Đàm Họa cảm thấy Thịnh Dĩ Hành đầu óc có chút điểm không bình thường, hơn nữa hoàn toàn không thể dùng người bình thường tư duy đi cùng đối phương câu thông trao đổi. Khác Alpha đoạt phá đầu đều phải được đến hạng mục, kết quả bị nàng như vậy vài câu nhẹ nhàng bâng quơ lời nói liền cấp phủ định rớt.
"Ta đây có phải hay không hẳn là cảm thấy vui vẻ?" Đàm Họa nhìn nữ nhân thiếu tâm nhãn bộ dáng, nhịn không được hỏi: "Bởi vì ta ở ngươi trong lòng phân lượng so với ta tưởng tượng còn muốn nặng."
"Ngươi có thể lại lớn mật một chút." Nghe vậy, Thịnh Dĩ Hành so so thủ thế tiếp lời nói nói: "Ngươi có thể lại lớn mật một chút đoán, ngươi ở ta tâm lý phân lượng là thứ nhất."
"Kỳ thật ngươi hiện tại ở ta nơi này địa vị, đã muốn vượt xa quá ta trong lòng mặt khác sở hữu đồ vật." Thịnh Dĩ Hành chỉ chỉ chính mình ngực, "ngươi không biết là sao? Hơn nữa ta cũng so Lục Hoài Tự các nàng càng bỏ được vì ngươi trả giá."
Thịnh Dĩ Hành này lời nói nghe đứng lên tựa hồ không sai.
Cho tới nay mới thôi, đối phương quả thật là nhất cẩn thận, nhất chiếu cố cùng lo lắng chính mình cảm thụ người, nhưng này chẳng hề ý nghĩa Đàm Họa sẽ cứ như vậy dễ dàng tin tưởng đối phương miệng trong lời nói. Hảo lời nói ai đều đã nói, chung quy Đàm Họa chính mình đều đã làm không hiếm thấy người nói tiếng người, gặp quỷ nói quỷ lời nói sự tình, cho nên Thịnh Dĩ Hành này một phen chân tình thông báo, Đàm Họa cũng liền nghe cái nhạc a.
"Phải không." Nàng không hề bận tâm quét Thịnh Dĩ Hành hai mắt, lại chạm đến đến đối phương một bức đắc ý nhỏ biểu tình. Tại đây loại tình cảnh hạ, Thịnh Dĩ Hành 'ăn chơi trác táng' hình tượng quả thực không cần quá rõ ràng.
"Đương nhiên đúng rồi." Thịnh Dĩ Hành tưởng rằng Đàm Họa không tin chính mình, chạy nhanh ủy khuất nói: "Chẳng lẽ trong khoảng thời gian này ngươi không có cảm giác được sao? Ta ngày ngày vì ngươi đi theo làm tùy tùng, chạy thượng chạy xuống......"
"Đình chỉ." Đàm Họa nhận thấy được nàng vừa muốn bắt đầu thao thao bất tuyệt, nhịn không được nâng tay ngăn lại đối phương, chân tình nói: "Ngươi không cần như thế cho ta hy sinh chính ngươi, bởi vì ta càng thích thanh tịnh."
Thanh tịnh chơi di động, thanh tịnh cùng võng lạc thượng khả nhân nhi nhóm câu thông liên lạc, tăng tiến cảm tình.
Nàng nguyên bản rất hưởng thụ chính mình ngày nghỉ, kết quả Thịnh Dĩ Hành vừa xuất hiện, Đàm Họa liền chớp mắt lại có một loại chính mình còn tại đi làm, còn tại tăng ca cảm giác, tuy rằng mấy ngày nay 'tăng ca' quả thật rất nhượng nàng cảm thấy hưởng thụ.
Nhưng này cũng không thể trở thành nàng biến thành 'tăng ca' lý do, nếu như có thể, nàng vẫn là hy vọng Thịnh Dĩ Hành có thể ngắn ngủi theo chính mình trước mắt tiêu đánh mất, cấp chính mình đầy đủ tư nhân giải trí không gian.
Omega biểu tình cùng giọng điệu quả thực hảo vô tình hảo lãnh huyết hảo tàn nhẫn, Thịnh Dĩ Hành trên tay động tác một đốn, chần chờ hỏi: "Ngươi thực không phải ở cùng ta khách khí?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...