạp cùng một chỗ hỗn loạn mùi trong, nàng lại chuẩn xác không có lầm nghe gặp Omega trên người nhàn nhạt sơn trà hoa mùi hương, tươi mát phác mũi, nhượng nàng bị tiếng nhạc tranh cãi ầm ĩ được chóng mặt não trướng thần kinh lập tức trở nên thư hoãn đứng lên.

Đàm Họa tận hết sức lực kích động Lục Hoài Tự, "ngươi xem, hiện tại mọi người đều vội vàng phóng túng mê muội, căn bản là không ai quan tâm cùng chú ý chúng ta hai cái."

Nàng hai chân vén, nhếch lên đùi phải, cả người tựa như không xương ống đầu giống nhau hoàn toàn dựa ở Lục Hoài Tự trên người, thanh âm tát kiều một loại, "Lục tổng, chẳng lẽ ngươi không nghĩ muốn theo đuổi một chút càng kích thích đồ vật sao."

"Thời gian không thể đánh mất, cơ không hề đến." Nàng ám chỉ, còn kém không trực tiếp cùng Lục Hoài Tự nói 'chúng ta liền ở trong này thử xem đi'. Lục Hoài Tự bất vi sở động, nữ nhân mặt mày gian ở mơ hồ ánh sáng hạ trở nên có chút xem không rõ, đồng thời cũng có vẻ càng phát ra thâm thúy lạnh lùng. Nàng hô hấp đều giống như thả chậm, thật lâu về sau mới nhàn nhạt đảo mắt, rũ xuống mi mắt, cùng Đàm Họa kia song ba quang liễm diễm đồng tử chống lại.

"Đàm Họa, ngươi nghĩ rõ ràng ngươi nói này đó hậu quả?"

Lục Hoài Tự một câu đơn đơn giản giản lời nói kém chút kêu Đàm Họa CPU đều thiêu phạm, nàng thẳng ngoắc ngoắc xem nữ nhân bình tĩnh lại lý trí, chút không có đã bị chính mình ảnh hưởng bộ dáng, đốn thấy không thú vị, chậm rãi lui về phía sau rời xa Lục Hoài Tự, tùy tay nhắc tới Lục Hoài Tự không uống một lọ rượu, "như thế nào không gọi ta cùng ngươi cùng nhau."

Nàng tà tà nhìn Lục Hoài Tự liếc mắt một cái, "ngươi cái này có chút không có suy nghĩ đi? Như vậy đồ tốt che che giấu giấu, ăn mảnh."

Omega đề tài xoay chuyển bay nhanh, thật giống như vừa mới cùng cái yêu tinh giống như tận hết sức lực câu dẫn người của chính mình không phải nàng một loại. Lục Hoài Tự nghe vậy ánh mắt cũng chưa trát một chút, chỉ có kia môi đỏ mọng thổ lộ đi ra lời nói lạnh lùng tuân lệnh lòng người lạnh ngắt: "Ta sợ ngươi rượu sau loạn / tính."

"......" Đàm Họa nhất thời nghẹn trụ, không đến nỗi, thật sự không đến nỗi.

"Tửu lượng của ta còn không có kém như vậy." Nàng nhịn không được vì chính mình biện giải. Nhưng Lục Hoài Tự lại nói: "Ta chỉ chính là ngươi rượu sau không hề cố kỵ phóng thích tin tức tố."

Ở cái loại này dưới tình huống, không có mấy cái Alpha có thể bảo trì lý trí, ngồi trong lòng mà vẫn không loạn.

Như thế cái vấn đề. Đại khái là Đàm Họa trước mắt vẫn chưa chân chính kiến thức quá Omega không khống chế được bộ dáng, cho nên tổng đối loại chuyện này không có gì thực cảm.

Nhưng đã Lục Hoài Tự đều cố ý đem loại chuyện này lấy ra đến còn thật sự nói một lần, nói vậy chân chính phát sinh thời gian, sở tạo thành hậu quả hiển nhiên muốn so Đàm Họa tưởng tượng nghiêm trọng nhiều lắm.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ