Giọng nói của nàng lười nhác, nhưng nước quang liễm diễm đôi mắt lại phá lệ còn thật sự, Ngụy nữ sĩ trái tim nặng nề mà nhảy dựng, theo bản năng lui về phía sau hai bước né tránh hương nhuyễn Omega tới gần.
Ngụy nữ sĩ thần sắc túc lạnh: "Ngươi không cần hồ ngôn loạn ngữ đến đảo loạn ta tâm thần." Nàng giọng điệu thực đạm: "Vô dụng. Ta không phải Tiểu Xuyên cái loại này không từng trải lăng đầu thanh, dễ dàng đã bị ngươi nói hai ba câu hống được xoay quanh."
Đàm Họa liền có chút bật cười, nàng chớp chớp ánh mắt, thân thể căng thẳng, đảo hồi xe thể thao thượng dựa, nhất phái thiên chân oai ngẩng đầu lên, mỉm cười hỏi: "Ngươi cảm thấy là ta chủ động đi câu dẫn ngươi nữ nhi?"
Nữ nhân cũng không nói gì lời nói, thực hiển nhiên là cam chịu.
Ôn Xuyên tuổi còn nhỏ, gia thế lại rất không sai, bị người nhớ thương thượng cũng là tình lý bên trong. Chung quy tựa như nàng kia loại thiếu ái tiểu hài tử, tùy tùy tiện tiện người nào lừa dối hai câu, nàng liền ước gì đem chính nàng trong túi sở hữu tiền tài chắp tay nhượng đi ra ngoài.
Ngụy nữ sĩ điều tra Ôn Xuyên tài khoản ngạch trống, bên trong đừng nói là tiền, thậm chí chính mình cấp nàng mua cái gì quỹ quản lý tài sản, cũng tất cả đều bị nàng lấy ra đi tìm cái sạch sẽ.
Mà Ngụy nữ sĩ có thể ngược dòng đến tiêu phí ngọn nguồn, trừ bỏ Ôn Xuyên một ít hằng ngày chi tiêu ở ngoài, cũng chỉ có Đàm Họa tài khoản. Manh mối đến nơi đây đã muốn thực trong sáng. Xinh đẹp tâm cơ Omega theo dõi tiểu hài nhi tài sản, liền cố ý giả tá cái gì loạn thất bát tao lý do tiếp cận nàng, sau đó câu dẫn nàng, ung dung thản nhiên mê hoặc tiểu hài nhi đem chính mình tiền tài dời đi cấp chính nàng. Làm xong này đó sau, tiểu hài nhi tâm lý cuối cùng còn tâm hoa nộ phóng, cao hưng đến không được.
Cùng loại lộ số, cùng loại nữ nhân, Ngụy nữ sĩ đã muốn xử lý quá vô số.
Nữ nhân trên mặt biểu tình càng phát ra nghiêm khắc, liền mắt quang đều mang theo một loại không thể nhìn thẳng lợi hại, hàng năm ở xã hội thượng sờ bò lăn đánh nữ nhân, lại có mấy cái là thiện tra?
Ngụy nữ sĩ này loại khí tràng, đủ để đem một loại Omega sợ tới mức cả người rùng mình, khóc thút thít cầu xin tha thứ.
Đàm Họa chính là nở nụ cười hạ, bên môi ý cười càng phát ra sâu, nàng chậm rãi hỏi lại Ngụy nữ sĩ, chỉ câu nói đầu tiên đem đối phương cao cao giá khởi, lưng chừng, vị trí xấu hổ: "Tỷ tỷ ngươi như thế hoài nghi ngươi bạn tốt vợ trước, ngươi có để ý quá ngươi bạn tốt cảm thụ sao."
"Ngươi như thế đem ngươi bạn tốt thận trọng lo lắng qua đi mới lựa chọn đi vào hôn nhân điện phủ cùng cả đời Omega giả thiết thành một cái giả danh lừa bịp lao nữ, ngươi cảm thấy nàng đã biết sau này đối với ngươi sẽ là cái gì cái nhìn?"
Đề cập Trịnh Cẩn Du, Ngụy nữ sĩ sắc mặt phút chốc một chút trở nên khó coi.
"Này là chúng ta trong lúc đó sự tình, ngươi không cần đem nàng liên lụy tiến vào, nàng cùng chuyện này không quan hệ."
"Phải không." Đàm Họa vô tội tay chống xe thể thao, "như thế nào liền cùng nàng không có vấn đề gì? Ta không phải nàng vợ trước sao." Đàm Họa trong suốt cười, "nhưng lại là nàng gần nhất chính ở cật lực vãn hồi vợ trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...