Tốt, giàu có như vậy một cái Alpha thế nhưng liền đuôi khoản đều không nghĩ tiền trả, đem một cái thuần khiết thiên chân Omega tâm đùa bỡn được phá thành mảnh nhỏ, máu tươi đầm đìa, quả thực cầm thú không bằng!
Lục Hoài Tự nhận thấy được Đàm Họa xem chính mình ánh mắt không quá thích hợp...... Không, quả thực là tương đương không thích hợp.
Nàng không khỏi chọn một chút mi, "ngươi kia là cái gì biểu tình."
Nghe vậy, Đàm Họa điều chỉnh một chút ánh mắt, sâu kín hỏi, "Lục tổng, ngươi gần nhất......" Nàng nói được thực uyển chuyển, "có phải hay không gặp cái gì khó khăn?"
"Muốn là như vậy lời nói, hôm nay thù lao ngươi tối nay tiền trả cấp ta cũng được."
Omega tâm mắt tử chuyển động được quả thực so tiền mấy tháng lục cấp bão còn muốn hung, Lục Hoài Tự không nói gì một lát, cuối cùng đã mở miệng, giọng điệu có cổ nói không nên lời phức tạp, "chờ một hồi liền chuyển cho ngươi."
"Kia tốt nhất! Ta chỉ biết, tựa như Lục tổng ngươi như vậy giàu không ai bằng người, chỗ nào sẽ tựa như nào đó Giáp phương như vậy tha kéo dài lạp không cho đuôi khoản đi." Lục Hoài Tự thanh âm còn không có hạ xuống, Đàm Họa liền bay nhanh tiếp miệng, sau đó một đôi mắt tiếp tục ba ba nhìn chằm chằm nàng.
Lục Hoài Tự mi tâm rạo rực, "ta còn có chút việc, trước hết nhượng tài xế đưa ngươi trở về, chính ngươi đi gara chọn một chiếc xe."
"Cảm ơn Lục tổng, Lục tổng hồng phúc tề thiên thiên thu muôn đời!" Đàm Họa cảm thấy mỹ mãn nghe được chính mình muốn nghe lời nói, lập tức vung tay hô to, chọc được Lục Hoài Tự lập tức cảm thấy mất mặt giống như cùng nàng mở ra khoảng cách.
Nàng bát đi ra ngoài cái điện thoại, rất nhanh Lục Hoài Tự tài xế xuất hiện ở Đàm Họa trước mặt, cung kính thỉnh Đàm Họa: "Đàm tiểu thư, mời theo ta rời đi."
"Kia —— Lục tổng, lúc khác tái kiến." Đàm Họa đã muốn khẩn cấp muốn đi chọn lựa chính mình xe mới, bởi vậy nàng quay người lại, uốn éo đầu, đi nhanh đi nhanh, chạy trốn so con thỏ còn nhanh.
Lục Hoài Tự dừng ở tài xế cố gắng đi theo nàng sau lưng thân ảnh, ngột cười lên tiếng âm.
Trịnh Cẩn Du đem hai người hỗ động thu vào trong mắt, nàng yên lặng xem, trong lòng có chút nghi hoặc: Chính mình vợ trước đến cùng là đến lúc nào cùng Lục Hoài Tự trở nên như vậy quan hệ gần gũi?
Theo nàng nhiều năm đối Lục Hoài Tự giải, Lục Hoài Tự mấy năm nay nhưng chưa bao giờ hướng trong nhà mang quá trừ bỏ Trình Diên ở ngoài bất luận cái gì một cái Omega.
Mà hiện nay, Đàm Họa hiển nhiên thành cái kia kế Trình Diên sau này đánh vỡ Lục Hoài Tự chuẩn tắc trường hợp đặc biệt.
Này cũng không thể nói là một chuyện tốt, chung quy, nàng cùng chính mình còn không có ly hôn mấy tháng, hiện tại cũng đã tự do tự tại xuất nhập mặt khác Alpha phòng ở.
Giờ khắc này, Trịnh Cẩn Du cào tâm cào phổi mà muốn biết Đàm Họa cùng Lục Hoài Tự đến tột cùng đã muốn đến kia từng bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...