Đàm Họa tai nạn xe cộ tới đột nhiên, tới ngoài ý muốn, đánh mọi người một cái trở tay không kịp.
Làm Trình Diên khiếp đảm kinh hoàng gọi tới xe cứu thương đem Đàm Họa đưa hướng bệnh viện thời gian, Trình Diên ngây ngô ngốc nghếch, kia trong nháy mắt cơ hồ cảm giác thiên đều tháp xuống dưới.
Nàng từng dự đoán đếm rõ số lượng thứ chính mình đem Đàm Họa lấy lại đây, sau đó hai người kề vai chiến đấu, cùng nhau đem khắp thiên hạ Alpha đều dẫm nát dưới chân, hăng hái công thành danh toại bộ dáng, mà tuyệt không bao gồm nàng cùng Đàm Họa sinh ly tử biệt.
Như vậy tâm tình thực phức tạp, phức tạp đến nàng nhất thời khó mà tổ chức ngôn ngữ đi hình dung.
Theo lúc ban đầu hơi hơi đối địch, đến sau lại phát hiện đối phương kỳ thật là cùng chính mình giống nhau người, lại đến đối phương không chút do dự ra tay giúp trợ chính mình, cùng với cuối cùng tiêu tan trước ngại hoàn toàn mở ra khúc mắc buông định kiến, thời gian chẳng hề tính rất dài.
Nhưng có một loại nước chảy thành sông cảm giác.
Thật giống như các nàng lưỡng nhất định đi qua này đó mưa mưa gió gió, sau đó trở thành nhân sinh bạn thân.
Trình Diên hướng đến không bướng bỉnh, tương phản, nàng đối này đó nhìn xem phi thường rõ ràng. Cho nên ở xác nhận Đàm Họa là đáng giá tín nhiệm thả tin cậy người sau này, nàng liền lại nhiều lần về phía đối phương vươn cành oliu, hy vọng chính mình có thể giống như Khương Thái Công câu cá một loại, đem đối phương 'câu dẫn' lại đây.
Tuy rằng trên thực tế là, nàng cùng Khương Thái Công luôn có khác nhau.
Vô luận nàng như thế nào tát mồi, cái kia cá đều luôn không hơn câu.
Cũng là, Đàm Họa là người thông minh, mà người thông minh lại như thế nào sẽ thích chịu người kiềm chế? Cho nên đối với phương cự tuyệt chính mình tựa hồ cũng ở tình lý bên trong, bởi vậy Trình Diên rất nhanh liền điều chỉnh tốt tâm tính, trước bắt tay vào làm muốn làm khởi chính mình sự nghiệp.
Có cha mẹ trước đó đánh hạ trụ cột, Trình Diên bắt đầu rất nhanh, phát triển càng cơ hồ là thế như chẻ tre.
Nàng tưởng, chính mình càng là ưu tú, Đàm Họa có thể ở chính mình trên người nhìn thấy tiềm lực liền càng lớn, lại càng là có thể dao động đối phương quyết định cùng kế hoạch, cho nên kia đoạn thời gian, Trình Diên cơ hồ mão đủ sức lực đi dốc sức làm.
Sau lại nàng rốt cuộc lấy được một cái giai đoạn tính thành quả, vì thế liền tưởng đem cái này tin tức tốt chia sẻ cấp Đàm Họa, ý đồ đối với đối phương tiến hành tân một vòng thuyết phục.
Nàng có một loại dự cảm —— Đàm Họa nếu như có thể đáp ứng chính mình, như vậy chính mình tuyệt đối sẽ như như hổ thêm cánh một loại.
Căn cứ vào điểm này, Trình Diên mới mỗi khi đều tựa như một cái phách chân còn vô liêm sỉ liếm cái bức mặt trở về tử triền lạn đánh cầu hợp lại tra nam, đối Đàm Họa dây dưa không ngớt.
Nàng cũng không có cái gì ý xấu, nhưng là nàng nào biết đâu rằng, lúc trước nàng kia loại dễ dàng sinh ra đi ra một cái ý niệm trong đầu, sẽ làm Đàm Họa gặp được như vậy ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...