Mộ Vãn Ý cũng đi theo trát một chút ánh mắt, sau đó lại trát một chút ánh mắt. Bỗng nhiên, nàng giơ tay hung hăng đoạt qua Đàm Họa trước mặt nhỏ cái đĩa: "Ăn ít điểm đi ngươi."
"Ngươi xem ngươi đều căng thành bộ dáng gì nữa?" Mộ Vãn Ý có chút một lời khó nói hết nhìn nàng, "chờ một hồi ngươi còn có muốn ăn hay không cơm?"
Đàm Họa trơ mắt xem trước mặt điểm nhỏ tâm bay đi, suy nghĩ cầm lòng không đậu bị đối phương mang nghiêng, "ta cũng chưa ăn bao nhiêu a." Nàng ngụy biện nói: "Kỳ thật ta một chút đều không biết là căng, ta cảm thấy ta bây giờ còn có thể cắn tiếp theo đầu ngưu."
Nói chuyện thời gian, Đàm Họa thủy chung cảm thấy có chỗ không thích hợp, nhưng cụ thể đến cùng là không đúng chỗ nào kình, nàng nhất thời lại có điểm không thể nói rõ đến.
Vừa mới kia trong nháy mắt linh quang hiện ra rất nhanh liền chợt không, làm nàng tưởng cẩn thận tế sách thời điểm, lại phút chốc trở nên mờ mịt, chỉ có thể ở trong đầu không ngừng hồi tưởng: Y, vừa mới ta là nghĩ tới cái gì tới?
Đàm Họa phát giác chính mình trí nhớ là thật có chút không tốt lắm, nàng suy nghĩ nửa ngày cũng không nhớ ra đến, cuối cùng đành phải bất đắc dĩ buông tha cho, ý đồ đi tranh đoạt bị Mộ Vãn Ý cướp đi điểm tâm.
Mộ Vãn Ý linh hoạt né tránh nàng, "đừng ăn ngươi." Nàng hảo tâm nhắc nhở Đàm Họa: "Tiệc tối muốn chính thức bắt đầu, ngươi lưu trữ điểm bụng ăn cơm chiều."
Đàm Họa đoạt bất quá Mộ Vãn Ý, không có cách nào khác, chỉ có thể từ bỏ.
Nàng nâng tay vỗ vỗ ngực, trong lúc nhất thời có điểm mờ mịt hỏi hệ thống: "Hệ thống, ta thật sự ăn căng?" Nàng nghiêng một chút đầu, "vì cái gì ta sẽ không cảm giác?"
Hệ thống có chút bị nàng hỏi được nghẹn lời trụ, ngươi ăn chưa ăn căng ta như thế nào biết? Ta cũng không phải ngươi con giun trong bụng, "hẳn là đi." Nó chịu nổi tính tình giải thích nói: "Kí chủ ngươi này một đường đi tới, cùng cái máy hút bụi giống nhau kỳ thật lục tục cũng ăn không ít."
Đàm Họa liền không nói gì, "...... Được rồi."
Nàng tạm thời buông tha cho ăn cơm, lại bởi vì chung quanh sáng rực ánh mắt mà trở nên có chút không vui. Thịnh Dĩ Hành tuổi trẻ đầy hứa hẹn, thuộc loại thương giới tân quý, danh khí không nhỏ, cùng nàng truyền quá tin đồn về sau, tự nhiên tránh không được sẽ đã bị như vậy một phen quan chú.
Hơn nữa Đàm Họa vừa mới động tĩnh hấp dẫn không ít lực chú ý, cho nên giờ phút này hoặc nhiều hoặc ít có một chút không có ý tốt, tìm tòi nghiên cứu tầm mắt ở Đàm Họa trên người lưu luyến đảo quanh, chẳng hề mang cái gì thiện ý.
Mộ Vãn Ý có điểm không thoải mái, muốn gọi Đàm Họa rời đi nơi này đổi cái địa phương, lại chợt gian thoáng nhìn Thịnh Dĩ Hành mặc một thân cắt quần áo khéo, vải dệt đắt đỏ tây trang xuân phong đắc ý chậm rãi đi tới.
Nữ nhân thân hình cao to, dáng người tốt lắm, thắt lưng tế chân thẳng, khí thế lạnh thấu xương, một đầu tóc dài tinh xảo lưu loát vãn khởi, lộ ra tiêm dài tuyết trắng cổ, đột nhiên còn có một loại lãnh diễm cấm dục cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...