Đàm Họa cảm giác chính mình đầu óc đã muốn sắp không đủ dùng.
Không phải, nữ chủ hòa Thịnh Dĩ Hành hảo hảo, như thế nào đột nhiên trong lúc đó liền biến thành loại này cạnh tranh quan hệ? Chẳng lẽ hai nàng không hẳn là cho nhau ngược lại đây ngược đi qua, sau đó đầu giường đánh nhau cuối giường hòa sao?
Vẫn là nói, kỳ thật chính mình cũng là các nàng play trung một hoàn?
Đàm Họa không khỏi cảnh giác nhìn phía nữ chủ, ý đồ theo đối phương biểu tình xem trên đến cái gì sơ hở.
Chỉ tiếc Trình Diên biểu tình hoàn mỹ, thậm chí ở Đàm Họa xem qua đi về sau, nàng còn hiểu lầm Đàm Họa ý tứ, tưởng rằng Đàm Họa là còn chưa đủ tin tưởng chính mình, cho nên mới thủy chung lắc lư không chừng, vô phương nhanh chóng chỉ hạ quyết định. Bởi vậy Trình Diên bắt đầu nhiếp nhân tâm hồn thuật, thanh thiển tiếng nói mang theo mê hoặc ý tứ hàm súc hỏi Đàm Họa: "Chẳng lẽ ngươi không muốn cùng ta cùng nhau công thành danh toại sao?"
"Chẳng lẽ ngươi không nghĩ đem các nàng này tự cho mình rất cao Alpha toàn bộ đều dẫm nát lòng bàn chân hạ, nhượng các nàng đối với ngươi cúi đầu xưng thần sao?"
Đối phương ngữ tốc không nhanh không chậm, quả thật tha thứ được rất tốt một câu khuynh quốc khuynh thành hồ ly tinh, tận hết sức lực trêu chọc Đàm Họa tâm huyền, "ngươi nghĩ nghĩ, Họa Họa, nếu chúng ta trở thành thực vật liên đỉnh......"
"Kia lại nên cỡ nào hãnh diện một sự kiện."
"Đến lúc đó cái gì mỹ nhân, cái gì tài phú, tất cả đều là của chúng ta vật trong bàn tay." Trình Diên chậm rãi khơi mào Đàm Họa cằm, mỉm cười hỏi, "chẳng lẽ ngươi không muốn cùng ta cùng nhau hưởng thụ như vậy thế giới cùng trò chơi quy tắc sao?"
Đàm Họa bị bắt nâng lên khuôn mặt, trong lúc nhất thời trong lòng có chút điểm tư vị phức tạp.
Nàng nguyên tưởng rằng Trình Diên chính là cái cùng loại X văn nữ chủ tồn tại, sở tồn tại ý nghĩa chính là bị vài cái Alpha đoạt lấy đến đoạt lấy đi, sau đó bị tranh giành tình nhân. Kết quả nào biết nói bị đặt ra chỉ có thể nằm yên X văn nữ chủ nay lại đối vài cái vai chính quan xứng như hổ rình mồi, thậm chí còn muốn nhảy dựng lên ngược lại giết đối phương.
Vì đi?
Đàm Họa chính là tưởng phá đầu cũng không có suy nghĩ cẩn thận nguyên nhân.
Có dã tâm là kiện hảo sự, Đàm Họa đối này biểu đạt nguyên vẹn khẳng định. Nhưng...... Nàng cũng không nói lên được, đáy lòng mặt khác một loại vi diệu cảm xúc đến cùng là cái gì. Đại khái là —— trơ mắt xem trước cốt truyện đi hướng OOC, tâm lý có chút điểm tiếc nuối cùng chột dạ đồng thời, lại không hiểu cảm thấy có chút điểm xúc động?
Đàm Họa một đôi trong suốt mắt mở rất lớn, nàng sáng ngời tối đen đồng tử trong ảnh ngược đi ra Trình Diên rõ ràng khuôn mặt cùng đáy mắt dã tâm. Sau một lúc lâu, Đàm Họa mân môi, khóe môi giơ lên một chút tươi cười, "ta tin tưởng ngươi có thể."
"Ngươi có thể làm đến." Nói xong hai câu này, nàng liền đã không có câu dưới.
Trình Diên yên lặng nhìn chăm chú vào nàng, thẳng đến một lát sau này, nữ chủ khuôn mặt thượng tươi cười mới mở rộng chút, ý vị thâm trường nói: "Có ngươi câu này lời nói, ta an tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Ficción GeneralCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...