Chương 21

217 27 2
                                    

Trịnh Cẩn Du tim đập nhanh hơn, không phủ nhận giờ phút này nàng quả thật hung hăng tâm động.

Chính là cuối cùng đến cùng là lý trí chiếm cứ thượng phong.

Nhưng Trịnh Cẩn Du cũng thật không dễ chịu, nàng hợp lại đem hết toàn lực áp chế đáy lòng di động dục vọng cùng cảm xúc, sau một lúc mới nhượng chính mình trở nên tỉnh táo lại, cứ việc cuối cùng kịch liệt nhảy lên trái tim như cũ bán đứng nàng.

Trịnh Cẩn Du gian nan nuốt một chút nước bọt, đẩy ra tận hết sức lực mê hoặc nàng thiếu nữ, "không cần."

Đàm Họa chẳng hề tức giận, nàng tiếp tục đẩy mạnh tiêu thụ, "ta sẽ không đem chúng ta trong lúc đó chuyện đã xảy ra nói cho cấp những người khác, bao gồm Lục Hoài Tự. Trên thế giới này, không có người thứ ba biết chúng ta trong lúc đó phát sinh hết thảy......"

"Ngươi cũng không cân nhắc một chút?"

Trịnh Cẩn Du nhắm mắt, "không lo lắng." Nàng dùng hết cuối cùng lý trí đẩy ra Đàm Họa, hơi thở gấp khí nói: "Ngươi đi đi."

Đàm Họa kinh ngạc nhướng mi hơi, "nàng so với ta tưởng tượng còn khó cắn."

Hệ thống cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ rằng may mắn Trịnh Cẩn Du không chịu thua kém, bằng không xác định vững chắc là cái thứ nhất bị kí chủ ăn được liền xương cốt cũng không thừa lại Alpha, "kí chủ, không có việc gì......" Hệ thống làm bộ an ủi lời nói còn chưa nói hoàn, liền nghe Đàm Họa không thèm để ý nói: "Còn nhiều thời gian, ta cũng không tin nàng xem ta thời gian vẫn hai mắt trống trơn."

Hệ thống liền lạnh cóng một chút, nghĩ rằng Trịnh Cẩn Du ngươi nhưng nhất định phải kiên trì lâu một chút a! Trịnh Cẩn Du nhượng Đàm Họa đi, Đàm Họa bước đi, đi được rất nhanh, ít đến một phút, Omega ngay tại Trịnh Cẩn Du trước mặt tiêu đánh mất được sạch sẽ, nhìn không ra một chút tồn tại quá dấu vết.

Nếu không phải làn da thượng như cũ lưu lại Omega trên người nhàn nhạt sơn trà hoa hương thơm ngào ngạt, Trịnh Cẩn Du cơ hồ đều phải tưởng rằng vừa mới kia hết thảy đều là chính mình ảo giác.

Nàng nâng tay câu một chút tóc, mới phát giác chính mình cái trán sớm ở chút bất tri bất giác ra một tầng tinh tế bạc mồ hôi.

Trịnh Cẩn Du không khỏi sửng sốt, đáy mắt hiện ra một chút mờ mịt. Đồng thời còn có một cỗ không hiểu, giống như tâm lý không một khối cảm giác mất mát truyền đến.

Không tính rất mãnh liệt, nhưng là cũng đủ làm nàng khó chịu bực bội.

Đàm Họa đi ở trên đường suy nghĩ chính mình có lẽ nên trước mua một chiếc xe, bằng không lão là như thế này dựa vào hai cái đùi khắp nơi bôn ba cũng không phải biện pháp. Nàng điểm khai thông tin nhắn nhìn nhìn, nghĩ hôm nay có thể tìm ai tài trợ một chút, càng nghĩ, vẫn là Lục Hoài Tự tương đối thích hợp.

Tuân thủ nghiêm ngặt A nói, lại ra tay hào phóng, trừ bỏ âm tình bất định có điểm ma người —— nhưng điểm ấy bệnh cùng trước hai cái ưu điểm so sánh với, hoàn toàn không đáng giá nhắc tới.

Duy nhất không xác định là, Lục Hoài Tự tối hôm qua mới bị chính mình hố một tuyệt bút, hôm nay nàng còn có thể tiếp tục làm hảo tâm Tán Thiện Tài đồng tử sao?

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ