Chương 150

106 4 0
                                    

"Không làm thực." Đàm Họa mặt không chút thay đổi đánh vỡ nàng ảo tưởng.

Thịnh Dĩ Hành một cái cao quý lãnh diễm mặt liền suy sụp xuống dưới, theo sau dùng ở đây tất cả mọi người có thể nghe thấy thanh âm nói: "Chà, bạch cao hứng một hồi."

Đàm Họa: "......"

Nàng bị Thịnh Dĩ Hành làm từ nghèo, cuối cùng dứt khoát tựa đầu xoay hướng thang máy nội vách tường, giống như ở úp mặt vào tường tư quá giống như, ai cũng không nhìn. Tựa hồ như vậy có thể trốn tránh rớt Thịnh Dĩ Hành cùng Quách Lan Dĩ hỏi trách, nhượng vành tai thanh tịnh xuống dưới một loại.

Hảo ở Thịnh Dĩ Hành luôn luôn thực có chừng mực, nhìn thấy Đàm Họa này loại bị chính mình phiền đến không được bộ dáng sau, nàng lập tức liền chuyển biến tốt đã thu, không lại tiếp tục đi quấy rầy đối phương.

Nếu không chính mình làm được quá phận sau này, Omega làm thật đáng ghét thượng chính mình phải mất nhiều hơn được.

Quách Lan Dĩ vốn là là ôm xem diễn tâm tình, nếu không có vừa mới bị Thịnh Dĩ Hành thanh âm cấp hấp dẫn đến, nàng mới không vui ý kiến đến Đàm Họa đâu. Cũng thật sự là kì quái, bình thường nàng bất hòa Đàm Họa chạm mặt đãi ở một khối nhi thời gian, là tốt rồi hảo, cả người kia kia đều khỏe mạnh.

Nhưng cố tình mỗi lần chỉ cần một gặp gỡ Đàm Họa, nàng liền cùng trong bụng cũng giấu cái nhãi con giống như, các loại phản ứng đều đến.

—— hẳn là chính mình lúc trước cấp Đàm Họa biến thành khẩn trương ứng kích, Quách Lan Dĩ mặt không chút thay đổi ôm cánh tay tổng kết nói. Sở hữu Alpha đều biết nói Omega là đàn yếu đuối từ búp bê, cho nên chính mình lúc đó cũng bị Đàm Họa sợ tới mức không nhẹ, tiện đà theo bản năng quá độ lo lắng cùng khẩn trương đối phương.

Vì thế thân thể liền theo bản năng điền sản sinh phản ứng.

Vì thế Đàm Họa phía trước kia một phen giải thích, cũng tương ứng theo trở nên hợp lý đứng lên. Chẳng qua hơi chút có điểm bất đồng là, mặt khác chuẩn ba bởi vì cảm động lây, cùng với chân tay luống cuống, mà chính mình tắc bởi vì có một viên trưởng bối loại hiền lành ấm áp từng quyền quan ái chi tâm.

Đây là trước mắt Quách Lan Dĩ có thể nghĩ ra được hợp lý nhất lý do. Chung quy từ trước nàng cũng không như vậy gần gũi tiếp xúc quá phụ nữ có thai, Đàm Họa là duy nhất một cái, cùng nàng sớm chiều ở chung nhiều ngày Omega.

Nghĩ đến đây, Quách Lan Dĩ không khỏi liếc mắt Đàm Họa, sớm biết như thế, lúc trước sẽ không nên tay tiện đi liêu nhàn rỗi.

Ánh mắt chạm đến còn tại úp mặt vào tường Đàm Họa, Quách Lan Dĩ ở trong lòng thở dài một hơi, theo sau chậm rãi thu hồi tầm mắt, theo sau quyết định chủ ý: Chờ cửa thang máy một khai, chính mình liền lập tức cách Đàm Họa rất xa...... Không, lập tức theo nàng trong tầm mắt tiêu đánh mất.

Từ nay về sau, hai nàng đại lộ hướng lên trời mỗi người đi một bên, nước giếng không phạm nước sông, nàng đi nàng ánh mặt trời nói chính mình đi chính mình cầu độc mộc, thẳng đến Đàm Họa bình an thuận lợi sinh sản hoàn.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ