Chương 105

85 7 0
                                    

A?

Đàm Họa có chút mộng, nàng đang nói cái gì?

Một lát sau, ở Lục Hoài Tự hơi hơi nheo lại theo sau trở nên nguy hiểm sâu thẳm đôi mắt trung, nàng trong đầu linh quang chợt lóe, rốt cuộc nhớ ra đến Lục Hoài Tự này lời nói chỉ chính là cái gì —— một cái triệu, yêu cầu chính mình nghĩ biện pháp nhượng nàng ái thượng chính mình.

Khó rất cao, hơn nữa lúc đó không quá nhiều lâu Đàm Họa đã bị kiểm tra đi ra hoài mang thai, cùng với nữ chủ bỗng nhiên về nước, cùng với Đàm Họa bắt đầu điên cuồng tăng ca, vội được gót chân cũng không, cho nên dần dần, chuyện này cũng liền hoàn toàn bị nàng phao đến sau đầu.

Thẳng đến giờ phút này Lục Hoài Tự nhắc tới, Đàm Họa đều còn có điểm không đúng thiết cảm giác.

Thực có loại này coi tiền như rác hào ném thiên kim cùng người chơi này đó nhàm chán trò chơi...... Không đúng, lấy Lục Hoài Tự tâm tư cùng tính kế, nàng tuyệt không sẽ làm loại này nhìn như không có ý nghĩa sự tình.

Đàm Họa không khỏi tìm tòi nghiên cứu nhìn Lục Hoài Tự vài mắt, cho nên đối với phương mục đích là cái gì? Lại muốn ở chính mình trên người thực nghiệm cái gì? Cuối cùng đến cùng còn dự đoán được cái dạng gì một đáp án.

Đàm Họa trước mắt không rõ lắm, bất quá tạm thời trước ổn định Lục Hoài Tự hiển nhiên là giờ phút này tương đối quan trọng một sự kiện, "không có a."

Nàng liền liền thay một bức vô tội ủy khuất bộ dáng, đồng thời còn chủ động ôm Lục Hoài Tự vòng eo, hai má nhẹ nhàng dán nữ nhân ngực nói: "Ta không phải chính ở dựa theo kế hoạch của ta đi sao? Hơn nữa ngươi xem, hiện tại kế hoạch của ta không phải cũng rất có hiệu quả sao."

Lục Hoài Tự nghe vậy rũ mắt, yên lặng nhìn chằm chằm nàng bông xù mềm mại đỉnh đầu, "ngươi kế hoạch cùng hiệu quả là chỉ?"

"Tiếp cận mặt khác nữ nhân, sau đó cho ngươi ghen." Đàm Họa thuận thế đem chính mình trên người sức nặng đặt ở Lục Hoài Tự trên người, đem đối phương coi như chống đỡ, sau đó bắt đầu nhảm nhí: "Ta đã từng tinh khiêu tế tuyển, ý đồ cho ngươi bởi vì ta cùng Thịnh Dĩ Hành cùng Trịnh Cẩn Du các nàng quá phận thân mật mà cảm thấy tức giận ghen, có điều cảm xúc dao động, nhưng là lâu như vậy tới nay, ngươi thủy chung đều thờ ơ."

"Một khi đã như vậy, ta đây cũng chỉ có thể đổi một cái góc độ tự hỏi: Có phải hay không chỉ có ta cùng một cái ngươi đã từng nhất để ý người trở nên vô cùng thân thiết ái muội, ngươi mới có sở lộ vẻ xúc động."

Đàm Họa nâng lên ngón tay, chậm rãi ở Lục Hoài Tự ngực họa quyển quyển, "mà hiện tại xem ra, ta cố gắng phương hướng cũng không sai, không phải sao?"

"Ở ta cùng với Trình Diên lần lượt tiếp xúc trung, ngươi bắt đầu trở nên không ổn trọng bình tĩnh, cũng bắt đầu trở nên mất đi lý trí, không giống chính ngươi." Đàm Họa mỉm cười cười, đáy mắt tràn đầy giảo hoạt quang, "ngươi trở nên sốt ruột, Lục tổng."

"Ngươi bắt đầu kìm nén không được, thậm chí chủ động chạy tới chất vấn ta, hay không quên ngươi ủy thác, không phải sao?"

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ