Đàm Họa huých Đường Nghiễn Nhu một chút sau, nhanh chóng theo nàng trong lòng bắn lên đến, mặt ngoài lo sợ bất an trước mắt khẩn trương đứng ở Đường Nghiễn Nhu bên cạnh, giống như không nghĩ qua là phạm vào thiên đại sai sự giống như.
"Thân thể còn có thể." Đàm Họa do thám sau này đối hệ thống nói: "Thoạt nhìn thanh gầy gầy, không nghĩ tới khí lực còn không nhỏ."
"Ta vừa mới như vậy dùng sức hướng nàng đâm đi qua, nàng thế nhưng thân hình cũng chưa hoảng một chút." Đàm Họa rất là vừa lòng, thậm chí đã muốn bắt đầu tim đập thình thịch, nóng lòng muốn thử.
Hệ thống: "......" Liền ngươi về điểm này nhỏ khí lực? Đại khái đối Alpha mà nói thực không tính cái gì.
Đường Nghiễn Nhu bị Omega tựa như con mèo nhỏ giống như đụng phải một chút trong lòng, sau đó không đợi nàng phản ứng lại đây, con mèo nhỏ lại nhanh chóng theo nàng trong lòng nhảy khai, tốc độ cực nhanh, cơ hồ có thể nói là điện quang hỏa thạch gian, nàng liền cảm giác chính mình hai tay trở nên trống trơn.
Nàng không khỏi đảo mắt nhìn đi qua.
Omega vẻ mặt không yên, thoạt nhìn có điểm không được tự nhiên. Đối phương hai tay nhu thuận hợp nắm trong người trước, đầu hơi hơi thấp, tinh mịn lông mi cũng hơi hơi buông xuống, che khuất Omega vừa mới trong phút chốc làm người ta kinh diễm đôi mắt.
"Không có việc gì." Đường Nghiễn Nhu theo bản năng nói. Nàng chẳng những không có tức giận, thậm chí còn trái lại lo lắng Đàm Họa, "ngươi vừa mới trên người có hay không bị đụng vào? Đau sao."
Alpha giọng điệu chẳng hề tính phi thường quan tâm, nhưng đối với một cái bình thủy tương phùng, còn chính là mới gặp người mà nói, đã muốn xưng được với là lương thiện. Đàm Họa không khỏi hoảng hốt hé mắt, sửng sốt sau một lúc sau, mới nói: "Không có, không đau."
Miệng nàng thượng mặc dù phủ nhận, lại theo bản năng nâng tay sờ soạng một chút chính mình cánh tay.
Như vậy nhỏ bé động tác bị Đường Nghiễn Nhu đều xem ở trong mắt, nàng tả hữu nhìn xung quanh hai mắt, sau đó hướng tới mỗ cái phương hướng phất phất tay, rất nhanh còn có một vị thoạt nhìn thành thục ổn trọng, rất gia đình bác sĩ khí chất Beta đã đi tới.
Đường Nghiễn Nhu công đạo: "Ngươi mang vị tiểu thư này đi bên cạnh nghỉ ngơi một chút, ta sau đó quá tới tìm ngươi nhóm."
"Không cần."Beta còn không có mở miệng, Đàm Họa liền chạy nhanh phủ nhận, nói đùa, chính mình như thế nào khả năng sẽ tùy tùy tiện tiện đi theo người xa lạ rời đi? Nàng uyển chuyển mà tỏ vẻ: "Ta lão bản còn ở bên cạnh chờ ta, cho nên ta liền ——"
"Nói thư ký." Đàm Họa lời nói còn chưa nói hoàn, Thịnh Dĩ Hành thanh âm liền bỗng nhiên xuất hiện, đồng dạng chỉ một bức dối trá, giống như vừa mới vừa phát hiện nàng tung tích giống như nói: "Ngươi như thế nào ở trong này?"
Đàm Họa nghe tiếng quay đầu lại, không chỉ Thịnh Dĩ Hành ở, Đại Nguyệt Thanh cùng Trình Thư Lan cũng ở.
Này tư thế, liền cùng kia cái gì...... Hệ thống dừng một chút, mới nhớ tới cụ thể hình dung: Liền cùng kia lão mẫu thân nhóm thấy người xấu ở dụ dỗ chính mình bảo bối nữ nhi giống như, ngay ngắn chỉnh tề liền hướng lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Fiksi UmumCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...