Đàm Họa nhịn không được oan Ôn Xuyên vài lần, không đảm đương, đều phía sau còn đem nồi hướng chính mình trên đầu khấu.
Cho nên nàng thực không cho Ôn Xuyên mặt mũi chọc thủng Ôn Xuyên nói dối, "nàng nói bừa, ngươi đừng đợi tin nàng lời gièm pha." Đàm Họa giết địch một ngàn tự tổn hại tám trăm, không chút do dự đem chân tướng toàn bộ vạch trần cấp Trình Diên nghe: "Kỳ thật lúc trước ta không chỉ là ở Trịnh Cẩn Du nơi đó làm ngươi thế thân, ta còn ở nàng nơi này làm ngươi thế thân."
"Ngay từ đầu là ta vì tiền chủ động tìm tới nàng, nhưng mà nàng ở đơn giản do dự qua đi cũng thực tâm động đáp ứng rồi."
Đàm Họa mỗi nói một câu lời nói, Ôn Xuyên mặt liền trắng bệch một phần. Nàng đồng tử run run, không thể tin nhìn Đàm Họa, tựa hồ là không quá minh bạch nàng vì cái gì muốn tự bộc, đem này đó nguyên chỉ thuộc loại các nàng bí ẩn sự cấp nói ra.
Nàng cảm giác Đàm Họa ở cố ý nhằm vào chính mình, nhưng là lại không quá xác định.
Cùng lúc đó, nàng còn có chút sợ hãi nhìn Trình Diên biểu tình cùng phản ứng, nàng sợ hãi nhìn thấy đối phương trên mặt kia song đối chính mình thất vọng tràn đầy ánh mắt.
Ôn Xuyên chỉnh trái tim đều giống như bị một chỉ bàn tay to cấp thu chặt, niết được nàng khống chế không được cảm thấy co rút đau đớn.
Đàm Họa đang nói hạ xuống sau, tứ phía có rất lâu im lặng, lâu đến làm Ôn Xuyên cảm thấy hít thở không thông. Giống như qua có một thế kỷ như vậy dài lâu, Trình Diên mới chậm rì rì mở miệng, "ta biết."
Trình Diên đã sớm biết.
Nhưng hiện tại nàng vừa không muốn đi trách cứ Đàm Họa cái gì, cũng không muốn đi trách cứ Ôn Xuyên cái gì —— nhân tâm vốn chính là thiện biến, đạo lý này nàng vẫn đều rất rõ ràng.
Trình Diên phi thường giải Đàm Họa đã từng tình cảnh, bởi vì nàng từng đem đối phương làm như địch nhân, từng tỉ mỉ điều tra quá đối phương. Nguyên nhân vì khi đó thực giải, cho nên nàng mới càng phát ra đối với đối phương hận không dậy nổi.
Đàm Họa cũng chỉ là một cái ở ấm no tuyến giãy dụa sinh tồn, mảnh mai không có cái gì tự bảo vệ mình năng lực Omega. Nàng thật vất vả cố lấy dũng khí thoát đi nguyên sinh gia đình, cứu vớt chính mình cho vũng bùn đầm lầy bên trong, Trình Diên thực khâm phục nàng.
So với này đã muốn bị sinh hoạt tàn phá được chết lặng, mất đi giãy dụa cùng chống lại dũng khí cùng ý chí Omega, nàng càng thích Đàm Họa loại này không chịu dễ dàng chịu thua Omega.
Bởi vì kia đại biểu cho một loại đã muốn bị hứa rất nhiều nhiều Omega sở xem nhẹ cùng di đánh mất hy vọng. Mà như vậy hy vọng sẽ làm Trình Diên cảm thấy thực vui vẻ.
Cho nên nếu như trở thành chính mình thế thân có thể nhượng Đàm Họa trái lại nhìn thấy sinh hoạt hy vọng, sẽ không ăn không no bụng, không cần màn trời chiếu đất, Trình Diên sẽ vì chính mình đã từng sở làm việc thiện, sở để lại hảo thanh danh mà cảm thấy may mắn.
Này đại khái cùng loại cho: Nàng ở đi qua lặng yên không một tiếng động trong lúc đó cứu một vị cùng đường thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...