Chương 120

75 7 3
                                    

Trình Diên nhìn chằm chằm kia quen thuộc hai chữ, lại nghĩ nghĩ vừa mới Ninh Hi một phen khóc kể cùng chính mình nội tâm diễn, chợt gian kém chút cắn một cái răng nanh, nàng quả thực tưởng đem Ninh Hi theo màn hình lý lạp xả đi ra đánh tơi bời một đốn, "là nàng chẳng lẽ còn không tốt sao?"

"Nàng vừa đã hoài thai, không thể tức giận động thai khí, lại tâm địa thiện lương, không đến nỗi làm ra đem ngươi theo trong nhà đuổi ra đến kia chờ ác liệt sự tình. Huống chi, ngươi cùng nàng vẫn là từng quen biết, tóm lại có vài phần nông cạn giao tình ở, cho nên nàng cũng còn không đến nỗi đem sự tình làm được quá tuyệt." Trình Diên nghiến răng nghiến lợi nói.

"Nếu là đổi lại mặt khác bất luận cái gì một người, ngươi ngày đều sẽ không giống nàng là Ninh a di thân sinh nữ nhi kia loại dễ chịu."

Phàm là Ninh a di thân sinh nữ nhi là một cái người xa lạ, Ninh Hi cùng đối phương trong lúc đó ma sát là tuyệt đối không thiếu được. Hai người hơn hai mươi trong năm cách xa thân phận địa vị trong lúc đó đổi sở làm cho tâm lí bất bình hành, liền đủ để huyên toàn bộ gia chiến hỏa không ngừng, gà chó không yên, sụp đổ.

Mà đối với Ninh thị vợ chồng mà nói, lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt. Một cái là lưu lạc ở ngoài, có quan hệ máu mủ thân sinh nữ nhi, một cái là từ nhỏ mang theo trên người, đã muốn tình cảm thâm hậu dưỡng nữ, vô luận bỏ qua người nào, đều giống như dịch cốt cắt thịt một loại đau đớn.

Nếu cuối cùng thật sự chỉ có thể lựa chọn trong đó một cái lời nói...... Trình Diên dự cảm không tốt lắm nghĩ đến, có lẽ có cảm tình trụ cột kia một cái càng có thể được đến ưu ái.

Chỉ chìm nghỉm phí tổn điểm này, liền quyết định người sẽ không tùy tùy tiện tiện bỏ qua chính mình sở tiêu phí thật lớn tiền tài cùng tinh lực sở bồi dưỡng cùng giáo dục đi ra đồ vật, hoặc là người.

Nhưng dù vậy, Ninh Hi tưởng tiếp tục cùng từ trước như vậy vô ưu vô lự, tựa như sự tình gì đều không có phát sinh quá giống nhau sinh hoạt, cũng là tuyệt đối không có khả năng.

Gương vỡ không thể đoàn tụ, vết rách cùng ngăn cách không thể chữa trị, đến lúc đó vô luận đối kia một phương mà nói, tâm lý đều thủy chung giống như bị hung hăng đâm một cái gai loại, như ngạnh ở hầu, khó chịu bực bội không thôi.

Trình Diên chân tình cảm thấy Ninh Hi hẳn là cảm thấy may mắn —— kia bị nhận thức trở về thực Ninh thị thiên kim không phải Trương Tam, không phải Triệu Tứ, cũng không phải cái gì Vương Nhị mặt rỗ, mà là bản tính thuần lương, tâm tư thuần túy Đàm Họa.

Ninh Hi càng xem Trình Diên hồi phục tâm lý càng cảm thấy không thích hợp. Không phải, rõ ràng chính mình mới là nàng bạn nối khố, bằng hữu, hảo khuê mật, hảo tỷ muội, nhưng nàng như thế nào lại thấy đối phương lúc này rõ ràng ngầm đều là ở khen Đàm Họa, đang nói Đàm Họa hảo lời nói?

Là chính mình ảo giác sao? Ninh Hi đang cầm di động, nhất thời lâm vào hoài nghi cuộc đời.

Hẳn là không phải đi?

Nhưng là này lục để chữ đen, lại chói lóa viết Trình Diên tâm tư cùng ý tưởng, cho dù là kêu cái ngốc tử lại đây, cũng nên nhìn ra đến Trình Diên đối Đàm Họa thiên vị cùng hảo cảm.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ