Chương 144

70 3 0
                                    

"Ngươi này đi vào có điểm thái quá." Đàm Họa trắng ra chọc thủng Lục Hoài Tự, theo sau vẻ mặt cảnh giác nói: "Đôi ta nhưng chính là ước định ta cho ngươi động tình, cũng không nói ta muốn làm ngươi cái gì vị hôn thê."

Nói đúng ra, trước mắt nàng hẳn là thậm chí liền Lục Hoài Tự nữ bằng hữu cũng không tính.

Nhiều nhất chỉ được cho là một cái kéo qua đến sung mặt tiền cửa hàng chắn tên, cho nên...... Đàm Họa lâm vào trầm tư, chính mình cùng Lục Hoài Tự đến tột cùng là như thế nào đi đến này từng bước lưng chừng xấu hổ cục diện?

Nàng nhấc lên mí mắt, ung dung thản nhiên đi đánh giá Lục Hoài Tự vẻ mặt.

Có lẽ là Lục Hoài Tự chính mình cũng cảm thấy chính nàng một phen lời nói có điểm buồn cười, nữ nhân khóe môi hơi hơi giơ lên, sắc mặt thoạt nhìn có điểm khoái hoạt, còn có điểm bất đắc dĩ.

Nhưng nàng vẫn chưa tại đây cái đề tài thượng rối rắm, đại khái là chính nàng cũng rõ ràng biết rối rắm cũng sẽ không có cái gì kết quả, cho nên Lục Hoài Tự ngược lại hỏi: "Cho nên ngươi chuẩn bị đến lúc nào về nhà trụ."

"Hẳn là, đại khái, có lẽ muốn quá một đoạn thời gian." Đàm Họa không xác định nói: "Chung quy ta khó được tìm được ta thân sinh cha mẹ, cho nên tối nay cùng với sau này ta cuối cùng về muốn trước ở nhà bồi bồi các nàng không phải?"

Đàm Họa tính toán một chút, "thuận tiện cùng Ninh Hi kết toán một chút chúng ta trong khoảng thời gian này tiền lời."

Cuối cùng lại giải quyết một chút nữ chủ bên người uy hiếp cùng với nguy cơ —— đương nhiên, loại này nguyên thuộc loại nguyên tác cốt truyện liền không cần phải nhượng Lục Hoài Tự đã biết.

Lục Hoài Tự nghe vậy hàm gật đầu, cũng không biết là tin Đàm Họa quỷ lời nói tính cứ như vậy bỏ qua còn là cái gì.

Tóm lại các nàng lưỡng không có thể đơn độc đợi cho lâu lắm, còn có người lại đây thỉnh Lục Hoài Tự ly khai. Lục Hoài Tự trong khoảng thời gian này thực vội, vội đến cơ hồ đều không có tinh lực đến trông nom Đàm Họa.

Hạng mục thượng chuyện, bảo bảo thân thế chuyện, cùng với......

Lục Hoài Tự đột nhiên rũ xuống mi mắt, che khuất đáy mắt hơi hơi chớp động lấp lánh, "ta đi trước, ngươi an tâm nghỉ ngơi." Nói xong, nàng nâng lên chính mình tay cổ tay, ra hiệu Đàm Họa, "nếu có cái gì không thoải mái, trực tiếp ấn bên trái cái nút cho ta biết."

'Một kiện thông lời nói' công năng là Lục Hoài Tự lâm thời gọi người tăng thêm đi lên, phi thường thuận tiện.

Đàm Họa nghe vậy cúi đầu liếc mắt, "hảo."

Được đến Omega hứa hẹn sau, Lục Hoài Tự thế này mới phóng tâm mà rời đi. Chờ nữ nhân vừa đi, Đàm Họa lập tức nghiên cứu đứng lên, tuy rằng vật rất nhỏ, nhưng nên nói hay không, nên có công năng nó toàn bộ đều có.

Bởi vậy như vậy một khối đồng hồ cũng lại càng phát có vẻ như là Lục Hoài Tự cố ý vì chính mình lượng thân làm theo yêu cầu, thả trên thế giới còn có thả đơn thuần có này một khối.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ