Chương 46

130 16 3
                                    

Đàm Họa chớp mắt kinh hách đem iPad ném khai, cùng bị nàng biểu tình lấy lòng đến Trịnh Cẩn Du mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

Nữ nhân giơ lên khóe miệng cầm nhàn nhạt ý cười, tại thời điểm này thoạt nhìn phá lệ thiếu đánh. Đàm Họa thật sự là tưởng phá đầu đều không nghĩ tới Trịnh Cẩn Du sẽ chính đại quang minh muốn làm loại này tao thao tác, đối với Trịnh Cẩn Du dã, Đàm Họa cam bái hạ phong.

Trình Diên nhìn chằm chằm rất nhanh liền chỉ còn lại một cái tuyết trắng trần nhà màn hình di động, chớp chớp mắt, trong ánh mắt toát ra hơi hơi khó hiểu cùng với không xác định.

Đây là Trịnh Cẩn Du tài khoản, chính mình không có nhớ lầm đi.

Kia vừa mới cái kia song cằm là ai? Mặc dù ở kia ngắn ngủi thời gian trong, nàng cũng không có thấy đối phương hình dáng, nhưng là cằm cốt nhanh thu độ cong cùng hình dạng, như trước có thể kêu nàng nhìn trộm dò ra một chút tư sắc.

Nói vậy mặt là nho nhỏ, đầy, chỉ có bàn tay lớn nhỏ, làn da là bạch bạch, nộn nộn, vô cùng mịn màng. Ngũ quan tinh xảo, vô luận trang điểm nhẹ vẫn là trang điểm đậm, đều có khác một phen câu người ý nhị.

Nhưng càng nhiều, hẳn là vẫn là nhu nhu nhược nhược khí chất, thoạt nhìn ta thấy cũng thương, thế này mới hảo mượn chính mình vô hại lặng yên không một tiếng động nắm trong tay trụ toàn cục, tiến tới nước ấm nấu ếch một loại kiềm chế chung quanh tất cả mọi người.

Nếu không nàng cũng không đến nỗi sẽ tại như vậy muộn thời gian xuất hiện ở Trịnh Cẩn Du trong nhà, còn cầm đối phương iPad chơi, cũng tùy ý lật xem đối phương thông tin liệt biểu.

Trình Diên ánh mắt hơi hơi nheo lại, trong lòng ở đoán: Đối phương đến tột cùng là vô tình vẫn là cố ý? Nếu là vô tình, kia chỉ có thể chứng minh Trịnh Cẩn Du thật sự thực tín nhiệm đối phương, thực sủng ái đối phương.

Nhưng nếu là cố ý...... Trình Diên suy nghĩ hơi trầm xuống.

Loa phát thanh trong có nữ nhân nhỏ vụn tiếng nói chuyện âm truyền đến, nghe không quá rõ, hình như là ở tranh chấp. Trình Diên tựa như một vị xuất sắc thợ săn kiên nhẫn chờ đợi, vẫn không nhúc nhích.

Đàm Họa trừng mắt Trịnh Cẩn Du, vẻ mặt cảnh giác: "Ngươi muốn làm gì."

"Cùng nàng giải thích rõ ràng, cho ngươi cảm giác an toàn." Trịnh Cẩn Du mặt không đổi sắc nói. Bởi vì nàng giọng điệu quá mức đúng lý hợp tình, hoàn toàn nhìn không ra đến bất luận cái gì chột dạ ý tứ hàm súc, Đàm Họa trong lúc nhất thời im lặng.

Hai người giằng co ước chừng có cái mười đến giây, Đàm Họa một lần nữa hé mắt, mặt không chút thay đổi hỏi: "Ngươi trước kia có phải hay không chưa từng có nói qua luyến ái." Trịnh Cẩn Du: "?" Bỗng nhiên nói cái này làm gì?

Chẳng lẽ là tưởng khảo sát chính mình.

Bất quá may mắn, chính mình cho dù là lúc trước tuổi trẻ khinh cuồng thời gian, cũng cũng không có tựa như mặt khác ăn chơi trác táng kia loại xằng bậy. Trịnh Cẩn Du trên mặt thoáng lộ ra một chút tự hào cùng kiêu ngạo thần sắc, "kia là tự nhiên."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ