"Không phải, Lục tổng." Đàm Họa theo bản năng mở miệng phủ nhận, "ta không có lừa ngươi, ta chỉ là......" Nàng gập ghềnh, như là bị dọa đến: "Chính là hôm nay quả thật là cái ngoài ý muốn."
Nàng chỉ một thoáng liền đỏ hốc mắt, giống như sợ Lục Hoài Tự sẽ bội ước vứt bỏ nàng giống nhau, vội vã nói: "Ta không bồi nàng, mặt sau ta vẫn đãi ở bên cạnh ngươi cùng ngươi được không?"
"Ngươi không cần bỏ lại ta." Nàng vẻ mặt lòng dạ rối bời đi cầm Lục Hoài Tự tay, lắp ba lắp bắp lặp đi lặp lại, "ta không đi, ta liền ở trong này, chỗ nào cũng không đi."
"Chính là trời sập xuống dưới, ta cũng muốn cùng ngươi sinh đồng khâm chết đồng huyệt. Từ nay về sau, ta sinh là người của ngươi, chết là ngươi quỷ."
Đàm Họa nhìn trông mong nhìn chằm chằm Lục Hoài Tự, yêu kiều đáng yêu nhỏ biểu tình ủy khuất ba ba, ta thấy cũng thương. Đàm Họa bắt lấy Lục Hoài Tự tay sẽ không thả, "Lục tổng, ngươi không cần giận ta, ta biết sai lầm rồi."
"Tay nhỏ thực hoạt." Tại đây dạng nguy cấp thời khắc, Đàm Họa cầm lấy Lục Hoài Tự tựa như tác phẩm nghệ thuật giống nhau tay không quên hướng hệ thống chia sẻ nói, "đáng tiếc, nếu có thể đặt ở ta ——"
Hệ thống không cần nghe xong chỉ biết nàng mặt sau muốn nói cái gì, hệ thống mí mắt thẳng khiêu liền vội hung hăng điện nàng vài hạ.
Quả thực biểu mặt!
Đều phía sau, kí chủ trong đầu thế nhưng còn đang suy nghĩ này không còn dùng được màu vàng phế liệu, hệ thống quả thực bị nàng tức giận đến kém chút liền muốn đương trường đãng cơ tiến vào hôn mê hình thức.
Omega nhận sai thái độ phi thường tốt, Lục Hoài Tự lại mỉm cười nhìn nàng, đáy mắt cảm xúc làm cho người ta nhìn không thấu.
"Nhanh như vậy liền muốn bỏ xuống ngươi nhỏ thân mật?" Nàng chế nhạo hỏi: "Ngươi vừa mới không phải nói cùng với nhân gia núi vô lăng trời đất hợp, không chịu tách ra sao, ân?"
Đàm Họa huyệt Thái Dương vừa kéo, thần hắn mẹ núi vô lăng trời đất hợp, cũng không phải ở diễn quỳnh * thần tượng kịch.
"Không có không có." Đàm Họa cố gắng bài trừ vẻ tươi cười, thành hoàng thành khẩn nói: "Ngươi nghe lầm Lục tổng, ta tuyệt đối cũng không nói gì quá loại này lời nói."
"Nga, phải không." Lục Hoài Tự trên mặt tươi cười rất sâu, nhưng kia cười không chút nào không đạt đáy mắt, nàng không chút để ý trừu / hồi chính mình bị Đàm Họa cầm vuốt phẳng cái tay kia, "ngươi đã đã muốn quyết định tốt lắm, vậy đem ngươi nhỏ thân mật kêu tiến vào, cùng nàng nói rõ ràng đi."
"Miễn cho vẫn xử ở ta nơi này." Lục Hoài Tự không nhanh không chậm nhìn chăm chú nàng: "Ngươi cảm thấy đâu."
Đàm Họa liền do dự một chút, ở trong này nói a? Này không tốt lắm đâu? Nàng vụng trộm nhìn hai mắt Lục Hoài Tự, do thám mở miệng: "Nếu không, ta đi ra ngoài tìm nàng nói, sẽ không ở trong này quấy rầy ngươi......"
Ở Lục Hoài Tự bình tĩnh ánh mắt xem kỹ hạ, Đàm Họa yên lặng đem còn lại lời nói nuốt hồi bụng, "vậy được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Ficción GeneralCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...