Theo Đại Nguyệt Thanh vào nước, tứ phía một lần nữa khôi phục thanh âm. Omega nhóm bị dọa đến hoa dung thất sắc, vẻ mặt lo lắng nhìn chằm chằm trong nước đại con thiêu thân tử giống nhau uỵch Đàm Họa, khẩn trương siết chặt ngón tay.
Đàm Họa kỹ năng bơi không tốt, cho dù hảo hiện tại nghĩ là cũng muốn bị Đại Nguyệt Thanh sợ tới mức không tốt.
Giãy dụa trung, có dòng nước chảy ngược nhập khẩu trong mũi, nàng bị sặc vài hạ. Thân thể khó chịu bực bội thời điểm, Đàm Họa cười khanh khách đối hệ thống nói: "Đợi một chút nữa ngươi tốt nhất có thể hảo hảo cấp ta giải thích rõ ràng, ta đến cùng là ở đi cái gì kịch tình."
Vô duyên vô cớ gặp một đốn rơi xuống nước, ở nhiều người như vậy trước mặt sắm vai một hồi ướt / thân dụ hoặc, nàng không cần thanh danh a?
Hệ thống thanh thanh cổ họng, tự biết chột dạ, thí cũng không dám phóng một cái.
Trong nước giãy dụa Omega dần dần mềm nhũn, bắt đầu không thế nào nhúc nhích, Đại Nguyệt Thanh nhanh hơn tốc độ một phen du đi qua, lao khởi thiếu nữ tinh tế vòng eo trở về đi, "ngươi không sao chứ?"
"Úc! Ta lão thiên gia!" Đàm Họa ánh mắt mở thật to, mơ hồ có mỏng manh ánh sáng hiện lên, "nữ chủ nàng mẹ thanh âm thật là dễ nghe!"
"Ta nghe được đều phải......" Hệ thống đúng lúc điện nàng một chút, chưa cho Đàm Họa nói xong cơ hội.
Đàm Họa tâm tình hảo, không cùng nàng một loại so đo. Nàng nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm Đại Nguyệt Thanh, cùng một loại nhu nhược nữ tử bất đồng, Đại Nguyệt Thanh ngũ quan diễm lệ, tư thế oai hùng sát dễ chịu, một thân hào khí cùng chính nghĩa phá lệ làm cho người ta ghé mắt.
Đại Nguyệt Thanh rất đẹp, như vậy xinh đẹp trung mang theo đại tướng quân một loại uy phong lẫm lẫm khí vũ hiên ngang, lại có trưởng bối một loại ôn nhu hiền lành cùng dày rộng nhân từ, rất khó không cho nhân sinh ra hảo cảm.
"Ngươi hoàn hảo?" Đại Nguyệt Thanh dành thời gian quan sát Omega liếc mắt một cái, lại chú ý tới đối phương hai mắt chính trực ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm chính mình, như là bị dọa ngốc.
Nàng biểu tình không khỏi trở nên nhu hòa chút, an ủi nói: "Không có việc gì, ngươi không phải sợ, ta lập tức đưa ngươi xuất thủy."
Vừa nói xong, hai người đã muốn đến bên bờ, Đại Nguyệt Thanh nhẹ nhàng dùng một chút lực, liền đem nàng toàn bộ nâng lên cử ra trong nước, sớm canh giữ ở bên bờ Trình Thư Lan lược duỗi ra tay, đã đem nàng dễ dàng lạp lên bờ.
Đàm Họa cả người ướt sũng, tựa như cái chó rơi xuống nước. Tỉ mỉ lo liệu tóc dài sớm không thấy phía trước mềm mại, lộn xộn dán yếu ớt làn da, lọn tóc không được đi xuống nhỏ nước. Màu tím nhạt dài váy từ lâu không còn nữa lúc trước tiên khí tung bay tung bay, thật chặt dán Omega thân thể đường cong, xinh đẹp dáng người nhìn một cái không sót gì.
Đàm Họa trương mở miệng, muốn cùng Đại Nguyệt Thanh nói một tiếng cảm ơn, nào biết nói nàng còn chưa kịp mở miệng, chợt nghe thấy Trình Thư Lan chất vấn: "Ngươi thế nhưng nhảy xuống đi cứu người?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...