Chương 91

103 13 0
                                    

Trình Diên hoảng hốt hé mắt, yên lặng nhìn chăm chú Lục Hoài Tự sau một lúc, mới nhẹ nhàng mở miệng, giọng điệu nghe không ra cái gì cảm xúc: "Nhiều năm không thấy, cửu biệt gặp lại. Không nghĩ tới nay ngươi nhìn thấy ta thứ nhất mặt, cũng là như thế khẩn cấp cùng ta phiết thanh quan hệ."

"Lục tỷ tỷ, ngươi thực vô tình." Trình Diên nhàn nhạt cười, nhưng kia tươi cười nhưng chưa đến đáy mắt. Nàng biểu tình rất bình tĩnh, nghe được Lục Hoài Tự như vậy một phen lời nói không có phẫn nộ, không có truy vấn không ngớt, càng không có chết chết dây dưa.

Nàng chính là bình tĩnh được quá phận hướng Lục Hoài Tự gật đầu một cái, "hảo, ta đã biết."

Nói xong, nàng lui về phía sau nửa bước cùng Lục Hoài Tự bảo trì tốt lắm khoảng cách, cũng điểm điểm cằm ra hiệu Lục Hoài Tự: "Ngươi đi trước xem Đàm tiểu thư thương thế đi."

Trình Diên không nói chính mình hiện tại có thể hay không rời đi, nhưng xem nàng phản ứng, giống như trong thời gian ngắn trong cũng không có quyết định này.

Lục Hoài Tự nghe vậy ánh mắt ở Trình Diên trên người dừng lại vài giây, sau đó mới xoay người sang, lại cũng không có hoạt động bước chân, chính là cứ như vậy xa xa nhìn chăm chú vào chỉ theo chăn trong lộ ra đến một đôi mắt Đàm Họa, trên người khí thế cảm giác áp bách rất mạnh.

Tuy rằng Đàm Họa cũng không có làm sai cái gì, nhưng không biết vì sao, bị Lục Hoài Tự như vậy không rên một tiếng nhìn chằm chằm về sau, nàng bắt đầu cảm thấy một cỗ không hiểu tâm hư.

Bất quá trong lòng hư đồng thời, nàng tâm lý lại kìm lòng không đậu dâng lên một cỗ thật sâu nghi hoặc. Không phải, các ngươi cũng không vội sao? Như thế nào một cái hai cái đều cùng nhàn rỗi được không có việc gì làm giống như, tất cả đều hướng ta nơi này thấu?

Chẳng lẽ ta nơi này là cái gì phong thuỷ bảo địa? Đàm Họa thật sâu mê man.

Nàng mê man một cái chớp mắt sau, bỗng nhiên nghĩ tới vừa mới Lục Hoài Tự cùng nữ chủ bí ẩn trao đổi, kết quả là tầm mắt liền phút chốc 'bá' một chút chuyển hướng về phía nữ chủ. Sẽ không là lúc trước vài cái Alpha đánh điện thoại quan tâm hỏi nữ chủ hiện tại ở nơi nào, có hay không an toàn về nhà thời gian, nữ chủ đem chính mình hành tung cấp để lộ ra đi đi?

Có lẽ nữ chủ cũng không có trực tiếp hướng các nàng cho thấy chính mình ở bệnh viện, nhưng mà nếu như nữ chủ hướng Lục Hoài Tự các nàng lộ ra nàng bản nhân trước mắt chính ở bệnh viện lời nói, cho dù không biết nữ chủ đến cùng tao ngộ rồi sự tình gì, vài cái Alpha cũng sẽ lòng nóng như lửa đốt chạy tới.

Nhưng...... Trịnh Cẩn Du tình huống tựa hồ lại cùng cái này đoán không giống.

Trịnh Cẩn Du là xác thực xác thực thiết thu được chính mình xin giúp đỡ ngắn tin mới vội vã chạy tới, cùng nữ chủ hành vi hoàn toàn không có vấn đề gì, đây là Đàm Họa tận mắt gặp.

Nàng ánh mắt chỉ không được ở Trình Diên trên người lưu chuyển, trong mắt hoài nghi không thêm che giấu. Trình Diên biết Đàm Họa đáy lòng có chút ngờ vực vô căn cứ, nhưng không xác định đối phương đến tột cùng là ở so đo vừa mới chính mình cùng Lục Hoài Tự lặng lẽ lời nói, vẫn là mặt khác cái gì.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ