Chương 28

172 23 0
                                    

Cái gì tìm cái gì nữ nhân cái gì tìm nữ nhân? Nói được khó như vậy nghe. Đàm Họa lập tức đưa điện thoại di động tàng đến phía sau, chết không thừa nhận, "ngươi đang nói cái gì, ta nghe không hiểu." Nàng trừng mắt trừng trừng trả đũa, "ngươi như thế nào còn nhìn lén người khác di động, thực không lễ phép."

Thịnh Dĩ Hành không khỏi huyệt Thái Dương nhảy dựng, "ta không lễ phép?"

Alpha nheo mắt vận may thế trở nên càng nguy hiểm, Đàm Họa tâm lý đánh một chút cổ, trên mặt lại như cũ quật cường, nhưng miệng lại lập tức ăn xong nhuyễn, vài cái thân thể bộ vị mỗi người quản mỗi người, nói: "Thịnh tổng, ngươi nghe lầm."

"Ta vừa mới là đang nói ngài thật đẹp, tựa như li miêu giống nhau, tao nhã lại cuồng dã." Nàng trợn tròn mắt nói mù lời nói, trên mặt nhìn không ra đến nửa phần tâm hư.

Thịnh Dĩ Hành cười nhạt, "tiêu đánh mất lâu như vậy, cùng người nào không đứng đắn Alpha lêu lổng đi."

Đàm Họa liền ở trong lòng mặc niệm, còn có thể là ai? Đương nhiên là Lục Hoài Tự cùng Trịnh Cẩn Du. Bất quá nàng trên mặt không có biểu hiện, chính là ra vẻ buồn rầu nói: "Không có, ta ở tìm người." Nàng nâng lên tuyết trắng mặt trứng, "Thịnh tổng, ngươi xem đến ta bằng hữu sao?"

"Ta tìm nàng đã lâu đều không có tìm được." Đàm Họa trên mặt toát ra lo lắng, "nơi này Ngư Long hỗn tạp, nàng một cái Omega nhu nhu nhược nhược, lão công lại không tại bên người, nếu nàng không cẩn thận gặp cái gì nguy hiểm, ta thật sự là cả đời cũng không có thể tha thứ ta chính mình......"

Thịnh Dĩ Hành yên tĩnh ngồi xem nàng diễn, chờ nàng diễn hoàn sau lập tức không nể mặt chọc thủng Đàm Họa nói dối, "các ngươi nhận thức lâu như vậy, chẳng lẽ vốn không có đối phương số điện thoại sao."

Đàm Họa làm ra vẻ biểu tình cương một chút, theo sau cô đơn mở miệng, "chúng ta cãi nhau, nàng đem ta sở hữu liên hệ phương thức đều block."

"Cũng trách ta, lúc đó nhất định cùng nàng tranh cái minh bạch, nếu khi đó ta khẳng lui nhường một bước, chúng ta liền không đến nỗi đi đến bây giờ tình trạng này." Đàm Họa lâm vào thật sâu tự trách, nàng đầu hơi hơi thùy, một bức ủ rũ bộ dáng, "đều là lỗi tại ta."

"Là ta đem nàng làm mất." Nàng thì thào tự nói, nghe đứng lên không tốt gọi người đau lòng.

Nhưng Thịnh Dĩ Hành lông mày cũng chưa chọn một chút, chỉ một lát sau sau, lại vô tình chọc thủng nàng, "nàng đem ngươi block." Thịnh Dĩ Hành dừng một chút, "chẳng lẽ ngươi sẽ không có thể liên hệ nàng cái kia cái gọi là trượng phu?"

"Bình thường ngươi cũng không thêm nhà nàng nhân liên hệ phương thức?"

"Không thể, không thể, như vậy lời nói Thịnh tổng về sau thiết đừng lại nói!" Đàm Họa lập tức khiếp đảm kinh hoàng nâng lên đầu, "ta như thế nào khả năng sẽ thêm người khác lão công liên hệ phương thức, còn cùng người khác lão công lén liên hệ? Này nếu đặt ở cổ đại, là muốn tẩm heo lung!"

Omega một bức bàng hoàng thất thố bộ dáng, Thịnh Dĩ Hành im lặng run rẩy hai hạ miệng, ta liền nhưng kình nhi xem ngươi diễn.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ