Chương 98

78 8 2
                                    

Đang nói hạ xuống sau, phòng lâm vào một khối tĩnh mịch trung.

Thịnh Dĩ Hành cảm giác chính mình có điểm theo không kịp Lục Hoài Tự toát ra tiết tấu. Ta không phải thượng một giây còn tại nói Đàm Họa thiếu hạ nàng kinh thiên cự khoản sự tình sao? Như thế nào chợt một lát, lại nhảy chuyển tới Đàm Họa đi trộm Alpha gen sự tình?

Nàng có chút hồ nghi nhìn mắt Lục Hoài Tự, chẳng lẽ là bởi vì uống nhiều rượu, cho nên nữ nhân suy nghĩ mới có thể trở nên như thế không hề kết cấu?

Bất quá Đàm Họa đi trộm Alpha gen lại là chuyện gì xảy ra? Thịnh Dĩ Hành không khỏi thu hồi tập trung ở Lục Hoài Tự trên người tầm mắt, nhưng mà một lần nữa đầu dừng ở Đàm Họa trên người.

Đàm Họa nghe vậy toàn bộ đầu óc đều đã muốn Watt rớt. Không phải, chính mình chạy tới gen khố trộm Alpha gen? Chính mình đến lúc nào trải qua loại chuyện này?

Trầm tư một lát, Đàm Họa không khỏi vi híp mắt tình, gọi ra hệ thống: "Sao lại thế này? Nguyên chủ đã làm xong loại chuyện này? Ngươi như thế nào không có nói trước nói cho ta biết."

Ba cái đoạt mệnh liên hoàn hỏi một chút được hệ thống đương trường cơ tim tắc nghẽn, kinh hồn táng đảm, "ta, ta không biết a kí chủ......" Hệ thống khúm núm, sợ hãi rụt rè, "trong sách không có đôi nguyên chủ mang thai sự tình tiến hành quá tường tận tỉ mỉ miêu tả a."

Này hệ thống nhưng thật ra nói được không sai.

Chung quy dài đến ba trăm vạn tự nguyên tác trung, tác giả có hai trăm chín mươi chín vạn lời là ở miêu tả năm Alpha đến cùng có bao nhiêu thích nữ chủ, lại là như thế nào vì nữ chủ cho nhau xả đầu hoa, tranh giành tình nhân, sau đó lại là như thế nào bởi vì năm Alpha thiên vị, mà làm cho năm Alpha bên người nữ nhân là như thế nào điên cuồng ghen tị nữ chủ, tiến tới cấp nữ làm chủ ngáng chân, nhượng nữ chủ tai nạn thật mạnh.

Theo một vị ưu tú thiên chi kiêu nữ biến thành bị khóa ở phía sau trạch bị bắt tham dự này đó nhàm chán nhỏ đấu tranh đại oán loại.

Bất quá, Đàm Họa cũng không có bị hệ thống lừa dối đi qua, "ta cũng không tin trong sách không có bất luận cái gì một bút một mặc đơn giản mang quá nguyên chủ mang thai sự tình."

"Cái này......" Hệ thống lắp ba lắp bắp, sau đó điên cuồng ở nguyên tác trong kiểm tra một lát, mới như là phát hiện cái gì tân đại lục giống như kinh hỉ hồi phục Đàm Họa nói: "Có! Có miêu tả quá một chút! Ta tìm được rồi kí chủ!"

Đàm Họa: "Nói."

"Ở nguyên tác trong, nguyên chủ cũng là không sai biệt lắm ở nữ chủ vừa mới về nước thời điểm hướng Trịnh Cẩn Du thuyết minh nàng đã muốn mang thai sự thật, bất quá trong sách Trịnh Cẩn Du chỉ tưởng rằng nguyên chủ là ở cố ý dùng này đó bất nhập lưu thủ đoạn đi vãn hồi nàng tâm, cho nên căn bản là không có quan tâm quá nguyên chủ."

"Thậm chí còn cuối cùng, nguyên chủ còn tại bị Trịnh Cẩn Du trong nhà bảo mẫu cấp đuổi ra cửa thời điểm, còn bị bảo mẫu cố ý theo cầu thang thượng thôi xuống dưới, làm cho nguyên chủ đương trường gặp hồng sẩy thai, trực tiếp mất đi cái này đứa nhỏ."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ