Chương 112

86 7 0
                                    

Đàm Họa sợ Lục Hoài Tự đổi ý, lập tức vươn trắng nõn lòng bàn tay, "trước chuyển khoản, nếu không không bàn nữa."

Omega tiểu tâm tư tốt lắm đoán được, cho nên Lục Hoài Tự ý vị thâm trường thật sâu nhìn Đàm Họa liếc mắt một cái, cũng không có phản đối, mà là phi thường sảng khoái đồng ý, "có thể."

Nữ nhân ngữ điệu chậm rãi, không nhanh không chậm, nghe đứng lên làm cho người ta cảm thấy thực thoải mái, "vậy theo......" Lục Hoài Tự còn thật sự tự hỏi một chút, "liền theo không giờ tối hôm nay điểm bắt đầu đi."

"Không được." Nào biết nói Đàm Họa lại không chút do dự cự tuyệt, sau đó hai tay hoàn ngực, thập phần kiên quyết nói: "Tiền đến lúc nào đến trướng chúng ta đến lúc nào bắt đầu."

Chuyện này đối nàng mà nói càng trễ càng tốt, chung quy nàng bận rộn một tháng đều còn chưa kịp nghỉ ngơi.

Thịnh Dĩ Hành thật vất vả nhận lời Đàm Họa cấp cho nàng ba ngày ngày nghỉ nhượng nàng đi làm sản kiểm, thuận tiện lại điều chỉnh một chút trạng thái, tĩnh dưỡng một chút sinh lợi, Đàm Họa mới không muốn đem chính mình này hảo hảo nghỉ ngơi ngày cấp lãng phí rớt.

Omega thái độ chi kiên quyết nhượng Lục Hoài Tự cảm thấy ngoài ý muốn, "vì cái gì?"

"Bởi vì mặt sau ba ngày ta nghỉ." Đàm Họa đảo cũng không có giấu diếm Lục Hoài Tự, đương trường bắt đầu tố khổ: "Ta thêm lâu như vậy ban thật vất vả mới chiếm được ngắn ngủn ba ngày ngày nghỉ, chẳng lẽ Lục tổng ngươi nay đã muốn nhẫn tâm đến liền cấp ta thở gấp khẩu khí thời gian cũng không cấp sao?"

Nàng biểu tình u oán lại ánh mắt ái muội nhìn chằm chằm Lục Hoài Tự xem, "vẫn là nói, Lục tổng ngươi nay đã muốn hầu cấp đến nước này."

"Bất quá a, câu cửa miệng nói —— nóng vội ăn không hết nóng đậu hủ, ta biết Lục tổng ngươi thực cấp, nhưng mà ngươi đừng vội." Đàm Họa theo theo dụ dỗ nói: "Tế thủy trường lưu mới có thể nhượng chúng ta trong lúc đó cảm tình trụ cột đánh cho càng thêm đầm, không phải sao?"

Đàm Họa ngụy biện hết bài này đến bài khác, Lục Hoài Tự sớm lĩnh giáo đến. Tuy rằng nàng tình cảm thượng cũng không phải rất thích ý, nhưng lý trí kiện lên cấp trên tố nàng Omega hiện tại quả thật cần muốn hảo hảo nghỉ ngơi một chút, để tránh thân thể xuất hiện cái gì ngoài ý muốn: "Ngươi có phải hay không nên làm sản kiểm?"

"Ngày mai ta tới đón ngươi, ta cùng ngươi đi." Lục Hoài Tự nói.

Nhưng mà Đàm Họa lại cũng không phải rất muốn cùng Hứa Phong Khởi tiếp xúc, nam nhân lúc trước lời nói nhượng nàng cầm lòng không đậu điền sản sinh một ít cảm xúc, cho nên nàng khống chế không được phát ra từ nội tâm mâu thuẫn đối phương.

Nàng nhất thời im lặng không có đáp ứng, Lục Hoài Tự giống như cũng nhìn thấu nàng do dự nguyên nhân, trấn an nói: "Kiểm tra là mặt khác bác sĩ làm cho ngươi, hắn chính là cái ngồi văn phòng, sẽ không chủ động cùng ngươi gặp mặt."

Một khi đã như vậy, kia Đàm Họa liền không có cái gì nhưng do dự, vì thế nàng vui vẻ đáp ứng rồi Lục Hoài Tự, "hảo."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ