Chương 129

67 4 0
                                    

Này không thể nghi ngờ là nói toi mạng đề.

Nhưng Đàm Họa lại không chút do dự, không cần nghĩ ngợi trả lời: "Thịnh Dĩ Hành." Nàng nói: "Ta hy vọng Thịnh Dĩ Hành có thể thắng được cuối cùng này một cái danh ngạch."

"Ân?" Đường Nghiễn Nhu ánh mắt sâu thẳm, đến hứng thú, "vì cái gì?"

"Bởi vì nàng là của ta lão bản. Nếu như nàng có thể thành công, chúng ta này đó làm nhân viên, cũng có thể đi theo ăn ngon uống đã không phải sao?" Đàm Họa run rẩy trong tay snack khoai tây, "hơn nữa không chừng nàng một cái tâm tình tốt lắm, còn có thể thuận tiện đem chúng ta cuối năm thưởng cũng đi theo trướng một trướng."

Này thực...... Sự thật.

Đường Nghiễn Nhu sửng sốt một lát sau, không khỏi bật cười, "lấy ngươi nay giá trị con người cùng thu nhập, chẳng lẽ còn ham kia một chút nho nhỏ cuối năm thưởng sao?" Nay Đàm Họa mỗi cùng một cái hạng mục, thu nhập đều ít nhất thất vị tính khởi.

"Đương nhiên." Đàm Họa đương nhiên khẳng định nói: "Thế giới này thượng nhất hạnh phúc sự tình chớ quá cho thiên giáng tiền, không làm mà hưởng."

"Hơn nữa, cuối năm thưởng là đối ta này một năm vất vả công tác khẳng định cùng thưởng cho, cho nên tự nhiên là càng nhiều càng tốt." Nàng tắc một khối snack khoai tây tiến miệng, "hơn nữa tặng không tiền ta không cần bạch không cần."

Đứa nhỏ chính là cái nuốt vàng thú, Đàm Họa đều còn lo lắng cho mình trong tay này đó tiền không đủ bảo bảo vui vẻ lớn lên đâu.

Vạn nhất, bảo bảo còn không có lớn lên thời điểm nàng ra cái cái gì ngoài ý muốn linh tinh, người đó đến giúp chính mình dưỡng đứa nhỏ? Ninh Hi cùng nguyên chủ thân sinh cha mẹ sao?

Tuy rằng này cũng thực thuận lý thành chương, nhưng cha mẹ yêu tử, tắc lâm vào kế sâu xa, Đàm Họa đương nhiên là hy vọng chính mình có thể cho bảo bảo lưu lại càng nhiều càng tốt 'di sản'.

—— nếu như bảo bảo có thể thuận lợi thả bình an sinh ra, lớn lên lời nói. Đàm Họa một phen trả lời cùng 'ngụy biện' kêu Đường Nghiễn Nhu á khẩu không trả lời được, liên quan trong lòng nào đó tối nghĩa không rõ xúc động cùng tâm tư cũng đi theo yên lặng đi xuống. Đường Nghiễn Nhu nhẹ nhàng cười, rồi sau đó coi như có chút lấy nàng không có cách nào lắc lắc đầu, "Họa Họa nói có lý."

Vì thế cái này đề tài như vậy lược quá, Đường Nghiễn Nhu không hề nhắc tới.

Đề cũng không có dùng, ở Đàm Họa trong mắt, đương nhiên là ai có thể cho nàng mang đến càng nhiều ích lợi cùng ưu việt, nàng càng hy vọng ai có thể thắng. Đường Nghiễn Nhu nhẹ nhàng mân trụ môi, lại đi đánh giá đối phương thời điểm, thấy đối phương giống như trở nên so từ trước càng thêm ôn nhu.

Nếu nói trước kia Omega vẫn là trong núi quật cường tiểu bạch hoa, có chứa một cỗ dã tính công kích ở, kia nay Omega đã muốn càng như là hoàn toàn nở rộ cùng giãn ra mở ra thược dược hoa, thanh thanh nhợt nhạt, dung sắc thanh mỹ, ôn hòa lại thuần khiết.

Mang thai vẫn chưa kêu nàng tiều tụy rất nhiều, ngược lại dễ chịu nàng càng phát ra ôn nhuận xinh đẹp.

Đường Nghiễn Nhu trước mắt còn chưa điều tra đi ra Đàm Họa trong bụng đến cùng hoài là ai đứa nhỏ, nhưng xem đối phương nay trạng thái, nàng bỗng nhiên cảm thấy Omega mang thai tựa hồ cũng không phải nhất kiện thực hỏng bét sự tình.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ