Thịnh Dĩ Hành vừa thấy Đàm Họa biểu tình chỉ biết nàng là hiểu lầm, sắc mặt 'bá' một chút đen hai phân, Thịnh Dĩ Hành nhíu mày tâm hỏi nàng, "ngươi tư tưởng có thể hay không thuần khiết một chút? Ta nhượng ngươi theo ta trở về, là muốn cùng ngươi nhờ một chút đến tiếp sau ngươi thăng chức sự tình."
Đàm Họa phê mặt một suy sụp: "?" Thăng chức? Thăng cái gì chức, nàng không cần thăng chức, nàng cần là nữ nhân! Vô luận là Alpha, vẫn là Beta, lại hoặc là Omega, đều có thể.
Nàng không chọn.
Đàm Họa liền mất đi hứng thú, cự tuyệt rất kiên quyết, "ta không cần." Nàng rũ lông mi, chậm rãi đùa bỡn chính mình móng tay, "buổi tối ta còn có việc khác."
"Hơn nữa, cự tuyệt tăng ca, cự tuyệt nhà tư bản CAD." Nàng nâng lên hai tay, dùng cánh tay hướng Thịnh Dĩ Hành so cái 'xoa' tay thế.
Thịnh Dĩ Hành: "......" Ta xem ngươi mới tựa như cái CDA.
Vì chính mình phát triển, Thịnh Dĩ Hành khó được kiên nhẫn giải thích: "Chẳng lẽ ngươi không nghĩ kiếm được càng nhiều tiền, nhảy trở thành O thượng O sao? Chẳng lẽ ngươi không nghĩ vượt qua giai cấp, trở thành người khác ân cần lấy lòng kẻ có tiền sao? Chẳng lẽ ngươi không nghĩ biến thành phú bà, về sau coi trọng xinh đẹp nữ nhân trực tiếp liền không chỗ nào cố kỵ vung tiền như rác, thành công thảo được nhân gia niềm vui sao."
Thịnh Dĩ Hành chú ý tới, chính mình nói trước hai điều thời điểm, Đàm Họa như trước thờ ơ, thẳng đến chính mình cuối cùng đề cập 'xinh đẹp nữ nhân' bốn chữ ——Omega ánh mắt ở trong phút chốc tỏa sáng.
Nàng không nói gì ngậm miệng, cùng Đàm Họa sáng lên lục quang ánh mắt đối diện, lâm vào giằng co.
Đàm Họa lo lắng sau một lúc lâu phút chốc mặt giãn ra mỉm cười, "ngươi sớm nói đi, ta vừa mới đáp ứng ngươi." Mặt nàng thượng một chút cũng không có e lệ ý tứ hàm súc, thậm chí còn lộ ra một tia tiếc hận: "Đáng tiếc hiện tại đã muốn đã muộn."
"Nếu không lúc khác lại đi nhà ngươi trong tán gẫu?"
Thịnh Dĩ Hành mặc dù có chút không vui, nhưng Đàm Họa có thể đáp ứng chính mình bổn cũng đã là nhất kiện thực không dễ dàng sự, cho nên nàng chỉ có thể chịu đựng không vui thoái nhượng, "có thể, thời gian ngươi định đi."
"Nhưng mà phải nhanh một chút." Thịnh Dĩ Hành thúc giục nói.
Nàng bỗng nhiên cứ như vậy cấp, Đàm Họa tâm lý một chút sinh nghi. Thịnh Dĩ Hành nhìn ra nàng cảnh giác, môi nhấp hạ, "công ty gần nhất ký đơn tử nhiều lắm, vội không đến, bên này sớm một chút xử lý tốt chuyện của ngươi, đến tiếp sau mặt khác công tác mới tốt lần lượt triển khai."
Nghe đứng lên như là có chuyện như vậy, Đàm Họa do dự hạ, tạm thời đem trong lòng nghi hoặc áp chế, cũng nói: "Ngày mai đi làm sau ta là có thể đến ngươi văn phòng liền việc này cụ thể thảo luận một chút."
"Vừa lúc đem tân hợp đồng cũng ký." Nàng sợ Thịnh Dĩ Hành đổi ý, riêng nhắc nhở một chút đối phương đây chính là chịu pháp luật pháp quy bảo hộ, không thể dễ dàng đổi ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...