Đàm Họa bị nàng kêu được da đầu một trận ngứa ngáy, nàng cầm di động, theo bản năng trả lời: "Như thế nào khả năng đâu?"
"Ngài nơi này có người chiếu cố ăn, có người chiếu cố uống, ta ước gì ở ngài nơi này an tâm dưỡng thai đâu." Nàng vô tội chớp chớp mắt, "tốt như vậy chuyện, ta làm gì muốn chạy?"
Nói xong, Đàm Họa cẩn thận đề đề nghị nói: "Nếu ở bữa ăn này nơi, ngài có thể lại hơi chút cải tiến một chút liền rất tốt."
Miễn phí đồ vật, còn kén chọn nhiều như vậy, Quách Lan Dĩ kém chút bị tức cười. Nữ nhân ôm cánh tay, chậm rãi hỏi: "Nga? Vậy ngươi còn muốn như thế nào cải tiến."
Đàm Họa làm bộ không phẩm ra nàng lời nói trong nguy hiểm ý tứ hàm súc, thật đúng là một cái một cái bày ra đi ra.
Quách Lan Dĩ yên lặng nghe, thẳng đến nàng nói xong, mới không chút để ý hỏi: "Ngươi đây là tính vẫn lại ở ta nơi này không đi sao, tiểu bằng hữu."
Nếu là tình hình chung hạ, Quách Lan Dĩ hẳn là sẽ cảm thấy tương đương vui vẻ, bởi vì nàng đắn đo trụ Ninh phu nhân uy hiếp. Nhưng hôm nay...... Nữ nhân ánh mắt theo Đàm Họa bụng thượng lược quá, Omega thân kiều thể quý, lại còn hoài mang thai, hiển nhiên tựu thành một khối phỏng tay khoai lang.
Quách Lan Dĩ hy vọng chính mình có thể đắn đo trụ Đàm Họa, nhưng lại chẳng phải hy vọng chính mình có thể đắn đo trụ Đàm Họa.
Dù sao cũng là yếu ớt phụ nữ có thai, nếu là ở chính mình nơi này có cái cái gì không hay xảy ra, nàng thật đúng là không tốt công đạo. Nghĩ đến đây, Quách Lan Dĩ tâm phiền ý loạn, trực tiếp bị Đàm Họa kém chút làm hậm hực.
Alpha đã muốn theo chính mình phía sau rời đi, bước chân mại thật sự đại, cũng không chất vấn Đàm Họa.
Đàm Họa mờ mịt nhìn đối phương hình bóng, nhất thời có điểm không rõ ý tưởng, liền hỏi hệ thống nói: "Nàng làm sao vậy? Như thế nào bỗng nhiên một chút sẽ không lí ta."
"Đại khái là......" Hệ thống tạm dừng một chút, "cảm thấy kí chủ ngài khó giải quyết?"
Đàm Họa nghẹn lời, vốn muốn hỏi chính mình có cái gì khó giải quyết, nhưng nghĩ nghĩ chính mình kia lay động không ngừng làm người ta cảm thấy không thể tưởng tượng khẩu vị, nàng lại yên lặng ngậm miệng lại.
Là có điểm khó giải quyết, không biết hôm nay lại sẽ muốn ăn cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật.
Này nhưng thật khiến cho người ta chờ mong a!
Quách Lan Dĩ tâm tình phiền muộn, tưởng đuổi Đàm Họa rời đi, lại có điểm không cam lòng. Tưởng tiếp tục lưu đối phương ở nhà, lại không hiểu thấy đối phương chướng mắt, nàng nhịn không được sâu hô hít một hơi, cảm thấy này nhất định là bởi vì này vài ngày chính mình tin tức tố không ổn định nguyên nhân.
Nàng tận lực điều chỉnh chính mình cảm xúc, sau đó lòng còn sợ hãi nhượng quản gia đi chuẩn bị sở hữu nàng có thể nghĩ đến các loại kỳ kỳ quái quái, có thể ăn không có thể ăn đồ vật.
Đàm Họa muốn ở nàng nơi này trụ trước mười ngày nửa tháng, đối phương là phụ nữ có thai, cảm xúc không ổn định, cho nên Quách Lan Dĩ chỉ có thể tận lực đi thỏa mãn đối phương, cũng tựa như chỉ sóc giống nhau, ở nhà độn mãn các loại kỳ kỳ quái quái đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...