Lục Hoài Tự vốn là hẹn hai giờ, nhưng nàng tạm thời bị sự tình ngăn trở, cho nên chạy tới nhà lúc sau đã lãng phí hết ước chừng hơn một giờ.
Cái này không trách Đàm Họa, Đàm Họa cũng muốn cùng nàng tiến hơn một bước.
Đàm Họa trong lòng rất tiếc nuối cùng hệ thống nói: "Ngươi nói nguyên chủ sớm không hẹn khách hàng muộn không hẹn khách hàng, hết lần này tới lần khác muốn ở Lục Hoài Tự phía sau hẹn Ôn Xuyên, chẳng lẽ nàng cũng chưa từng nghĩ tới vạn nhất hôm nay cùng Lục Hoài Tự thiên lôi câu địa hỏa phát sinh chút gì không thể miêu tả sự tình đâu?"
"Một buổi tối đánh hai phần công phu kiếm hai phần tiền không thơm sao?" Hệ thống mặt không thay đổi mở miệng: "Mà là ngươi giả thiết loại chuyện này căn bản không có thể."
Hệ thống cưỡng chế cho Đàm Họa phổ cập khoa học một đoạn.
Từ trước Lục Hoài Tự mặt lạnh lòng cũng lãnh, vậy Omega nhìn thấy nàng sớm cũng không biết trốn đến nơi đâu đi, nhưng Trình Diên nhưng trời không có, không chỉ có đối Lục Hoài Tự mặt mày vui vẻ chào đón, còn da chết lười mặt, chủ động thân cận. Trình Diên lớn lên tới xinh đẹp, lại ánh nắng tươi sáng, ngây thơ tính cách sức cảm hóa rất mạnh, vì vậy ở Trình Diên lì lợm la liếm xuống, Lục Hoài Tự lạnh cứng lòng thành công dao động hòa tan, bắt đầu đối Trình Diên sinh ra không thể diễn tả tình cảm.
Chỉ tiếc Trình Diên cái này hải vương trêu chọc hết chạy, căn bản không có nghĩ qua phụ trách. Tại ý thức đến chính mình động tâm bất quá chẳng qua là Trình Diên chiến lợi phẩm sau, Lục Hoài Tự vừa tức vừa giận, tiến tới do ái sinh hận, coi Trình Diên vì nước lũ và mãnh thú, hận không tới trừ chi cho thống khoái.
Nhưng Trình Diên dù sao cũng là Lục Hoài Tự cái thứ nhất động tâm nữ nhân, nàng hận Trình Diên, nhưng trong lòng lại quên không Trình Diên. Không chỉ có như vậy, nàng đối Trình Diên cảm tình còn tại loại này rắc rối phức tạp dưới tình huống dần dần vặn vẹo, đối với nàng yêu tới càng phát ra không thể tự kềm chế.
Ở nguyên văn ở bên trong, Lục Hoài Tự là Trình Diên sau khi về nước, năm Alpha người bên trong khí cao nhất, thụ...nhất độc giả thích một vai, cho nên giống như Đàm Họa giả thiết cái loại đó thiên lôi câu địa hỏa tình huống, căn bản không có thể.
Tìm thế thân đã là Lục Hoài Tự làm qua to gan nhất, cũng là để cho nàng kinh ngạc nhất run sợ, sợ nhất bị Trình Diên phát hiện khác người cử động. Cùng những thứ khác Omega phát sinh quan hệ? Ở Lục Hoài Tự trong lòng, loại chuyện này tuyệt đối không thể.
Lục Hoài Tự tìm thế thân thuộc về tìm thế thân, nhưng nàng lòng vẫn là Trình Diên, thân thể nàng cũng là Trình Diên.
Nàng giống như một bưng trinh tiết đền thờ giữ mình trong sạch lớn đa tình, cho dù qua nhiều năm như vậy, trong lòng như cũ đối Trình Diên nhớ không quên, cũng thề vì đối phương cất giữ chính mình trong sạch.
Hệ thống nói xong miệng đều phải làm, nó ý đồ nhờ vào đó để cho Đàm Họa từ bỏ một ít không thiết thực ảo tưởng, nhưng ai biết, khi nó trầm mắt thấy hướng Đàm Họa, Đàm Họa ánh mắt lại sáng lên kinh người ánh sáng nhạt, nhao nhao muốn thử, "Còn không quên nữ chủ? Thân thể và lòng cũng cũng còn là nữ chủ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Narrativa generaleCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...