"Ngươi này nói......" Đàm Họa khởi điểm bị hoảng sợ, da đầu đều đi theo trở nên phát nhanh, bất quá một lát sau, nàng trở về thần tỉnh táo xuống dưới, "ta đến lúc nào không có tinh thần xuất quỹ?"
Nàng tràn đầy vô tội hỏi Lục Hoài Tự, "Lục tổng, hai ta nhưng chính là hợp đồng tình lữ, cũng không quan chân tình cùng trung thành chuyện a, ngươi cảm thấy đâu."
Đàm Họa kém chút bị Lục Hoài Tự cấp mang tiến hố trong đi. Hợp đồng tình lữ, hợp đồng tình lữ, này bốn chữ ý tứ không phải là hai người chỉ làm ở mặt ngoài công phu, mà cho nhau không quản đối phương ngầm hết thảy sao?
Lục Hoài Tự là cho chính mình một bút tiền, nhưng này tiền cũng chỉ là nhượng Đàm Họa đi câu dẫn nàng, chưa nói muốn Đàm Họa vì nàng thủ thân như ngọc ăn chay niệm Phật a.
Đàm Họa cảm thấy Lục Hoài Tự hỏi sai lầm rồi vấn đề, nàng hẳn là hỏi chính mình, "ngươi gần nhất có phải hay không giải đãi đến công lược ta?" Như vậy khiến cho Đàm Họa có thể nhận nhiều, cũng cũng có chịu tội cảm cùng chột dạ cảm nhiều.
Lục Hoài Tự biểu tình tựa hồ có một lát sửng sốt, sau một lúc lâu, nàng mới nhẹ nhàng nở nụ cười một tiếng, "điều này cũng đúng."
Nàng mở ra cùng Đàm Họa trong lúc đó khoảng cách, ngồi xuống Đàm Họa bên thân, "cho nên ngươi chuẩn bị đến lúc nào sử xuất cả người chiêu thức đến câu dẫn ta, nhượng ta lâm vào bể tình ái thượng ngươi?"
"Theo ta chuyển khoản cho ngươi đến nay, đã muốn có hơn một tháng đi." Lục Hoài Tự ở trong lòng mặc tính trả lời, theo sau đề tài vừa chuyển: "Mà này hơn một tháng trong, ngươi lại đều phạm chút cái gì?"
"Cho tới nay mới thôi, ta đối với ngươi đều không hề bất luận cái gì yêu say đắm cảm giác, chẳng lẽ ngươi đều không biết là chịu chi có quý sao."
Lục Hoài Tự liên tục ba cái hỏi câu, hỏi được Đàm Họa đầu đều lớn. Nàng nhịn không được nâng tay che hai lỗ tai, "đừng thúc giục đừng thúc giục, ta này không phải ở nghĩ biện pháp sao?"
"Ngươi đừng có gấp a." Đàm Họa trấn an nàng nói: "Cảm tình chuyện chỗ nào có thể cứ như vậy cấp?"
"Nóng vội ăn không hết nóng đậu hủ ngươi không biết sao?"
Lục Hoài Tự: "Ta biết."
Nữ nhân nghiêng một chút đầu, "chính là ta xem Thịnh Dĩ Hành cùng Trịnh Cẩn Du các nàng đều vì ngươi khuynh đảo mê muội, ta không có cách nào không nóng nảy." Nàng nói: "Ngươi đã biết, con người của ta trời sinh mạnh hơn, không chịu yếu thế."
Đàm Họa: "......"
Trời sinh mạnh hơn cũng không nhất định phải là ở cảm tình chuyện này phía trên cũng không cam lạc hậu đi?
Nàng chớp mắt bị Lục Hoài Tự thúc giục được có loại mông cháy cảm giác, Đàm Họa không khỏi sâu hô hít một hơi, cuối cùng giơ lên tay đến so cái 'sáu' tay thế, "lại cho ta nửa năm thời gian."
Nàng khóe môi cuồng quyến tà mị một câu, biểu tình dầu được có thể quát xuống dưới tạc khoai tây chiên, "ta cam đoan cho ngươi ái thượng ta, nữ nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...