Chương 2

370 34 3
                                    

 Lục Hoài Tự phong thần anh tuấn, vóc người thon dài, cả người cắt xén thích đáng cao cấp âu phục mặc ở trên người nàng vưu hiển cuồng túm bá đạo sâu không lường được lịch sự biến thái khí tràng. Thâm thúy anh khí ngũ quan tinh xảo lãnh diễm, lại có một thiên phàm duyệt tẫn, thành thục mê người ưu nhã ý vị, cùng khóe mắt nàng chân mày lưu tràn ra hời hợt lãnh đạm cao không thể chạm tạo thành vừa đúng tương phản.

Giờ phút này Lục Hoài Tự chính rũ đôi mắt, to lớn thân cao kém để cho nàng có nghễ coi người cao cao tại thượng cảm, nàng đen nhánh u ám con ngươi thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm đau tới nhảy cỡn lên muốn nói lại thôi nhưng nhanh chóng đổi lời nói Đàm Họa, môi đỏ mọng mang cười nhạo câu khởi, "Muốn mắng ta?"

"Không, không có." Đàm Họa lập tức đem đầu dao động giống như trống lắc vậy, thanh âm khô cằn, "Ta làm sao sẽ dám mắng ngươi đâu?"

"Lục tổng ngài lại đẹp trai lại mỹ, chỉ là nhìn ngài mặt liền cảnh đẹp ý vui tâm tình vui thích, ngài tồn tại giống như mặt trời vậy chiếu sáng ta, để cho ta vui nét mặt tươi cười khai vui đến quên cả trời đất, ta sùng bái ngài cũng không kịp lại làm sao có thể sẽ đối với ngài có những thứ này đại nghịch bất đạo ý tưởng." Đàm Họa há miệng liền nói dối.

Nàng tiếng nói rơi xuống về sau, không khí có một đoạn thời gian rất dài yên tĩnh, ở chết như vậy tịch vậy trong hoàn cảnh, bầu không khí dần dần trở nên có chút lúng túng.

Đàm Họa thần thần khắp nơi địa đứng lát nữa, hậu tri hậu giác mình lúc này nên thức thời lộ ra vẻ khẩn trương cùng thấp thỏm, lập tức liền trầm cúi đầu, nhu nhược đáng thương cắn môi, thanh âm kiều tới hệ thống nổi da gà cả người, "Lục tổng, ngài mới vừa đánh đau ta."

Nàng khuôn mặt nhỏ nhắn ủy khuất nhíu, đầu lông mày cũng tịch mịch nhíu lên, bộ dáng hảo không thể thương hại.

"Phía sau ngài có thể hay không nhẹ một chút?" Đàm Họa cố gắng chớp mắt mấy cái, nặn ra mấy giọt hư tình giả ý nước mắt, hốc mắt đỏ bừng ngẩng mặt, "Ta sợ đau."

Một roi 10 vạn đồng quả thật rất có sức hấp dẫn, nhưng nếu như có thể hoa càng ít hơn giá kiếm được vậy tiền, Đàm Họa sẽ không chút do dự lựa chọn người sau.

Lục Hoài Tự nắm trường tiên ngón tay không nhúc nhích, nữ nhân nhã trí thon dài xương cốt bị lãnh làn da màu trắng bọc lại, kia một đôi tay đẹp mắt giống là thượng đế kiệt xuất nhất tác phẩm nghệ thuật. Nhưng Đàm Họa bây giờ hoàn toàn không có tâm tư đi thưởng thức, nàng chính kinh hồn bạt vía đề phòng tùy thời có thể rơi ở trên người nàng tiếp theo roi.

Không thể không nói, Lục Hoài Tự rút ra người là thật mẹ nó đau a!

Lục Hoài Tự như tuyết lạnh như băng mặt mày dãn ra, tựa hồ nhiễm một chút nụ cười, giống như phong phú tuyết đọng hòa tan thành ồ ồ thanh tuyền tràn đầy xuống, nhìn quanh lưu quang.

"Đau?" Lục Hoài Tự thần sắc hòa hoãn, lớn lên chỉ hơi nói động quần tây ở xích đu chính giữa ngồi xuống, rẽ khai chân. Đàm Họa kinh nghi bất định nhìn chằm chằm nàng giữa hai chân động tác, một giây kế tiếp bàn tay đã bị Lục Hoài Tự bắt, đối phương hơi hơi dùng lực một chút, Đàm Họa cả người liền yểu điệu vô lực ngã nhào Lục Hoài Tự trong ngực.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ