Chương 19

147 23 0
                                    

 Trịnh Cẩn Du giật mình trong lòng, không biết đối phương tại sao phải nói như vậy, nhưng Đàm Họa bây giờ không lại dính dấp Trình Diên hồ ngôn loạn ngữ, Trịnh Cẩn Du lại không khỏi lặng lẽ thở phào một cái.

Nàng cũng không biết tại sao mình muốn lặp đi lặp lại nhiều lần địa quản Đàm Họa sự tình, cũng chỉ là ở thấy đối phương hành động cùng tình cảnh về sau, nàng không có cách nào không quan tâm, ngồi nhìn không quản.

Trước kia Đàm Họa đi theo chính mình lúc, chính mình đều là như vậy quản thúc đi đối phương, cho nên cho dù bây giờ cách cưới, chính mình đã lâu dưỡng thành thói quen trong lúc nhất thời cũng không thể đổi lại tới.

—— Trịnh Cẩn Du như vậy vì chính mình dị thường tìm cái lý do.

Bất quá, Trịnh Cẩn Du tóm lại vẫn là bởi vì Đàm Họa không thể khống mà trong lòng tự dưng phát đổ.

Nàng ánh mắt tỉnh bơ nhìn về phía ngồi kế bên tài xế dung mạo xinh đẹp xinh đẹp Omega, tổng cảm thấy nàng thật giống như giống như biến thành một người khác, như vậy lạnh lùng lại vô tình, lại cao cao tại thượng xa không với tới.

Suy nghĩ bỗng nhiên một chút phiêu rất xa. Trịnh Cẩn Du còn nhớ chính mình lần đầu tiên thấy Đàm Họa lúc, đối phương tận lực biểu hiện tới nhất bản nhất nhãn, nhìn thật giống như rất chất phác nột không linh hoạt, đáng tiếc trong mắt tham lam cùng sạch bóng đã sớm bán đứng nàng.

Trịnh Cẩn Du không quá vui vẻ như vậy trong ngoài không bằng một Omega, nhưng chẳng biết tại sao, ngày đó chính mình nhưng phá thiên hoang địa đáp ứng.

Đại khái là nàng kia mặc trên người không hề tính mới tinh, tắm rất quần áo cũ, để cho Trịnh Cẩn Du khó hiểu mềm lòng một chút. Dù sao Đàm Họa đỉnh như vậy một bộ cùng Trình Diên vô cùng tương tự mặt ở trước mặt nàng qua tới thê thê thảm thảm, Trịnh Cẩn Du quả thực không thấy quá đi.

Lúc này để cho nàng có một loại là Trình Diên tự mình qua không được khá ảo giác.

Trịnh Cẩn Du còn nhớ đối phương khi đó đáp ứng rất mau, cơ hồ là không kịp chờ đợi, nhìn về con mắt của mình không có cảm kích, chỉ có bất tận dục vọng.

Trịnh Cẩn Du bổn là có chút hối hận, nhưng suy nghĩ một chút, nuôi một cái Omega cũng hoa không bao nhiêu tiền, liền xóa bỏ.

Omega có thể tham lam, có thể đối với chính mình mưu đồ gây rối, chỉ cần nàng ở trước mặt mình khôn khéo, nghe lời, liền đủ. Trịnh Cẩn Du khi đó còn tự giễu nghĩ một chút, chính mình thật là cùng chó sói vi ngũ, không biết sống chết.

Bất quá Trịnh Cẩn Du rất có tự tin, giống như Đàm Họa như vậy thấy tiền mắt khai lại không bối cảnh gì Omega, ở trong lòng bàn tay mình tuyệt đối không bay ra khỏi cái gì đợt sóng.

Đàm Họa nhàn nhã chơi một đường điện thoại di động, điện thoại di động của nàng vẫn luôn vang cái không ngừng, chọc tới Trịnh Cẩn Du dò xét ánh mắt liên tục địa liếc qua đến, cho đến cuối cùng với không nhịn được mở miệng hỏi: "Ngươi ở đây cùng ai nói chuyện phiếm?"

Đàm Họa cười khanh khách xem qua đi, Trịnh Cẩn Du tự biết chính mình như vậy có cái gì không đúng, nhưng nàng không khống chế được, còn nói: "Lục Hoài Tự?"

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ