"A?" Đàm Họa giả bộ vẻ mặt vô tội mê man, nghe không hiểu Lục Hoài Tự lời nói bộ dáng, "ta không có đối ai tâm động a."
Đang nói hạ xuống, vì tránh cho Lục Hoài Tự tìm cho ra ngọn nguồn sự việc, Đàm Họa trả đũa, bắt đầu dùng không thể tin giọng điệu hỏi: "Ngươi quả nhiên ở giám thị ta!"
"Bằng không ngươi như thế nào liền ta tim đập tần suất đều biết nói được như vậy rõ ràng?" Nàng làm ra một bức thất vọng đến cực điểm bộ dáng, "Lục tổng, mệt ta còn như vậy tín nhiệm ngươi, còn như vậy không chút do dự bắt nó trở thành ngươi đưa ta lễ vật đeo nó lên."
Đàm Họa quơ quơ trên cổ tay đồng hồ hình dạng sinh mệnh kiểm tra triệu chứng bệnh tật giám sát khí, "nguyên lai ta một phen tín nhiệm chung quy là phó sai lầm rồi!"
Mặt nàng sắc trắng bệch cực kỳ bi thương, một bức cùng với Lục Hoài Tự ngay tại chỗ quyết liệt, từ đó cả đời không qua lại với nhau bộ dáng. Nhưng mà vô luận nàng diễn được có bao nhiêu sao hăng say, có bao nhiêu sao chân thật, Lục Hoài Tự đều chính là nhàn nhạt nhìn chăm chú vào nàng, sau đó chờ nàng tiêu dừng lại, mới chậm ung dung mở miệng nói: "Phàm là ngươi ở lên án này đó đồng thời, chẳng sợ chảy xuống một giọt nước mắt —— không."
"Chẳng sợ ngươi chính là hơi hơi đỏ hốc mắt ướt lông mi, ta đều đã tin ngươi một phần."
Lục Hoài Tự lạnh lùng vô tình nhìn chằm chằm nàng nói: "Trình diễn xong rồi liền chạy nhanh ngồi xuống ăn điểm tâm đi, đỡ phải chờ một hồi đói được chóng mặt hoa mắt, lại thân bất do kỷ đối nữ nhân động tâm."
Đàm Họa: "...... Nàng hảo vô tình hảo lãnh khốc hảo cố tình gây sự."
"Nhưng ta càng thích." Đàm Họa giờ phút này rất có một loại bị Lục Hoài Tự hấp dẫn được quỷ mê ngày mắt bộ dáng, "thật sự là ngoài ý muốn gợi lên ta hứng thú cùng chinh phục dục đâu."
Hệ thống nghe vậy: "?" Ngươi đừng là tối hôm qua không có thành công cùng nữ chủ có càng tiến thêm một bước phát triển, tiến tới đánh mất tâm điên rồi đi?
Không quản nói như thế nào, quản Đàm Họa như vậy một phen cố tình gây sự sau, về 'không bình thường tim đập tần suất' chuyện này rất nhanh đã bị yết đi qua. Đàm Họa thành thành thật thật ngồi ở bàn ăn vừa, cùng Ninh Hi sát bên một khối nhi.
Ninh Hi đã muốn khẩn cấp muốn cùng Đàm Họa chia sẻ chiến quả cùng tiền lời, chính là ngại cho còn có những người khác ở đây, cho nên một cái bữa sáng thời gian nàng nhịn rồi lại nhịn, thẳng đến Đàm Họa buông chiếc đũa sau, còn chưa kịp lau miệng, Ninh Hi liền khẩn cấp đem nàng theo Lục Hoài Tự bên người xả đứng lên, "theo ta đi."
Cũng không biết Ninh Hi chỗ nào đến lớn như vậy khí lực, Đàm Họa theo bản năng phản kháng một chút, thật sự là không ảo được quá nàng.
Mắt thấy bàn ăn cách chính mình càng ngày càng xa, Đàm Họa đành phải duy trì ở mặt ngoài có tri thức hiểu lễ nghĩa thiện giải nhân ý lễ phép nói: "Vài vị từ từ ăn, không đủ lại thêm, trăm ngàn đừng khách khí."
Thịnh Dĩ Hành nghe này lời nói cảm thấy có chút kỳ kỳ quái quái, không hiểu có loại chính mình là heo, cho nên thực có thể ăn ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...