Lục Hoài Tự hẳn là không đến nỗi nhỏ mọn như vậy đi?
Lại nói như thế nào chính mình cũng là vì cứu nàng bạch nguyệt quang...... Úc không đúng, Lục Hoài Tự đã muốn thức tỉnh rồi, hoàn toàn đem chính nàng theo cẩu huyết không hợp lý cốt truyện trung hút ra đi ra.
Chuyện kia liền trở nên có chút khó giải quyết, Đàm Họa bắt đầu khó khăn, "ngươi nói ta lặng lẽ cấp nàng mua một chiếc giống nhau như đúc hai xe đẩy trả lại cho nàng thế nào?"
Hệ thống: "...... Không được tốt lắm." Nó không khỏi không thể tưởng tượng hỏi: "Kí chủ, ngươi chẳng lẽ cảm thấy ngươi cùng muốn thương tổn Trình Diên người bị tình nghi ở như thế dòng xe cộ dày đặc đại đường cái thượng chơi chạm vào xe loại này đại sự, có thể giấu diếm được quá nàng sao?"
Giống như không thể, không chỉ không thể gạt được Lục Hoài Tự, thậm chí còn không thể gạt được chính mình vừa mới mới ở các nàng trước mặt đáp ứng được hảo hảo Đường Nghiễn Nhu cùng Thịnh Dĩ Hành.
Vì thế Đàm Họa bắt đầu làm bộ đau đớn vô bệnh rên rỉ, "hệ thống, ta bỗng nhiên cảm thấy ta trên người có điểm đau."
Hệ thống liền có chút điểm vô cùng lo lắng, liền vội hỏi, "kí chủ, ngươi chỗ nào đau?" Nó ngừng thở, khẩn trương hề hề chờ đợi Đàm Họa trả lời, nhưng mà lại nghe thấy như vậy một câu, "chỗ nào đều đau, đau đầu, tâm càng đau."
"......" Hệ thống hoài nghi kí chủ là diễn, nhưng lại sợ nàng là thật, cũng không dám khinh thường, đành phải lại thao túng Đàm Họa điện thoại thông qua đi hai cái cứu viện điện thoại, đồng thời cũng nhanh chóng thông tri Lục Hoài Tự cùng Thịnh Dĩ Hành.
Nghĩ nghĩ, hệ thống lại ngay sau đó thông tri Trịnh Cẩn Du cùng Đường Nghiễn Nhu, "ta ở Hoa Chiếu đường ngã tư đường ra tai nạn xe, thân thể bị xe hơi đặt ở xe dưới, tốc đến."
Hắc, tề việc.
Đến lúc đó mọi người có cái gì ngăn cách, ngồi xuống hảo hảo nhờ một chút cũng được. Hệ thống kiêu ngạo mà tưởng: Chờ một hồi kí chủ khẳng định sẽ khích lệ chính mình chu đáo cùng cẩn thận.
Đàm Họa nếu là biết hệ thống giờ phút này chính vác chính mình đem vài cái Alpha tụ tập cùng một chỗ, nàng nhất định sẽ đương trường nhảy dựng lên đem hệ thống phát ra đi tin tức rút về, đáng tiếc nàng không biết.
Đang ngắm gặp nữ chủ bộ pháp vội vàng chạy tới sau, Đàm Họa lập tức thay suy yếu biểu tình, môi đỏ mọng hơi hơi mở ra, mơ mơ màng màng, một bức thoạt nhìn giống như muốn hôn mê không hôn mê bộ dáng.
Cũng chỉ vì gợi lại nữ chủ đối chính mình tâm đau cùng với áy náy.
Ở hệ thống một trận không nói gì biểu tình trung, Trình Diên xa xa bỏ qua rồi Ninh Hi cùng Ôn Xuyên, cơ hồ là chầm chậm chạy hướng Đàm Họa bôn chạy tới. Nàng không chút do dự ngồi xổm xuống, ánh mắt đầu tiên là đánh giá một trận Đàm Họa tình huống, xác nhận nàng vấn đề không lớn về sau, mới sắc mặt phức tạp gục đầu xuống, dò hỏi: "Ngươi có khỏe không?"
"Không tốt lắm." Đàm Họa không chút do dự suy yếu thanh âm nói: "Ta cảm giác rất đau."
Bởi vì Trình Diên động tác, Ninh Hi cùng Ôn Xuyên cũng như tỉnh cơn mê loại, lập tức hồi thần, sau đó hai chân không tự giác hướng bên này nhích lại gần. Hai người đều theo bản năng muốn nói lời nói quan tâm Đàm Họa, nhưng lại đồng loạt ở mở miệng kia trong nháy mắt đồng thời ngậm miệng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...