Nàng cố sức đi đẩy ra Trình Diên, vừa xử lý tốt khăn mặt theo toilet đi ra Ninh Hi rồi đột nhiên nhìn thấy như thế sống sắc sinh hương một mặt, liền sợ tới mức liên thủ trung khăn mặt đều rớt.
Ninh Hi quá sợ hãi tiến lên, ý đồ đem hai người tách ra, "ngươi ở làm gì?! Ngươi như thế nào câu dẫn Diên Diên?!"
Đàm Họa: "?" Người da đen dấu chấm hỏi mặt.
Nàng không khỏi cảm thấy chính mình hảo ủy khuất, giờ phút này quả thực là so Đậu Nga còn muốn oan uổng, "ta một cái đã hoài thai Omega, ta còn có thể như thế nào câu dẫn Diên Diên?"
Nàng nhịn không được tức giận trắng Ninh Hi liếc mắt một cái, theo sau bởi vì Trình Diên bất ngờ không kịp phòng ở nàng tuyến thể thượng hạ xuống một cái hôn mà lại không chịu khống chế toàn thân rùng mình đứng lên, "mau, mau đưa nàng mở ra, nàng cắn ta tuyến thể!"
Ninh Hi hoảng hốt, liền vội giơ tay muốn đi đem Trình Diên mở ra.
Nhưng nàng càng hoảng càng loạn, hai tay bắt đầu chỉ không được lạnh cóng, "không được, Diên Diên ôm ngươi thật chặt, ta căn bản kéo không ra." Nàng hơi hơi hồng mắt, kinh ngạc nhìn Trình Diên ánh mắt vải bố lót trong đầy hồng tơ máu bộ dáng, bỗng nhiên cảm xúc mất mát nói: "Nguyên lai, Diên Diên nàng chân chính thích người là ngươi."
"Nhưng là, nhưng là rõ ràng ta mới là nàng quen biết hơn hai mươi năm thanh mai a......" Ninh Hi khổ sở được chóp mũi đều bắt đầu chua sáp, Trình Diên tại đây loại ái muội thời khắc lựa chọn người thế nhưng không phải chính mình, mà là một cái râu ria Omega......
Điều này làm cho nàng như thế nào có thể nhận?
Ninh Hi cơ hồ muốn đỏ hốc mắt, Đàm Họa một bên ứng phó Trình Diên một bên nhìn chằm chằm nàng không khỏi, "?" Như vậy nguy cấp thời điểm, ngươi lại là ở ăn cái gì phi dấm chua?
Đại khái là Đàm Họa tầm mắt quá mức nóng rực, Ninh Hi rốt cuộc hoàn hồn, thật vất vả phấn chấn tinh thần, làm bộ kiên cường kéo lên một chút miễn cưỡng tươi cười, "đã Diên Diên này loại thích ngươi, tưởng muốn đến gần ngươi, kia không bằng ngươi trước hết cố mà làm chịu đựng một chút đi."
"Dù sao này cũng sẽ không đối với ngươi tạo thành cái gì phụ / mặt ảnh hưởng." Ninh Hi nói: "Đợi đến bác sĩ đến thì tốt rồi, ngươi liền giải phóng. Đến lúc đó vô luận là ta, vẫn là Diên Diên, chúng ta đều đã thực cảm kích ngươi."
Đàm Họa: "??" Mạng của ta sẽ không là mệnh?
Nàng liền sâu kín chăm chú nhìn Ninh Hi, "tốt xấu ta cũng vậy vị huyết khí phương cương thiếu nữ, ngươi sẽ không sợ ta bị nàng vén lên phát hỏa, hối lỗi đầu đến cùng nàng làm điểm cái gì không thể miêu tả sự tình?"
Ninh Hi liền có chút điểm chần chờ, "...... Không có thể đi?"
Nàng đánh giá từ trên xuống dưới Đàm Họa một trận, cuối cùng tầm mắt ngừng lưu tại Đàm Họa bụng phía trên, "ngươi không phải mang thai sao? Còn có thể làm việc này?"
"Như thế nào không thể?" Đàm Họa cười nhạt, "ngươi đối nhân loại hoàn toàn không biết gì cả."
"Hơn nữa, ta hiện tại đã muốn là thời gian mang thai bốn nguyệt, bị vây giai đoạn an toàn, cho nên có thể muốn làm này đó có không." Đàm Họa vô tội chớp vài cái ánh mắt, theo sau kéo lên một chút chói lóa, tham lam ý cười, "ngươi nếu không tin lời nói, ngươi hiện tại là có thể lên mạng tìm tòi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Ficção GeralCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...