Đàm Họa còn si ngốc, Ninh Hi đã muốn nuốt nuốt nước bọt, lắp ba lắp bắp hỏi: "Này đó đều là ngươi?"
Này cũng quá thái quá đi?! Đàm Họa nàng vì gả nhập hào môn, đến tột cùng là vụng trộm ở sau lưng làm bao nhiêu cố gắng a? Tuy rằng trong lòng điên cuồng tưởng phun tào, nhưng là Ninh Hi nhìn này một xấp đôi được cùng núi nhỏ giống như phục vụ hiệp nghị, trong lòng một cỗ kính nể vẫn là tự nhiên mà sinh.
Có mục tiêu, thả cố định, có nghị lực, thả có thể chịu khổ nhọc, như vậy tốt đẹp phẩm cách phàm là đổi một cái tái nói, Ninh Hi đều có thể lập tức chắp tay ôm quyền xưng hô nàng một tiếng 'Đàm tỷ'.
Nhưng đáng tiếc, Đàm Họa nàng hảo hảo chính đạo không đi, nhất định đi này đó tà môn oai đạo.
Liền tính nàng dùng thủ đoạn hoài thượng cao nhất Alpha đứa nhỏ, có năng lực như thế nào? Một loại đại gia tộc cùng hào môn là sẽ không cho phép nàng như vậy nữ nhân vào cửa, liền tính cho phép nàng vào cửa, nàng cũng sẽ không đạt được nên có tôn trọng cùng quyền lợi, mà chỉ biết nhận hết mắt lạnh, tao tận khuất nhục, liền trong nhà một cái người hầu đều dám đối với nàng hô to gọi nhỏ, không hề nhân quyền cùng tôn nghiêm đáng nói.
Hào môn thái thái đều không phải dễ dàng như vậy làm.
Muốn nghĩ làm tốt một vị hào môn thái thái, đầu tiên phải được có một ưu tú gia thế, có thể cấp đối phương sự nghiệp mang đi giúp trợ, hai cái gia tộc cường cường kết hợp, mới là đại bộ phận hào môn người thừa kế hôn nhân nhất ưu giải.
Nếu khó được có cái thâm tình loại cũng không cần một nửa kia đến cổ vũ chính mình sự nghiệp, cũng phải cần muốn đối phương có cũng đủ phát triển cùng kinh người mỹ mạo, có thể vì nàng mang đi một ít ẩn hình phúc lợi hoặc là ưu việt.
Cái gì cũng không đồ, ở trong hiện thực cơ bản không thể nào.
Hào môn người thừa kế đều là thực sự thật, hoặc là đồ tài, hoặc là đồ sắc, hoặc là lại đồ một cái di động tử cung. Tựa như Đàm Họa loại này không từ thủ đoạn hoài đứa nhỏ, một khi bị hào môn phát hiện, rất lớn khả năng cuối cùng chỉ biết rơi vào một cái đi mẫu lưu tử kết cục, toàn cho người khác làm gả y.
Nàng một cái không hề thân phận không hề bối cảnh lại tay trói gà không chặt Omega, có thể lấy cái gì cùng đường đường một cái quyền thế che thiên đại gia tộc đối nghịch?
Nghĩ vậy chút, Ninh Hi liền lại có chút điểm trìu mến nàng, "tuy rằng ta không biết ngươi đến cùng hoài là này đó tư liệu phía trên vị nào đứa nhỏ, nhưng mà theo ta cá nhân mà nói, ta đề nghị ngươi không cần cái này đứa nhỏ."
"Đầu tiên dựng dục sẽ thật vất vả, sẽ làm thân thể của ngươi cực độ không thoải mái, đồng thời tinh thần cùng tâm lý cũng sẽ theo sát sau hỏng mất. Tiếp theo nếu như ta tin tức không có sai lời nói, ngươi hiện tại đang đứng ở sự nghiệp bay lên kì, mà ngươi trong bụng cái này đứa nhỏ, thực có khả năng sẽ làm cho ngươi vô phương tập trung lực chú ý đi rất tốt càng không chê vào đâu được hoàn thành công tác."
"Nếu như ngươi nhất định cái này đứa nhỏ, nhưng ngươi nếu là trong ngực mang thai thời điểm bởi vì công tác quá độ mệt nhọc, như vậy ngươi trong bụng đứa nhỏ cũng sẽ không bảo đảm, đến lúc đó ngươi chính là trúc cái giỏ múc nước công dã tràng, cái gì đều lưu không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...