Chương 106

88 8 1
                                    

Trả thù? Đàm Họa nhưng thật ra tưởng, nhưng hiện tại hiển nhiên không phải một cái thích hợp thời cơ. Chỉ cần hôm nay yến hội một phút không chấm dứt, nàng liền một phút không thể bởi vì nữ chủ mà an tâm.

Nữ nguyên nhân chính vì kia có lẽ có cốt truyện mà trở nên nhiều tai nạn, đồng thời chính mình lại bởi vì chủ hệ thống duyên cớ tiến tới đã bị liên lụy, chẳng sợ cho đến ngày nay, Đàm Họa vẫn như cũ cảm thấy thập phần thái quá.

Bởi vậy nàng khéo léo cự tuyệt Lục Hoài Tự, cũng nói: "Không, ta thực cảm động, cho nên ta lại như thế nào sẽ trả thù ngươi đâu."

"Hôm nay ngươi nhượng ta cảm thấy phi thường ngoài ý muốn." Đàm Họa phi thường trắng ra nói: "Ta tưởng rằng tựa như Lục tổng ngươi loại này lâu nhà địa vị cao người, tâm lý hẳn là nhất vô tình cùng lạnh lùng."

Lòng trắc ẩn? Cộng tình lực? Đàm Họa cho rằng đây là các nàng nhất không cần đồ vật, bởi vì này chút sẽ chỉ làm các nàng trở nên yếu đuối.

"Vốn là." Lục Hoài Tự cũng không che lấp, phi thường thản nhiên bề mặt thuật: "Nhưng bởi vì ta hiện tại đối mặt người là ngươi, mà ngươi ở ta nơi này......" Nàng thon dài tay chỉ nhẹ nhàng điểm điểm chính mình đầu, "là không đồng dạng như vậy."

Cho nên Lục Hoài Tự nguyện ý dùng nhiều điểm thời gian, hu tôn giáng quý đi phân tích Omega hành vi, ngôn ngữ, cùng với cảm xúc, ý đồ từ giữa được đến nàng cảm thấy hứng thú cái kia đáp án.

Nhưng này rõ ràng sẽ là một cái rất dài kì quá trình, là không có khả năng ở trong thời gian ngắn trong được đến kết quả một cái quá trình, bất quá hảo ở Lục Hoài Tự có khi là thời gian, nàng cũng không nóng nảy.

Hơn nữa, nàng cũng rất muốn biết rõ ràng Đàm Họa cuối cùng mục đích đến cùng là cái gì.

Ở trên đủ loại nguyên nhân thêm đứng lên, thành công khiến cho Lục Hoài Tự chờ đợi cái này quá trình bắt đầu trở nên có thú vị tính, một chút cũng không buồn tẻ cùng nhàm chán, nàng thậm chí không hiểu có điểm chờ mong như vậy quá trình tốt nhất lâu một chút, lâu đến nàng có thể hoàn toàn đem Đàm Họa nhìn rõ.

Nữ nhân mặt mày bộ dạng thâm thúy, ánh mắt lại là đa tình, chẳng sợ chỉ là như thế này yên tĩnh ngồi nhìn chằm chằm người xem, đều có một loại mơ hồ mỏng manh liếc mắt ra hiệu ý tứ hàm súc ở. Đàm Họa sắc mặt không khỏi trở nên có điểm cổ quái, miệng nàng môi chiếp nhạ vài cái, cuối cùng thật sự nhịn không được, "cho nên ngươi vừa mới là ở cùng ta thông báo sao?"

Lục Hoài Tự suy nghĩ một đốn, không rõ ràng cho lắm nhìn phía Đàm Họa.

Đàm Họa lại coi như tưởng rằng Lục Hoài Tự cam chịu, không khỏi ánh mắt vi lượng, "kia cứ như vậy, ngươi ủy thác ta nhiệm vụ ta chẳng phải là cũng đã hoàn thành ——"

"Ngươi ở miên man suy nghĩ cái gì?" Lục Hoài Tự không khỏi nâng tay ngăn lại nàng nói tiếp, "ngươi cảm thấy ta là ngươi loại này phong nhẹ nhàng thổi qua sẽ đi theo tâm động môtơ tinh sao."

Đàm Họa: "?" Quá phận!

Môtơ liền môtơ, còn môtơ tinh! KTV ai đâu?

Đàm Họa đương trường liền muốn mở miệng phản bác, Lục Hoài Tự còn nói: "Ngươi về sau phải làm cố gắng còn có rất nhiều." Nói xong, nàng ý vị thâm trường thật sâu nhìn Đàm Họa vài lần, "hy vọng ngươi sau này không cần lại tiêu cực lãn công, hoặc là tính sai công lược đối tượng, được không."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ