Đàm Họa nghe vậy ngẩn ra, cảm giác chính mình da đầu bị nữ chủ trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh tuyến câu được hơi hơi có chút ngứa ngáy.
Nàng chuyển động đôi mắt, Trình Diên phản quang khuôn mặt có chút u ám. Rõ ràng khoảng cách rất gần, lại giống như mơ hồ thấy không rõ lắm, mắt để cảm xúc lại thâm thúy làm người ta nhìn không thấu.
Đối phương giờ phút này bình tĩnh nhìn chăm chú vào người thời gian, hai mắt giống như có lấp lánh hiện lên, nhưng giây lát lướt qua, rất nhanh liền đã không có bóng dáng.
"Vì cái gì?" Phục hồi tinh thần lại sau, Đàm Họa trước tiên đưa ra nghi vấn. Giọng nói của nàng mang theo khó hiểu, "ngươi tìm ta......" Đàm Họa không quá xác định tạm dừng một chút, mới tiếp tục hỏi: "Có chuyện gì sao."
"Tự nhiên." Trình Diên xem ánh mắt của nàng giống như đang nhìn một cái ngốc tử, "nếu là vô sự lời nói, ta vì cái gì muốn ở sở hữu sự tình sau khi kết thúc cố ý quá tới tìm ngươi?"
"Nhưng lại là ta một mình một người."
Một mình một người a...... Đàm Họa vi không thể tra nhíu nhíu mày tiêm, bị Trình Diên này một phen nói được có chút khẩn trương bất an đứng lên. Nữ chủ tìm chính mình có thể có cái gì chuyện trọng yếu?
Tâm tư ở trong đầu rất nhanh hiện lên hảo mấy vòng, Đàm Họa cũng không có thể đoán được cái một vài.
Bất quá tuy rằng không có thể nhìn thấy nữ chủ ý tưởng, nhưng Đàm Họa lại không hiểu có một loại coi như chính mình đã muốn không nghĩ qua là lộ ra giấu đầu lòi đuôi sau đó lập tức đã bị đối phương bắt được ảo giác.
Như vậy ảo giác thật là làm người kinh hồn táng đảm, vì thế Đàm Họa nửa nói đùa trêu ghẹo nói sang chuyện khác, "sẽ không là chuẩn bị đương trường cùng ta chia đi?"
Nàng đè thấp thanh âm, ở Thịnh Dĩ Hành cùng Trịnh Cẩn Du tranh luận không có kết quả thời điểm, lặng lẽ hỏi: "Vừa mới có muốn đối với ngươi xuống tay kết quả bị Ninh Ninh bắt được nhược điểm uy hiếp...... A không phải, hợp tình hợp lý hợp pháp hợp quy chủ trương bồi thường tinh thần tổn thất phí người sao."
Trình Diên không có lập tức trả lời, mà là mắt quang lóe ra nhìn chằm chằm Đàm Họa xem, ở trong lòng mặc nghĩ: Đối phương quả nhiên là biết điểm cái gì.
Loại này đoán không có bất luận cái gì căn cứ cùng tồn tại, chính là một loại chuyên thuộc loại nữ nhân giác quan thứ sáu cùng trực giác.
Nữ chủ chậm chạp cũng không nói gì lời nói, Đàm Họa liền trát hai hạ ánh mắt, chuẩn bị một lần nữa mở miệng hỏi. Lúc này Trình Diên coi như đã muốn phục hồi tinh thần lại, giọng điệu thực bình thản hồi: "Có mấy cái."
"Nhưng ta tìm ngươi không bởi vì chuyện này."
Nàng ý vị thâm trường nhìn Đàm Họa liếc mắt một cái, "ngươi không cần phát tán tư duy miên man suy nghĩ, đến lúc đó thời gian vừa đến, ngươi tự nhiên sẽ biết được mục đích của ta cùng ý đồ."
Đàm Họa: "......" Ngươi này lời nói nhượng ta không có cách nào không nhiều lắm tưởng.
Đàm Họa nguyên bản còn tính cùng Trình Diên nói thượng hai câu, nhưng lúc này Thịnh Dĩ Hành lại la hét nhượng Đàm Họa phân xử làm chủ, cho nên nàng đành phải thôi, quay đầu một lời khó nói hết nhìn về phía Thịnh Dĩ Hành, "ngươi có thể hay không giống ta giống nhau thành thục một chút, ổn trọng một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...