Chương 86

99 11 2
                                    

Hai cái Alpha chớp mắt đối chọi gay gắt đứng lên, Đàm Họa nhàn nhã ngồi ở trên sô pha hỏi hệ thống, "ngươi cảm thấy các nàng hai cái ai sẽ thắng?"

"...... Không biết." Hệ thống lại không thể biết trước, đương nhiên không có cách nào đoán được chính xác đáp án, "bất quá, ta cảm thấy Đường Nghiễn Nhu sẽ cường sấm."

Cùng với hệ thống thanh âm hạ xuống, Đường Nghiễn Nhu quả thực hùng hổ đem Trịnh Cẩn Du nâng lên cố ý ngăn lại nàng tay khấu hạ, không mang theo cảm tình cười nói: "Ngươi nhất định phải như vậy sao."

"Ta thân là chủ gia, lại là như vậy tốt đẹp ngày, ta chẳng hề muốn cùng ngươi kết thù."

Nàng vẫn chưa nói cái gì quá phận lời nói, nhưng uy hiếp ý tứ lại thực rõ ràng. Trịnh Cẩn Du nhẹ nhàng giơ lên môi: "Cho nên đâu, đây là các ngươi Đường gia đạo đãi khách sao." Nữ nhân tiếng nói chậm rì rì, ánh mắt nhìn chằm chằm Đường Nghiễn Nhu, mí mắt hơi hơi hạ đạp, "phụ thân ngươi biết ngươi vì nữ nhân khác như thế đối đãi khách quý sao."

"Ngươi không cần lấy phụ thân ta áp ta." Đường Nghiễn Nhu cũng không có bởi vì Trịnh Cẩn Du nói hai ba câu liền chột dạ thoái nhượng, "cha ta tuổi tác đã đại, cho nên đại khái là đã muốn không có bao nhiêu dư tinh lực đến quản chúng ta này đó tiểu bối sự tình."

Đường Nghiễn Nhu ý tứ thực rõ ràng: Oan có đầu, nợ có chủ, có cái gì ân oán chúng ta chính mình giải quyết thì tốt rồi, không tất yếu gây chiến, đem trưởng bối cũng liên lụy tiến vào. Chung quy nếu là đem trưởng bối cũng liên lụy vào lời nói, như vậy sự tình đã có thể sẽ không như vậy đơn thuần.

Nay mọi người đều phát triển được không sai, thả một cái so một cái lợi hại, cho nên bên người thường xuyên bị bầy sói xung quanh, người người như hổ rình mồi, thời khắc tập trung tinh thần chuẩn bị thừa dịp ngươi bệnh muốn mạng ngươi, hảo gồm thâu chia cắt trứng bánh ngọt lấy đề cao thực lực lớn mạnh chính mình gia tộc cùng con bài chưa lật.

Tình hình chung hạ, đại gia tộc cũng không sẽ nguyện ý cùng một cái gia tộc hoàn toàn xé rách da mặt, nhượng chính mình đặt mình trong cho hiểm cảnh bên trong.

Trịnh Cẩn Du cũng minh bạch đạo lý này, nguyên nhân vì minh bạch, nàng mới càng phát ra không thể đối Đường Nghiễn Nhu làm cái gì, vì thế hai người cứ như vậy giằng co, ai cũng không chịu thoái nhượng.

Đàm Họa hứng thú bừng bừng nhìn một lát sau, lặng lẽ cầm lấy di động cấp Thịnh Dĩ Hành vỗ trương chiếu, sau đó lại phát điều tin tức: "Mau tới cứu ta."

Tự càng ít, sự tình càng lớn, Thịnh Dĩ Hành nguyên bản liền hoài nghi Đàm Họa có phải hay không tao ngộ rồi cái gì bất trắc, cho nên lúc này vừa thu lại đến nàng cầu cứu, liền liền đánh điện thoại đi qua. Bất quá vừa đánh ra đi kia trong nháy mắt, nàng lại chạy nhanh luống cuống tay chân ấn rớt, sợ chính mình không nghĩ qua là đánh rắn động cỏ.

"Ngươi hiện tại ở nơi nào? Đem ngươi địa chỉ báo cấp ta." Nàng sửa vì cấp Đàm Họa gởi tin nhắn nói.

Đàm Họa rất nhanh thả chuẩn xác đem phòng hào hội báo cho Thịnh Dĩ Hành sau, đưa điện thoại di động buông xuống, đứng dậy bắt đầu khuyên can: "Trịnh tổng, Đường tiểu thư, các ngươi muốn hay không trước tiến đến, sau đó ngồi xuống lại tán gẫu?"

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ