Ninh Hi lấy bản thân lực đem mọi người sấm phi sau, cho dù này thúc thúc bá bá lại có cái gì ý tưởng cùng ý kiến, giờ phút này cũng cũng không dám mở lại khẩu nói chuyện.
Ninh phu nhân muốn nhận thức hạ Ninh Hi thái độ thực kiên quyết, mà Ninh Hi lại tính tình hỏa bạo, tuyệt không kính già yêu trẻ, phía sau bọn họ nếu còn không biết phân biệt, lung tung nói cái gì đó lời nói, bọn họ không chút nghi ngờ, Ninh Hi kế tiếp còn có thể đem bọn họ ngầm làm này càng sâu tầng bẩn sự thọc đến mặt bàn đi lên.
Mất mặt sự nhỏ, nếu là bởi vậy bị Ninh phu nhân cùng kia vừa tìm về gia thân sinh nữ nhi Đàm Họa bắt được nhược điểm, vậy tư sự thể lớn.
Không khí trong nháy mắt này bỗng nhiên trở nên thực yên lặng, sở hữu dòng họ người nhà đều trở nên nhu thuận thành thật đứng lên.
Thấy thế, Ninh Hi vừa lòng quay đầu, hướng Đàm Họa liếc mắt đưa tình, "đưa cho ngươi về nhà lễ vật, có thích hay không?"
"...... Thích." Đàm Họa khóe miệng co rúm, có lệ nói: "Ta nhưng quá thích."
Nàng trước mắt cũng không có cái gì muốn cùng này đó thúc thúc bá bá càng đấu chết đi sống lại ý tưởng, cho nên Đàm Họa vỗ vỗ Ninh Hi bả vai, thập phần vui mừng thả lời nói thấm thía đối với Ninh Hi nói: "Về sau ở nhà thời gian, ta liền tựa vào ngươi bảo hộ ta."
"Không thành vấn đề." Đàm Họa tín nhiệm nhượng Ninh Hi phi thường hưởng thụ, nàng khinh thường quét mắt đám kia an tĩnh lại người, cười lạnh một tiếng, "về sau bọn họ nếu dám khi dễ ngươi, ở bên ngoài nói ngươi tin đồn, ta liền đem bọn họ tiểu bạch hoa tiểu bạch kiểm một đám giết chết."
Đã Ninh Hi đều phi Ninh phu nhân thân sinh nữ nhi, kia nàng tính tình bất hòa Ninh phu nhân một loại dịu dàng thiện lương cũng là thực bình thường.
Đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, liền tính mặt sau Ninh Hi ngày ngày huyên Ninh gia gà chó không yên, có Ninh thị vợ chồng che chở nàng, người bên ngoài cũng lấy nàng không có bất luận cái gì biện pháp.
Chính bởi vì này một chút, người khác lại nhìn hướng Ninh Hi thời gian, ánh mắt đều mang theo một tia kiêng kị.
Đồng thời bởi vì Ninh Hi tồn tại, mọi người cũng cũng không dám lại khinh thị xem nhẹ Đàm Họa, chung quy nàng nhưng là Ninh Hi kia chưa quá môn, còn mang thai 'thê tử'.
Một hồi trăm phương ngàn kế ý đồ cấp Đàm Họa nhan sắc xem khói thuốc súng cứ như vậy lặng yên không một tiếng động đình chỉ, Ninh phu nhân mặt mang mỉm cười tiếp đón Đàm Họa nhập tòa, vô sự phát sinh một loại cấp Đàm Họa giới thiệu trong nhà thân thích.
Đàm Họa nhận thức còn thật sự thực sự nghe, Ninh Hi cảm thấy tò mò, "ngươi nghe như vậy còn thật sự làm gì? Bình thường chúng ta cũng sẽ không cùng bọn họ từng có nhiều tiếp xúc."
Nghe vậy, Đàm Họa ánh mắt cũng chưa trát một chút, "đương nhiên là mở rộng nghiệp vụ."
"Ngươi hố bọn họ một phen, ta hố bọn họ một phen, ngày mai bọn họ liền bồi thường đến tán gia bại sản." Đàm Họa mùi ngon phân biệt chính mình này đó trên danh nghĩa thân thích mặt, "tốt như vậy thương cơ, ngươi như thế nào có thể bỏ qua?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...