Chương 157

156 10 0
                                    

Đàm Họa phản ứng đầu tiên là chạy.

Chạy trốn rất xa, tốt nhất là chạy đến thiên nhai hải góc, chạy đến một cái ai cũng tìm không thấy nàng người không sinh không quen địa phương.

Ngay lập tức qua đi, Đàm Họa thứ hai phản ứng là chính mình vì cái gì muốn chạy.

Chính mình lại không có làm cái gì đuối lý sự, như thế nào nhất định phải đắc tượng chuột thấy mèo học sinh thấy dạy chủ nhiệm giống nhau trốn tránh các nàng đi, không bị các nàng phát hiện?

Cho dù giờ phút này các nàng liền đứng ở chính mình gang tấc khoảng cách, Đàm Họa cũng dám vỗ bộ ngực cam đoan, chính mình không có làm bất luận cái gì xin lỗi các nàng sự.

Cho nên Đàm Họa đã muốn rẽ ngoặt một cái nhi mắt cá chân cứng rắn vòng vo trở về, nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm nghênh diện bốn người.

Nhất là cái kia tiểu nữ hài nhi.

Xem đối phương cùng chính mình có ít nhất chín phần tựa như —— không, quả thực có thể nói là cùng mới trước đây chính mình giống nhau như đúc dung mạo, Đàm Họa mặt không chút thay đổi tưởng: Đây là cỡ nào thần kỳ một sự kiện a!

Chưa hôn chưa dục thậm chí liền cái đối tượng đều không có chính mình thế nhưng tại đây cái như hoa như ngọc tuổi vô đau làm mẹ.

Này nếu cùng người nói đối phương không phải chính mình thân sinh nữ nhi, người mù cũng không tin.

Đàm Họa cảm giác chính mình biểu tình ẩn ẩn trở nên có chút run rẩy cùng không khống chế được, nhất là ở tiểu nữ hài nhi hai mắt tựa như óng ánh tinh quang giống nhau lượng lên khoảnh khắc.

Đừng tới đây! Nàng ở trong lòng thét chói tai.

Hảo ở nàng nguyện vọng cùng chờ mong ở trong khoảng thời gian ngắn đạt thành, bởi vì so tiểu hài tử động tác nhanh hơn, là Trình Diên. Đối phương ở chú ý tới nàng kia trong nháy mắt, đầu tiên là giống như bị ấn tạm dừng kiện loại, sở hữu động tác đều ngừng lại.

Liền như vậy cùng tôn điêu khắc giống nhau, vẫn không nhúc nhích.

Thẳng đến sau lại Đàm Họa có điều động tác, Trình Diên mới giống như bị bừng tỉnh hoàn hồn giống như, lấy cuộc đời từ trước tới nay nhanh nhất tốc độ chạy hướng Đàm Họa, một tay lấy nàng hùng ôm lấy, cơ hồ muốn đem Đàm Họa vừa ăn bữa tối đều đâm đi ra.

"Là ngươi sao? Họa Họa." Trình Diên thanh tuyến vi không thể tra run rẩy, giọng điệu lại mang theo một cỗ làm người ta không đành lòng cẩn thận cánh, "thật là ngươi sao."

Nàng lặp lại hỏi, tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể nhượng nàng tin tưởng trước mắt sự thật.

Đàm Họa há miệng thở dốc, bị Trình Diên giam cầm được cơ hồ muốn không thở nổi, "là ta." Nàng cố gắng nuốt một cái nước bọt, mới gian nan nói: "Ngươi muốn hay không trước buông? Nhượng ta thật sự nhìn xem ngươi."

Vì khiến Trình Diên nghe lời nói, Đàm Họa hoa ngôn xảo ngữ nói: "Cùng ngươi phân biệt lâu như thế, ta rất nhớ ngươi."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ