Này cho hệ thống mà nói quả thực chính là tình thiên phích lịch.
Nó sốt ruột mở miệng, ý đồ động chi lấy tình hiểu chi lấy lý thuyết phục Đàm Họa: "Nhưng là kí chủ ngươi không biết là liền ngươi loại này hái hoa ngắt cỏ tính cách, nữ chủ ngày đầu tiên sẽ bởi vì ủy khuất thương tâm cùng ngươi giận dỗi, tiện đà bắt đầu ngược tình cảm lưu luyến sâu bước đầu tiên sao?"
"Nữ chủ khổ sở ngươi đi hống, nữ chủ chạy trốn ngươi đuổi theo, hai người các ngươi ở đại đường cái thượng dai dẳng triền miên do dự, sau đó một chiếc xe tải 'bá ——' một chút sang lại đây, lại sau đó đem ngươi lưỡng 'bá ——' một chút đều sang phi, không người may mắn thoát khỏi."
"Này chẳng lẽ không chính là này cẩu huyết lộ số văn trong kinh điển tai nạn xe cộ mất trí nhớ kiều đoạn?"
"Nếu vận khí tốt, chỉ mất trí nhớ nữ chủ một cái, nếu vận khí không tốt hai ngươi đều trúng chiêu, kí chủ ngươi được không biết khi nào mới có thể khôi phục trí nhớ nhớ ra đến ngươi còn có cái công lược nhiệm vụ muốn hoàn thành?"
"Cho nên a." Hệ thống tận tình khuyên bảo khuyên nhủ: "Kí chủ ta đơn đơn giản giản hoàn thành một chút công lược nhiệm vụ liền không sai biệt lắm."
Đàm Họa: "......" Này bài này đến tiếp sau cốt truyện thực có như vậy thái quá?
Nàng không tin, cho nên nàng đương trường lợi dụng khởi chính mình vừa đạt được 'có thể lại nhìn một lần nguyên văn cốt truyện' tư cách, mệnh lệnh hệ thống đem nguyên cốt truyện quán nhập chính mình trong đầu.
Một trận không quá thoải mái cảm thụ qua đi, Đàm Họa tâm tình phức tạp mở mắt. Ở nữ chủ về nước phía trước, mọi người quả thật đều là tường an vô sự, vài cái tra A mỗi người tư này chức. Cái kia thời điểm mọi người đều còn tương đối bình thường, cả ngày bận ở chính mình công tác, trừ bỏ cùng nguyên chủ cái này tự tiến cử cái chiếu thế thân có điểm liên quan dây dưa ở ngoài, đảo coi như thành thật.
Nhưng một khi nữ chủ về nước, kia quả thực liền cùng hướng nóng trong nồi nóng dầu rót một bồn nước lạnh giống nhau, toàn bộ nổ tung.
Vài cái Alpha chiếm hữu dục bắt đầu hiển lộ, cũng đồng thời làm từng bước đi lên 'bá đạo tổng tài ái thượng ta' lưu trình. Vài cái Alpha bởi vì nữ chủ hòa mặt khác nữ nhân tiếp xúc mà ghen, tiện đà bắt đầu các loại Bá Vương ngạnh thượng cung bắt buộc kiều đoạn, thẳng người xem kia kêu một cái nhiệt huyết sôi trào, chính nghĩa bạo biểu.
Đàm Họa không khỏi nâng tay nhu nhu mi tâm, thật dài thở dài một hơi, nói: "Ngươi nói ta đời trước đến cùng là được rồi cái gì thiện tích cái gì đức mới có thể cùng nữ chủ cùng chung loại chuyện tốt này tình?"
Nàng hoài nghi xem hệ thống: "Ta thật có thể cùng nữ chủ cảm nhận được giống nhau như đúc kích thích cốt truyện? Ngươi không gạt ta?"
Hệ thống: "?" Này kí chủ như thế nào không ấn lộ số ra bài đâu? Nàng vừa mới không phải còn thực chán ghét loại này khuôn sáo cũ cốt truyện sao, như thế nào liền như vậy một lát thời gian, nàng liền lại bắt đầu thích thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...