Chương 139

52 3 0
                                    

Cảm tạ? Đàm Họa vốn không này tính, nhưng đã Quách Lan Dĩ hỏi như vậy, nàng lo lắng một lát, rồi sau đó yên lặng ngẩng đầu lên, "ta đây đem ta trong bụng đứa nhỏ đưa cho tỷ tỷ ngươi đi."

Quách Lan Dĩ thần sắc ngẩn ra: "?" "Bảo bảo là hạ xuống trên thế giới này nhất trân quý lễ vật, nay ta đem thế giới này thượng nhất trân quý lễ vật đưa cho ngài, còn hy vọng đến lúc đó tỷ tỷ ngài có thể hảo hảo đãi nàng." Đàm Họa biết rõ còn cố hỏi: "Thế nào tỷ tỷ, cái này lễ vật quý không quý trọng, ngươi có thích hay không?"

Quách Lan Dĩ: "......" Xui.

"Đã bảo bảo như vậy hảo, vẫn là chính ngươi giữ đi." Nàng nếu là thật muốn muốn tiểu hài tử, nàng sớm mười năm hai mươi năm liền thông qua chính quy con đường muốn làm tới tay, còn cần cố ý đợi đến hôm nay cấp Đàm Họa đứa nhỏ làm mẹ kế?

Quách Lan Dĩ không chút do dự cự tuyệt Đàm Họa, "đến lúc đó đứa nhỏ về ngươi, ngươi về ta."

Nữ nhân cách Đàm Họa rất gần, ghé vào bên tai nói chuyện thời gian, có ấm áp hô hấp phun ở Đàm Họa lỗ tai thượng, gợi lên một cỗ tê tê dại dại ngứa ý.

Đàm Họa tùy ý nàng giam cầm, vuốt lương tâm nói có chút điểm bị Quách Lan Dĩ câu dẫn đến.

Từ tính mê người thanh tuyến, ấm áp có cảm giác an toàn ôm ấp, cùng với trên người kia như sơn chi hoa một loại nhẹ hảo nghe mùi thơm, mỗi một dạng đều làm người ta tâm viên ý mã.

Alpha ngàn phàm duyệt tận thành thục ý nhị cùng với mị lực, lại câu nhân tâm huyền, làm cho người ta khống chế không được tim đập thình thịch.

Đàm Họa kinh ngạc giơ lên lông mày, thật sự không nhịn xuống, mắt lộ ra chờ mong hỏi Quách Lan Dĩ, "còn có loại chuyện tốt này nhi?"

Nàng chớp chớp mắt, trầm tư sau một lúc lâu, trở nên cực vì chủ động, "còn chờ cái gì đến lúc đó? Chọn tới chọn lui không bằng lúc này, ngươi đã ta cho nhau lao tới, kia không bằng liền hiện tại ——"

Đàm Họa đang nói còn chưa hạ xuống, Quách Lan Dĩ liền cùng bị kinh hách đến một loại, không hề dấu hiệu buông lỏng ra Đàm Họa tay, liên tục sau này né tránh hảo một khoảng cách.

Đàm Họa: "?" Ngươi lui vài bước động tác là nhận thức thật sao?

Nàng bị thương đến, liền lại bắt đầu nàng trà nghệ, "tỷ tỷ, ngươi ngoài miệng nói xong thích ta, muốn được đến ta, trên thực tế đều là gạt ta đúng hay không?"

"Ngươi căn bản là không giống như ngươi nói vậy mơ ước ta, muốn được đến ta." Nói chuyện thời gian, Đàm Họa làm bộ thất hồn lạc phách lảo đảo vài bước, rồi sau đó mãn nhãn thất vọng thương tâm xem Quách Lan Dĩ, "ta hiểu được."

"Ta cái này đi."

Nói xong liền thất hồn lạc phách loạng choạng hướng cầu thang đi đến, thoạt nhìn là muốn đi thu thập chính mình hành lý, sau đó rời nhà trốn đi.

Quách Lan Dĩ: "......" Diễn qua.

Bất quá nàng rất hiếu kì, nếu như chính mình không tiếp nàng diễn lời nói, Omega kế tiếp còn có thể như thế nào làm mưa làm gió, bởi vậy nàng liền chính là ung dung ôm cánh tay, yên tĩnh ngồi nhìn chằm chằm Đàm Họa hình bóng, không chút để ý đến một câu, "ngươi hiểu lầm."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ