Đàm Họa cùng Trình Diên cùng với Quách Lan Dĩ đều đã muốn đi ra ngoài thật xa, quải hoàn điện thoại sau trở về Thịnh Dĩ Hành mới nghe nói Trình Diên rơi xuống nước sự. Nàng lúc này trái tim căng thẳng, có một loại phạm vào sai không yên cảm giác bất an.
Bất quá nàng hiện tại cũng cố không hơn miên man suy nghĩ này đó, liền vội liền hướng tới ba người phương hướng ly khai đuổi theo.
Bởi vì vừa vặn bỏ lỡ thang máy, cho nên Thịnh Dĩ Hành chỉ có thể đứng ở tại chỗ làm chờ, đồng thời cấp Trình Diên phát đi tin tức hỏi cụ thể tình huống cùng với nơi đi, chung quy ở hiện dưới tình huống như vậy, nàng cũng không biết ba người sẽ đi trước người nào địa phương.
Trình Diên tìm cái cách được gần nhất phòng.
Vừa mới nàng đã muốn gọi người đi chuẩn bị quần áo mới, nghĩ là muốn không được bao lâu có thể đưa lại đây. Phòng khai hảo thời gian, nàng vừa lúc thu được Thịnh Dĩ Hành quan tâm ngắn tin, nghĩ nghĩ, Trình Diên hồi phục đối phương hai câu, không nhượng đối phương theo kịp.
Một cái Quách Lan Dĩ đã muốn cũng đủ nhượng nàng cảm thấy đau đầu, nếu lại đến một cái Alpha...... Nàng chỉ sợ cũng có chút tinh lực không đông đảo, toại khéo léo cự tuyệt Thịnh Dĩ Hành muốn lại đây giúp vội thỉnh cầu.
Ở trong phòng trạm định sau, Trình Diên lại hướng Quách Lan Dĩ biểu đạt thật có lỗi cùng với cảm tạ. Cuối cùng ở Đàm Họa thúc giục hạ, Trình Diên cùng Quách Lan Dĩ mới đều tự tiến vào phòng phòng tắm, đem quần áo ướt sũng thay cho dùng nước ấm tẩy trừ một lần lạnh lẽo thân thể, cũng tạm thời trước thay áo choàng tắm ở trong phòng chờ.
Đợi đến phục vụ sinh đem quần áo mới đưa lại đây về sau, Đàm Họa lại phân biệt đưa tới cửa, giao cho hai người.
Làm xong này đó sau, Đàm Họa cảm giác được có chút điểm mệt, liền liền vội về tới sofa thượng dựa vào đệm lưng, hơi hơi sâu hô hít một hơi. Hơi chút hoãn quá thần lai chút sau, Đàm Họa hồ nghi hỏi hệ thống: "Hôm nay buổi tối cốt truyện đã muốn đi xong rồi, sẽ không lại phát sinh mặt khác ngoài ý muốn, đúng không?"
"Hẳn là đi......" Hệ thống cũng không dám quá xác định, chung quy bây giờ còn có kí chủ này chỉ không xác định con bướm nhân tố đâu.
Nguyên cốt truyện là nguyên cốt truyện, có kí chủ ở, nói không chừng tương lai tình huống sẽ cùng nguyên cốt truyện hoàn toàn không giống với. Hẳn là? Đi? Đàm Họa lặng im, rồi sau đó nhịn không được ma sát nghiến răng, "cho nên vừa mới đến cùng là ai cùng nữ chủ khởi tranh chấp, sau đó thất thủ đem nữ chủ cấp thôi xuống nước?"
Hệ thống nghĩ nghĩ, thành thật công đạo, "là Ngôn Nhan."
"Lúc đó nàng gặp Trình Diên cô đơn chiếc bóng, Cô gia quả nhân, liền nhịn không được tiến lên cùng nữ chủ lý luận một phen. Chính là nữ chủ nhanh mồm nhanh miệng, cũng không tốt khi dễ, cho nên nàng bị nữ chủ trạc trung chỗ đau, thải trung cái đuôi, hơn nữa lúc trước ân oán —— nhịn không được một xúc động, liền giơ tay đem nữ chủ đẩy mạnh trong nước."
"Nàng làm việc quá mức đột nhiên, nữ chủ không có bất luận cái gì chuẩn bị tâm lý, cho nên liền......"
Đàm Họa liền có chút điểm tâm tình phức tạp, "như thế thực ra ngoài ta dự kiến." Nàng mím mím môi, không khỏi phát ra từ nội tâm cảm thấy nghi hoặc, "ngươi nói Ngôn Nhan người này như thế nào liền như thế gian ngoan không hóa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...