Nữ nhân thanh âm rất nhỏ vi, giống như người yêu ở giường chiếu gian ôn nhu lưu luyến nhẹ giọng nỉ non.
Đàm Họa bị lỗ tai khác như vậy hèn mọn mềm mại thanh âm liêu được toàn thân đều kìm lòng không đậu cảm nhận được một cỗ tê tê dại dại ngứa ý, liền giống như liền xương cốt đều phải đi theo mềm hoá thành một bãi nước.
Nàng thật sự có điểm để ngăn không được.
Say rượu ôn nhu Trịnh Cẩn Du, đầu tiên mắt gặp khiến cho người khống chế không được tim đập thình thịch Trịnh Cẩn Du, vô luận là bình thường đứng đắn thời gian, vẫn là giờ phút này uống rượu rượu sau vô cùng dính người thời gian, đều làm cho người ta trái tim hung hăng run run.
Đàm Họa có chút thất thần, trong lúc nhất thời đều quên đi đẩy ra Trịnh Cẩn Du, cũng quên chung quanh còn có mặt khác quần chúng.
Nàng chuyển động con mắt, kinh ngạc rũ xuống đôi mắt nhìn chăm chú vào Trịnh Cẩn Du, tối đen con mắt ở hôn ám ánh sáng hạ nhìn không thấu cảm xúc. Nhưng Trịnh Cẩn Du lại đem nàng rũ mắt trở thành cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ.
Nữ nhân lòng nóng như lửa đốt, lại cẩn thận cánh, do dự lại kiên định, "có thể chứ? Họa Họa."
"Ta cầu ngươi."
Trịnh Cẩn Du gì từng như thế hèn mọn quá? Đàm Họa tâm lý có chút không phải tư vị. Nàng nhịn không được nhẹ nhàng nâng khởi tay, đi vuốt ve Trịnh Cẩn Du ửng đỏ mi hơi khóe mắt, người này bộ dạng thật xinh đẹp.
Trước sau như một xinh đẹp, cho dù là giờ phút này thần chí không rõ thời gian, cũng như trước xinh đẹp được cũng đủ làm người ta tâm động.
Trịnh Cẩn Du quả thật là một vị không thể kén chọn Alpha. Ôn nhu, có kiên nhẫn, thả cũng đủ quan tâm cùng chiếu cố bạn lữ, một loại Omega cơ hồ không có cách nào ngăn cản nàng này loại trí mạng người cách mị lực cùng dụ hoặc.
Nếu như không có khác này loạn thất bát tao đồ vật, Đàm Họa cảm thấy chính mình hẳn là sẽ đáp ứng đối phương, nhưng......
Chưa cho nàng suy nghĩ ở trong đầu quá hoàn cơ hội, nàng cũng đã bị người như đề gà con một loại nói ra đứng lên. Đàm Họa phía sau lưng quần áo bị nắm chặt, ghì được nàng có điểm không thở nổi.
Nàng chóng mặt não trướng quay đầu lại, mới phát hiện là Lục Hoài Tự tay bút, "đi lên."
Lục Hoài Tự nhàn nhạt xem nàng, đồng thời trên tay động tác không có ngừng. Lục Hoài Tự, hơn nữa Thịnh Dĩ Hành cố gắng, Đàm Họa cùng Trịnh Cẩn Du liền giống như là hấp cùng một chỗ hai cái giác hút giống nhau, 'ba' một chút bị tách ra.
Trong thời gian ngắn tiếp xúc hạ, Đàm Họa trên người đã muốn có cồn cùng thuốc lá mùi, có chút gay mũi.
Lục Hoài Tự thẳng ngoắc ngoắc dừng ở Đàm Họa ánh mắt, "lâu như vậy không muốn đứng lên, luyến tiếc?"
Đàm Họa không có trả lời Lục Hoài Tự, chính là quay đầu chần chờ hỏi Thịnh Dĩ Hành, "chúng ta muốn đem nàng mang đi nơi nào?" Nàng trát một chút ánh mắt, "Đường Nghiễn Nhu chỗ, vẫn là chính nàng gia?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...