Đàm Họa trong lòng khống chế không được nổi lên sóng to gió lớn, nàng tưởng rằng chính mình này cả đời cũng không sẽ tái kiến này vài cái trang giấy người.
Không phải, nàng bỗng nhiên sợ hãi tưởng: Trang giấy người có xuyên qua thời không đi đến chính mình thế giới này năng lực?
Này quả thực quá ma huyễn.
Đàm Họa hốt hoảng nhìn chằm chằm đồng dạng có chút hốt hoảng ba người, theo bản năng tưởng giơ lên tay bao đem mặt che khuất, sau đó lén lút trốn. Nhưng mà Thịnh Dĩ Hành nhãn lực nhanh hơn, một cái đảo mắt đã đem nàng ngắm trụ.
Vì thế Đàm Họa trơ mắt xem cái kia trước một khắc còn cao quý hơn lãnh diễm, tóm được cùng cái hai năm tám vạn giống như nữ nhân cả người run lên, trong mắt hiện ra một chút thật sâu không thể tin dừng ở chính mình, hình như là ngây ngẩn cả người, nhất thời không có phản ứng lại đây.
Đây là...... Thấy chính mình, vẫn là?
Đàm Họa tâm lý còn tại đoán, tiếp theo giây, Thịnh Dĩ Hành trên mặt liền hiện ra một chút không tha bỏ qua thật lớn mừng như điên, cơ hồ muốn kinh sợ phá hủy Đàm Họa toàn bộ ngực cùng trái tim.
Nàng hai mắt không chịu chính mình ý thức chi phối nhìn chằm chằm phản ứng tới được Thịnh Dĩ Hành như một trận cơn lốc, đi nhanh mà nhanh chóng hướng chính mình nhỏ đã chạy tới, sau đó lấy một cái cực vì hữu lực lượng cùng cảm giác áp bách tư thế đem chính mình ôm vào trong lòng, chăm chú ôm.
Kia lực đạo, cơ hồ muốn đem Đàm Họa đương trường mưu sát.
Đàm Họa cầm tay bao theo bản năng ra sức giãy dụa đứng lên, bất quá ngắn ngủn vài giây chung thời gian, nàng đã bị Thịnh Dĩ Hành ô được một cái mặt trướng thành gan heo sắc. Mới mẻ không khí bị đoạt lấy hít thở không thông cảm nhượng nàng điên cuồng giãy dụa đứng lên, đồng thời miệng càng không ngừng hô to, "buông ra, ngươi muốn buồn chết ta!"
Nàng thanh âm thành công tướng tá dài cùng Đàm Họa trợ lý gọi hoàn hồn, vì thế hai người liền vội giơ tay đi đạp bất ngờ không kịp phòng 'đánh lén' Đàm Họa Thịnh Dĩ Hành, nhưng bị Thịnh Dĩ Hành một cái sắc bén ánh mắt cấp ách chế trụ.
Bởi vì Thịnh Dĩ Hành phân tâm, cho nên Đàm Họa chạy nhanh theo Thịnh Dĩ Hành ngực ngẩng đầu lên, sau đó một phen giãy đối phương ôm ấp, ho khan hỏi: "Ngươi muốn giết chết ta sao?! Tỷ muội."
"Tỷ muội?" Thịnh Dĩ Hành thấp giọng lặp lại biến này hai chữ, ánh mắt coi như mang theo vô tận ai oán nhìn chằm chằm nàng.
Đối phương hốc mắt hơi hơi có điểm phiếm hồng, Đàm Họa theo bản năng tránh được đối phương ánh mắt, không dám nhìn tới đối phương ánh mắt. Mà liền như vậy một lát sau, Lục Hoài Tự cùng Trịnh Cẩn Du cũng đi lên tiến đến, không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng.
Ba cái rêu rao nữ nhân thành công đem những người khác tầm mắt dẫn tới Đàm Họa trên người, Đàm Họa sắc mặt hơi hơi biến hóa, có một loại chính mình sắp khí tiết tuổi già khó giữ được ảo giác.
Vì thế nàng suy nghĩ nát óc, đề cao âm lượng giải thích: "Thật có lỗi, các nàng là ta mới từ nước ngoài trở về...... Ân, biểu tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...