Chương 79

102 12 0
                                    

Đàm Họa nổi trận lôi đình rất muốn tiêu lời thô tục, hệ thống chột dạ cho hết toàn không dám hô hấp, nó yên lặng giảm bớt chính mình tồn tại cảm, để tránh không cẩn thận lại làm tức giận Đàm Họa.

Omega đã muốn đi vào có hai phút, bên ngoài vài người thế này mới lục tục phản ứng lại đây.

Lục Hoài Tự cái thứ nhất nâng lên thon dài chân, sải bước đi hướng toilet, sau đó ở ngoài cửa dừng lại, "Đàm Họa, mở cửa." Nữ nhân thanh âm lạnh lùng nhàn nhạt, cũng không có cái gì dư thừa cảm xúc, nhưng Đàm Họa vẫn là có thể sâu sắc phát giác đến đối phương lời nói trong gợn sóng cùng ẩn ẩn áp lực cảm xúc.

Ngay sau đó, lại là vài đạo ồn ào tiếng bước chân vang lên, cùng lúc đó, Thịnh Dĩ Hành cùng Trịnh Cẩn Du thanh âm cũng truyền tiến vào, "Họa Họa, ngươi thế nào?"

"Ngươi trước gác cửa mở ra, đừng có gấp, ta đã muốn giúp ngươi kêu bác sĩ." Trịnh Cẩn Du nhẹ giọng nói xong lời nói, nhưng sắc mặt cũng là càng khó coi. Trước kia chính mình cùng Đàm Họa cũng không có phát sinh quá quan hệ, như vậy vấn đề đến, nếu như đối phương thật sự mang thai ——

Như vậy đứa nhỏ là ai.

Thịnh Dĩ Hành? Vẫn là...... Nàng ánh mắt chuyển hướng cái thứ nhất tích cực tỏ vẻ quan tâm chính mình bạn tốt, Lục Hoài Tự.

Nàng sao.

Trịnh Cẩn Du cảm giác chính mình hô hấp bị kiềm hãm, cơ hồ muốn điên mất. Đàm Họa như thế nào khả năng sẽ mang thai? Trong khoảng thời gian này trên người nàng căn bản là không có bị Alpha dấu hiệu dấu vết.

Nàng chậm rãi rũ xuống mi mắt, che khuất đáy mắt hủy thiên diệt địa âm u cảm xúc, chẳng lẽ là chính mình cùng nàng vừa rời hôn, không có cùng xuất hiện kia đoạn thời gian phát sinh ngoài ý muốn?

Không, không có khả năng. Kia đều đã muốn là nửa năm phía trước sự tình, nếu Đàm Họa thật sự là khi đó bị nhân chủng hạ bảo bảo, như thế nào khả năng sẽ đến bây giờ mới có phản ứng.

Nhưng nếu không phải khi đó, sự tình lại đã để là đến lúc nào phát sinh? Trong khoảng thời gian này chính mình vẫn cùng nàng cùng một chỗ, nàng căn bản không có khả năng có cùng người khác lăn nệm phát sinh quan hệ cơ hội.

Trịnh Cẩn Du lòng dạ rối bời, đầu óc lộn xộn, điều này làm cho luôn luôn bình tĩnh thả sẽ không dễ dàng bị sự tình đả đảo cùng ảnh hưởng nàng giờ phút này chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, đầu óc 'ong ong' một khối vang cái không ngừng.

Nàng cảm giác chính mình sắp hô hấp không lên, đồng thời đầu ngón tay còn có chút khống chế không được phát run.

Nàng tưởng tiếp tục phát ra âm thanh kêu to Đàm Họa, nhưng toàn thân lại ở trong nháy mắt chợt mất đi sở hữu khí lực, thậm chí liền nuốt nước bọt đều cảm thấy gian nan.

Trịnh Cẩn Du cả người đã muốn hoàn toàn cứng ngắc trụ, tựa như cái chất phác thả không động đậy được điêu khắc.

Mà Thịnh Dĩ Hành cho tới bây giờ mới thanh tỉnh lại. Nàng tối hôm qua uống rất nhiều rượu, hơn nữa lại ngủ được muộn, cho nên rồi đột nhiên bị Ninh Hi tin tức đánh thức thời gian, đầu óc còn tỉnh tỉnh, còn có chút phản ứng không đến, chính là bằng vào bản năng cái xác không hồn loại di động lại đây.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ