Chương 146

66 4 0
                                    

Quách Lan Dĩ đây là đánh muốn đạp Đàm Họa cùng nhau xuống nước chủ ý.

Cố tình nàng không hề dấu hiệu ném xuống như vậy một viên nặng bàng bom về sau, liền hai tay vây quanh cánh tay, thân thể hơi hơi ngửa ra sau ỷ tựa lưng vào ghế ngồi, không nói lời nói ngược lại chuyên chú ở một bên xem diễn.

Đàm Họa đồng thời nhận như vậy vài đạo thập phần có cảm giác áp bách tầm mắt, mí mắt điên cuồng run rẩy vài hạ.

Cuối cùng, nàng nhìn Quách Lan Dĩ một bức sự không liên quan mình cao cao quải khởi bộ dáng, khẽ cười cười, căn cứ mọi người phải chết cùng chết tâm thái, chậm rãi mở miệng, "tỷ tỷ, ta biết ngươi cũng là quá mức lo lắng ta, cho nên mới sẽ như thế khẩn trương."

"Bất quá chính ngươi cũng phải chú ý thân thể a." Đàm Họa dùng nhất thuần lương vô hại giọng điệu nói xong nhất trát tâm lời nói, "nhưng trăm ngàn không cần bởi vì hoài nghi bảo bảo là ngươi liền quá độ ưu tư, ký lo lắng ta lại lo lắng bảo bảo, cuối cùng ngược lại chân tay luống cuống, đem chính mình cũng cấp lộng suy sụp rớt."

Đàm Họa khẽ mỉm cười nghiêng đầu, đồng thời ẩn tình đưa tình nhìn chằm chằm nữ nhân xem, "tỷ tỷ ngươi hiện tại lo lắng cùng sốt ruột cũng không có dùng. Lại nói như thế nào, chúng ta cũng phải đợi đến bảo bảo sinh ra về sau, mới có thể xác định quan hệ không phải sao?"

Nàng này nói, giống như chính mình thực khẩn cấp muốn nhận thức cái này đứa nhỏ giống nhau.

Quách Lan Dĩ cái trán gân xanh nhảy vài cái, nghe vậy không có phản bác Đàm Họa, chính là cười nhạt nhìn chăm chú Omega, "ngươi tốt nhất hoài không phải hài tử của ta."

Kia nếu như hoài là Quách Lan Dĩ đứa nhỏ đâu? Đàm Họa lâm vào im lặng, cũng không dám ở phía sau hỏi.

"Hoài ta đi." Thịnh Dĩ Hành bỗng nhiên sáp lời nói tiến vào, "ta thích tiểu hài nhi, cho nên vô luận cái này đứa nhỏ đến cùng là ai, ta đều nguyện ý cùng nhau nuôi nấng."

"Tóm lại chính là một cái tiểu hài nhi thôi, cũng hoa không được vài cái tiền." Thịnh Dĩ Hành lại bắt đầu thượng trà nghệ, "chỉ cần Họa Họa vui vẻ, thả cam tâm tình nguyện theo ta, đừng nói là một cái đứa nhỏ, chính là mười cái đứa nhỏ ta cũng nguyện ý dưỡng."

Nàng hướng Đàm Họa liếc mắt đưa tình, mặt mày đưa tình, "dù sao ta sở hữu tài sản, đều là Họa Họa."

"Ở lúc trước gặp được Họa Họa đầu tiên mắt, ta liền thật sâu minh bạch —— ta Thịnh Dĩ Hành ngậm đắng nuốt cay dốc sức làm đại nửa đời người tâm huyết, đều đã là trước mắt vị này mạo mỹ lại làm người ta yêu thích Omega......"

Thịnh Dĩ Hành lời nói cũng không nói gì hoàn cơ hội, bởi vì vài người khác đã muốn bị nàng trà nghệ ghê tởm đến điên cuồng dùng mắt dao nhỏ công kích nàng.

Thịnh Dĩ Hành nhưng thật ra tưởng lại quật cường giãy dụa vài cái, nhưng hai đấm không địch lại bốn tay, vì sợ bị quần ẩu sau đó bị đá ra cục, nàng nhất nhưng vẫn còn nén giận ngậm miệng lại.

Còn nhiều thời gian, nàng không so đo này một hai giây thắng thua.

Chỉ cần nàng có thể thắng được cuối cùng thắng lợi, trong lúc chịu điểm ủy khuất lại tính cái gì? Không chừng Omega mặt sau còn có thể bởi vì nàng chịu này nhất thời ủy khuất mà trìu mến đau lòng nàng đâu.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ