Ở Đàm Họa liên tục truy vấn hạ, Ôn Xuyên sắc mặt đã muốn không thể dùng hỏng bét đến hình dung.
Đàm Họa nhìn chăm chú vào trên người nàng trầm thấp áp khí cùng hắc đắc tượng lẩu một loại, ẩn ẩn có chút khống chế không được chính mình hơi hơi co rúm khuôn mặt bộ dáng, nghĩ rằng chính mình có phải hay không không hẳn là đem tin tức này nói cho nàng.
Tiểu hài nhi một bức đã bị đánh sâu vào cùng đả kích bộ dáng, thật là làm nhân tâm sinh thương tiếc.
Nàng chính hối hận, nghe thấy Ôn Xuyên phát ra thanh âm, "không quan hệ." Ôn Xuyên coi như ở bản thân an ủi một loại, "Diên tỷ tỷ nàng hẳn là bị mặt khác sự tình bán trụ, lại bắt đầu vội đi lên, cho nên mới không thời gian hồi ta tin tức."
Đàm Họa: "?" Ngươi hảo liếm a.
Nàng không khỏi nói cười nhạo, "nga? Kia nàng rảnh rỗi trước tiên không có liên hệ ngươi, mà là liên hệ Thịnh Dĩ Hành, này có phải hay không chứng minh kỳ thật ngươi ở nàng trong lòng cũng không có như vậy quan trọng......"
"Ta không chuẩn ngươi châm ngòi ta cùng nàng cảm tình!" Ôn Xuyên bỗng nhiên quay đầu đến hung tợn trừng mắt Đàm Họa, "ngươi tốt nhất thu hồi ngươi kia phó châm ngòi ly gián tiểu tâm tư!"
Đàm Họa nhịn xuống mắt trợn trắng xúc động, liên tục nhấc tay tỏ vẻ đầu hàng, sau đó chân thành hỏi: "Vậy ngươi bây giờ còn muốn tiếp tục cùng ta đi quán bar chơi sao."
Nàng nghiền ngẫm mà nhìn chằm chằm lập tức cứng đờ Alpha, hứng thú bừng bừng nói: "Ngươi nếu đi theo ta đi cũng được, bất quá vạn nhất ngươi ở bên trong thời điểm, Trình Diên cho ngươi đánh tới điện thoại ngươi lại không tiếp theo......" Đàm Họa điểm đến mới thôi, vẫn chưa đem hậu quả nói được quá minh bạch.
Nàng cảm thấy lấy Ôn Xuyên trí tuệ, hẳn là có thể minh bạch chính mình một phen hảo ý.
Kết quả nào biết đâu rằng, Ôn Xuyên che lấp nhìn nàng, "ngươi có phải hay không tưởng đem ta chi khai, sau đó hảo chính mình một người ở Alpha đôi trong ăn chơi đàng điếm khoái hoạt tiêu dao?"
"Đàm Họa ta với ngươi giảng, ngươi tưởng cũng đừng tưởng." Nhìn thấu Đàm Họa tính toán nhỏ nhặt Ôn Xuyên nghiến răng nghiến lợi nói.
Bị trạc phá tâm tư, Đàm Họa cũng không nóng nảy, nàng thậm chí tà tà liếc Ôn Xuyên hai mắt, "như thế nào, phía sau không gọi ta mẹ?" Nàng hướng Ôn Xuyên bên kia nghiêng hơi hơi độ cong, ôm lấy môi hỏi: "Trước kia thời điểm ngươi không phải kêu thật sự vui vẻ sao."
Có mùi hương theo Đàm Họa tới gần thổi qua đến, thanh nhẹ đạm, tốt lắm nghe, một chút cũng không chọc người phản cảm, thậm chí còn phá lệ trạc trung Ôn Xuyên yêu thích. Ôn Xuyên thân thể cứng đờ, rồi sau đó phản xạ có điều kiện đem Đàm Họa thôi xa, môi chăm chú mân đứng lên.
Nàng con mắt run rẩy, tâm tư ở kia trong nháy mắt trở nên thực loạn, cuối cùng ở Đàm Họa vẻ mặt ý tứ hàm súc rã rời chăm chú nhìn hạ, nàng nắm chặt ngón tay cố gắng áp chế đáy lòng khác thường, lạnh lùng hồi: "Ai cần ngươi lo."
"Muốn chơi chạy nhanh." Nói xong, Ôn Xuyên mở cửa xe, thon dài chân dẫn đầu mại đi ra ngoài, sau đó xử ở tại chỗ xoay người sang quay đầu lại nhìn Đàm Họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...