Theo Thiên Đường đến Địa Ngục, đại khái cũng chỉ thế thôi.
Ninh Hi còn thật sự nhận hoàn Quách Lan Dĩ khuôn mặt thượng thần sắc về sau, liền khóc không ra nước mắt. Không phải, chính mình đều đã muốn là giả mạo ngụy kém sản phẩm, nàng như thế nào còn muốn nhìn chằm chằm chính mình?
Tuy rằng nói như vậy thực không phúc hậu —— nhưng chung quy Đàm Họa mới là chân chính Ninh gia thiên kim, cho nên lúc này chính mình đem thực thiên kim vị trí nhượng đi ra, như vậy Quách Lan Dĩ cũng có thể đem lực chú ý chuyển dời đến Đàm Họa trên người mới đối.
Đến lúc đó chính mình nên đi chỗ nào lưu lạc liền đi chỗ nào lưu lạc, hoàn toàn không cần tiếp tục tham dự đến loại này cẩu huyết hào môn ân oán trong.
...... Không đúng!
Ninh Hi bỗng nhiên mở to hai mắt tưởng: Nếu là chính mình không quyền không thế, đồng thời còn mất đi Ninh gia thiên kim tầng này nhưng để bảo vệ chính mình không bị Quách Lan Dĩ khi dễ thân phận, kia chính mình không được bị Quách Lan Dĩ đương trường chỉnh chết?
Nàng liền kinh hồn táng đảm nhìn Quách Lan Dĩ hai mắt, sau đó lại nhìn Lục Hoài Tự hai mắt, thần sắc phức tạp rối rắm.
Thẳng đến sau một lúc sau, Ninh Hi mới như là bỗng nhiên hạ quyết tâm, lại hùng hùng hổ hổ lôi kéo chính ở ngây người suy tư Đàm Họa hướng Ninh phu nhân trước mặt chạy, cũng ở đến sau vẻ mặt xin lỗi nói: "Thật có lỗi, mẹ, vừa mới là ta lừa ngươi."
Ninh Hi ở mặt ngoài thập phần áy náy cùng tự trách: "Họa Họa nàng, quả thật là của ta nữ bằng hữu."
"Ta vừa mới là ở cùng ngài nói đùa đâu." Ninh Hi khóe miệng kéo lên một chút gượng ép cười. Nàng không nhìn Lục Hoài Tự lại vọng tới được giống như muốn giết người một loại ánh mắt, tiếp tục kiên trì nói: "Hơn nữa Họa Họa nàng còn mang thai."
"Trong bụng đứa nhỏ ta." Ninh Hi rưng rưng nói.
Vì chính mình nửa đời sau sinh mệnh an toàn, này lục mũ nàng Ninh Hi hôm nay là mang định rồi! Giờ phút này coi như là đại la thần tiên giáng thế, cũng ngăn cản không được nàng tất mang nón xanh quyết tâm!
"Vừa mãn bốn nguyệt, tuy rằng tháng còn không phải rất lớn, bất quá mẹ ngài yên tâm, ta nhất định sẽ đối Họa Họa phụ trách!" Ninh Hi chăm chú nắm bắt ngón tay tỏ vẻ nói.
Ninh phu nhân đã muốn hoàn toàn bị Ninh Hi nói hai ba câu cấp nói hôn mê. Cái gì kêu chính mình thân sinh nữ nhi là chính mình dưỡng nữ nữ bằng hữu? Cái gì kêu chính mình thân sinh nữ nhi còn hoài thượng dưỡng nữ đứa nhỏ.
Hai cái Omega có thể mang thai? Ninh phu nhân hoài nghi nhìn chằm chằm nàng, ngươi đừng tưởng rằng ta tuổi lớn là tốt rồi lừa dối.
Đối mặt dưỡng mẫu thẩm vấn ánh mắt, Ninh Hi kéo lên môi cười, bắt đầu giả ngốc. Ninh phu nhân nhìn thấy nàng này phó trung thực bộ dáng liền đã không có tính tình, nhịn không được ở trong lòng nặng nề mà thở dài một tiếng, theo sau mới đưa tầm mắt chuyển tới Đàm Họa trên người, "...... Họa Họa, lại đây nhượng mẹ nhìn nhìn."
Nàng có chút không quá tự nhiên sau khi nói xong, nghĩ nghĩ, lại sửa lời nói: "Tính, ngươi trước trạm ở đằng kia đừng nhúc nhích, mẹ gọi người một lần nữa cho ngươi phô một cái thoải mái ghế dựa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Ficção GeralCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...