Ái thượng? Chần chừ người? Người nào?
Đàm Họa mờ mịt ánh mắt chuyển hướng Đường Nghiễn Nhu, đầu óc ở trong phút chốc đãng cơ. Tuy rằng Đường Nghiễn Nhu một khối hảo tâm vì chính mình suy nghĩ, nhưng là Đàm Họa tâm lý vẫn là nhịn không được không lựa thời gian thầm nghĩ —— luận chần chừ, có ai có thể so được quá chính mình sao.
Omega mê võng mắt, khó hiểu biểu tình trong phút chốc khiến cho Đường Nghiễn Nhu thật sâu hiểu lầm. Đường Nghiễn Nhu nghĩ lầm Đàm Họa đối Trình Diên sự hào không biết, cũng nghĩ lầm Thịnh Dĩ Hành đem Trình Diên tin tức giấu diếm được gắt gao, tất cả mọi người đều biết nói Trình Diên tồn tại, đều biết nói Trình Diên cùng Đàm Họa chủ giúp quan hệ, mà duy độc Đàm Họa một người không biết.
Nàng tựa như một chỉ nhu thuận lại đáng thương tiểu sủng vật, bị mọi người mang theo thật sâu ác ý lừa gạt, không người quan tâm nàng cảm xúc, không người quan tâm nàng cảm thụ.
Chung quy ở những người này trong mắt, tựa như Đàm Họa loại này không có nhà thế không có bối cảnh không có tinh thần Omega, căn bản là không có bất luận cái gì lên tiếng quyền cùng quyền quyết định.
Nàng ở các nàng mọi người trong mắt, cũng không quá chính là một cái hèn mọn thả giá rẻ đồ chơi.
Đường Nghiễn Nhu biểu tình như trước lãnh đạm, nhưng đáy mắt cũng không chịu khống chế xẹt qua một chút đau lòng, giây lát lướt qua. Nàng do dự sau một lúc lâu, ở trong lòng suy nghĩ nếu là tại thời điểm này báo cho biết Omega chân tướng, đối phương đến cùng sẽ trải qua đến nhiều đả kích sau này, Đường Nghiễn Nhu chậm rãi đánh mất bất chấp tất cả đem chân tướng công bố ở Đàm Họa trước mặt tính.
Nàng sẽ nói cho Đàm Họa hết thảy, nhưng không phải hiện tại.
Ít nhất, được trước nhượng nàng có điều chuẩn bị, nhượng nàng có thể đem sở hữu sự tình đối Đàm Họa thương tổn giáng đến thấp nhất.
"Không có gì." Đường Nghiễn Nhu chớp mắt liền sửa lại khẩu, mặt mày loan loan, trong suốt truyện cười, "vừa cùng Thịnh tổng nói đùa đâu." Nàng đề tài xoay chuyển quá mức đông cứng, vậy nên cứng ngắc trung Thịnh Dĩ Hành đều hồi qua thần, vẻ mặt không hiểu giương mắt nhìn nàng.
Vừa mới không trả một bức muốn vạch trần chính mình chân diện mục tư thế sao? Như thế nào liền như vậy một lát, lại bỗng nhiên cùng người tốt giống nhau?
Thịnh Dĩ Hành khó hiểu liếc Đường Nghiễn Nhu, chỉ cảm thấy trước mắt Alpha tuy rằng tuổi còn trẻ, bề ngoài thoạt nhìn cũng nhu nhu nhược nhược, nhưng bản chất cũng là cùng Lục Hoài Tự Trịnh Cẩn Du giống nhau, tâm cơ thâm trầm, không có bất luận cái gì khác nhau.
Bất quá cũng là, Thịnh Dĩ Hành nhịn không được tự giễu một chút, thế giới này thượng có người nào Alpha là bớt lo?
Phàm là dính thượng cái này từ, vô luận nam nữ, vô luận từ trước có bao nhiêu lương thiện, nội tâm tính nết cùng với kém tính liền nhất định chính mình đợi nhân không có khả năng ôn hòa vô hại.
"Đúng vậy, Đường tiểu thư vui đùa, tốt lắm cười." Chú ý tới Đàm Họa do do dự dự không quá tin tưởng nhìn qua sau, Thịnh Dĩ Hành cười tiếp lời nói nói: "Ta đã muốn thật lâu chưa từng nghe qua tốt như vậy cười vui đùa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Fiction généraleCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...